พิสูจน์หลักฐาน พบกระดูกปริศนา 2 ชิ้นบริเวณจุดผู้ต้องหาสารภาพทิ้งศพลูก เร่งตรวจสอบเป็นของคนหรือไม่

จากกรณี กัน จอมพลัง ช่วยเหลือเด็กที่ถูกพ่อทำร้าย เมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุหลบหนีไปได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวผู้เป็นพ่อได้แล้ว พร้อมสารภาพว่าได้ทำร้ายลูกสาววัย 2 ขวบ เสียชีวิตแล้วนำไปโบกปูนในบ้าน ที่ จ.กำแพงเพชร

คดีนี้สืบเนื่องจาก กัน จอมพลัง ได้บุกไปช่วยเด็กอายุ 12 และ 4 ปี หลังถูกพ่อทำร้ายเอาไฟแช็กลนทั้งตัวได้สำเร็จ แต่พ่อหลบหนีไปได้ ส่วนเด็กหญิงวัย 2 ปีที่เสียชีวิต พบเป็นลูกคนที่ 2 ของนายเอ็มที่หลบหนี กระทั่งเมื่อวานนี้ (19 ก.ย.) สามารถจับกุมนายเอ็มและภรรยาใหม่ ได้ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี

โดยนายเอ็ม รับสารภาพว่า ร่วมกันทุบตีทำร้ายร่างกายลูกคนเล็ก 2 ขวบ แต่พลั้งมือหนักจนทำให้เสียชีวิต ก่อนจะร่วมกันนำศพใส่รถยนต์ขับจากกรุงเทพ ฯ ไปฝังไว้ที่ จ.กำแพงเพชร เมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมาแล้วกลับมาทำงานต่อ

ล่าสุด 20 ก.ย. 66 เมื่อ 18.45 น. เจ้าหน้าที่ได้มีการประสานนำรถแบคโฮขนาดเล็กเข้าเปิดหน้าดินบริเวณกิโลเมตรที่ 25 ตามที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่านำศพเด็กมาทิ้งตรงจุดนี้ 2 ศพ

โดยตำรวจพร้อมด้วยพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบบริเวณกองดินดังกล่าวปรากฏพบชิ้นส่วนกระดูกขนาดเล็กจำนวน 2 ชิ้น แต่ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยัน ว่าเป็นชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์หรือไม่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะได้นำน้ำเปล่า มาล้างเศษดินออกและนำชิ้นส่วนกระดูกวางลงบนกระดาษสีขาว โดยชิ้นส่วนกระดูกดังกล่าวชิ้นหนึ่งมีขนาดความยาวโดยประมาณอยู่ที่ 4-5 เซนติเมตร อีก 1 ชิ้นมีความยาวประมาณ 10-15 เซนติเมตร โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะต้องนำชิ้นส่วนกระดูกดังกล่าวไปตรวจสอบว่าใช่ชิ้นส่วนกระดูกของมนุษย์หรือไม่