ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ยัน มีเบาะแสพฤติกรรม 2 สามีภรรยาทำร้ายลูกสาว 2 ขวบดับ ที่กำแพงเพชร ก่อนคุมตัวดำเนินคดีแจ้ง 2 ข้อหาหนัก พร้อมเร่งขยายผลหลังพบข้อมูลทั้งสองเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาก่อน

จากกรณีนายส่องศักดิ์ อายุ 46 ปี และนางสุนัน อายุ 40 ปี ร่วมกันทำร้ายร่างกายลูกสาววัย 2 ขวบ จนเสียชีวิต และนำร่างไปฝังดินโบกปูนอำพรางที่ จ.กำแพงเพชร นั้น

ล่าสุดวันที่ 20 กันยายน 2566 พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เผยความคืบหน้าทางคดีว่า สาเหตุที่ทราบข้อมูลการก่อเหตุของ 2 ผู้ต้องหา เนื่องจากฝ่ายสืบสวนมีข้อมูลพื้นฐานและพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุไว้อยู่แล้ว หลังจาก กัน จอมพลัง ได้เคยเข้าช่วยเหลือบรรดาลูกของผู้ก่อเหตุ เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา



ทั้งนี้ ตำรวจมีข้อมูลจากพยานแวดล้อมที่ให้การเป็นประโยชน์ ว่า ครอบครัวดังกล่าวมักมีความรุนแรงเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ประกอบกับมีข้อมูลจากชุดสืบสวนว่า 2 สามีภรรยาก่อเหตุจริง จึงเข้าสอบปากคำจนทั้งคู่รับสารภาพ 

ด้าน พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับการ สน.บางเขน ระบุว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ถูกควบคุมตัวมาไว้ที่ สน.บางเขน แล้ว หลังเพิ่งกลับมาจากชี้จุดเกิดเหตุอำพรางศพที่ จ.กำแพงเพชร ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา



หลังจากนี้จะสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 รายอย่างละเอียด ถึงมูลเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุ ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ผู้บังคับบัญชาระดับกองบัญชาการตำรวจนครบาล จะประชุมกับชุดพนักงานสอบสวน ก่อนจะชี้แจงกับสื่อมวลชนต่อไป

ขณะที่ความเคลื่อนไหวที่ สน.บางเขน ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางมาพิมพ์ลายนิ้วมือของผู้ต้องหา ทั้ง 2 ราย ภายในห้องขัง เพื่อนำไปตรวจสอบประวัติอาชญากร และประกอบสำนวนคดี โดยระหว่างถูกคุมขัง นายส่องศักดิ์ พยายามร้องขอพบทนายตลอดเวลา 

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาแก่ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และร่วมกันปิดบังอำพรางซ่อนเร้นศพ