ตำรวจคุมตัวพ่อโหด ชี้จุดโบกปูนลูกสาววัย 2 ขวบ ที่บ้านแม่ยาย จ.กำแพงเพชร คนเดียวกับที่เคยทำร้ายลูกสาววัย 12 และ 4 ขวบ

สืบเนื่องจากวันที่ 10 ก.ย. 2556 “กัน จอมพลัง” ได้บุกไปช่วยเด็กอายุ 12 และ 4 ขวบ ถูกพ่อทำร้าย เอาไฟแช็กลนทั้งตัวได้สำเร็จ แต่พ่อหลบหนี ตำรวจจึงตามตัวพ่อจนเจอ ล่าสุดผู้เป็นพ่อได้รับสารภาพเพิ่มเติมว่าได้สังหารลูกสาววัย 2 ขวบ อีกคนแล้วโบกปูนฝังไว้ที่บ้าน จ.กำแพงเพชร

ต่อมาเมื่อวันที่เวลา 15.00 น. วันที่ 19 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปางมะค่า อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและอาสาสมัครกู้ภัยเตรียมเข้าตรวจสอบและชุดจุดฝังร่างเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ที่ 15 บ้านคลองใหม่พัฒนา ต.บ่อถ้ำ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร หลังจากนายเอ็ม ผู้เป็นพ่อ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าลูกสาวของตนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ก่อนจะนำศพมาฝังยังจังหวัดกำแพงเพชร ในช่วงวันที่ 9-11 สิงหาคม 2566 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเอ็มผู้เป็นพ่อมาทำแผนในวันนีั

นายสายยันต์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.15 บ้านคลองใหม่พัฒนา ญาติของเมียผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองในฐานะญาติของฝ่ายหญิง เพิ่งจะทราบจากตำรวจว่า นายเอ็มได้ฆ่าลูกสาววัย 2 ขวบ ชื่อน้องโมเดล เลยมาดูที่เกิดเหตุ และเตรียมรอเจ้าหน้าที่นำตัวมาชี้จุดโบกปูนฝังศพ ที่ผ่านมา ตนไม่รู้ว่าครอบครัวนี้มีความรุนแรงอย่างไร ซึ่งทั้งหมดนานๆ จะกลับมาบ้านที 2-3 เดือนครั้ง มาทีหนึ่งก็เปิดเพลงเสียงดัง ซึ่งก็ไม่ค่อยมีใครสนใจ โดยทราบว่านายเอ็ม ได้ฆ่าลูกจากที่อื่นมาอำพรางที่นี่ ส่วนนายเอ็มเป็นคนจังหวัดอื่น โดยทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยเพราะเห็นรอยช้ำที่หน้าของเมียนายเอ็ม

ด้านนายสังวร อายุ 60 ปี ลุงที่รับเลี้ยงลูกคนเล็ก อายุ 6 เดือนของผู้ก่อเหตุ บอกว่า หลังคลอดลูกชายคนเล็ก น้องโจโจ้ ได้ 2 วัน นายเอ็มและภรรยาก็ได้ทิ้งลูกไว้ให้ตนเองเลี้ยง ไม่สนใจอะไรเลย ติดต่อมาบ้างแต่ไม่ได้ส่งเสียใดๆ ตอนนี้เลี้ยงได้ 6 เดือนแล้ว ส่วนสาเหตุหรือแรงจูงใจที่ทำร้ายลูกจนเสียชีวิตและนำมาฝังนั้น ตนไม่ทราบ ซึ่งลูกๆ ของนายเอ็มและภรรยา ตนเองก็ได้เลี้ยงจนโต เดินได้ คุยได้สักพัก ก็มารับไปอยู่ด้วย ซึ่งช่วงหลังเมียนายเอ็มที่เป็นหลานได้โทรมาร้องไห้กับภรรยาตนว่าทะเลาะกันบ่อยครั้ง พอรู้ข่าวก็ตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่คิดว่าจะโหดร้ายขนาดนีั

ขณะที่ นายจำปี อายุ 59 ปี ญาติฝ่ายภรรยาของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ปกติครอบครัวนี้จะมาพักที่บ้านหลังดังกล่าวนานๆ ครั้ง โดยจะมาอยู่ครั้งละ 3-4 วัน ซึ่งปกติก็จะทักทายกันประจำ โดยความผิดสังเกตเกิดขึ้นเมื่อครั้งล่าสุดที่เดินทางมาบ้าน ตนสังเกตเห็นเด็กที่นั่งมาหน้ารถมีร่อยรอยฟกช้ำตามตัว ก็สงสัยว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งเด็กๆ ทั้งหมดตนเองได้คลุกคลีเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก โดยครั้งที่กลับมาอยู่นานสุดประมาณ 1 เดือน มักจะมีปากเสียงกันอาจเป็นเพราะมีปัญหาตกงานทั้งคู่ ซึ่งบางครั้งทะเลาะกันก็ใช้เชือกมัดมือภรรยาและมัดห้อยแล้วใช้ไม้แขวนเสื้อตีภรรยาจนร้องโหยหวนโอดครวญตลอดทั้งคืน ส่วนลูกคนเล็กได้ให้ญาติฝั่งภรรยาเลี้ยงไว้ ก่อนจะนำตัวเด็ก 2 ขวบและ 4 ขวบ ไปเลี้ยงดูเองที่กรุงเทพฯ โดยหลังจากที่นำไปเลี้ยงแล้วต้นก็พยามติดต่อพูดคุย ถามทุกข์สุข พร้อมขอดูรูปเด็กอยู่เสมอ ซึ่งแม่เด็กมักจะเอารูปเก่าๆ มาให้ดู เมื่อตนขอวิดีโอคอลคุยกับเด็กแม่เด็กก็ปฏิเสธกลัวว่าสามีจะรู้และทำร้ายตน