ตำรวจสอบสวนกลาง รวบลูกทรพีเตะแม่แขนหัก หลังขอเงินไปแต่งรถแล้วได้ไม่ครบ

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นำเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นายพนชกร อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานี ที่ 267/2566 ลง 4 ก.ย. 66 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส”

สถานที่จับกุม บริเวณภายในซอยประเสริฐอิสลาม 8 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

พฤติการณ์สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนมีนาคม พ.ศ.2565 นายพนชกร ซึ่งเป็นลูกชาย ได้ไปขอเงินกับนางมธุรส ผู้เป็นแม่ เพื่อนำไปตกแต่งรถจักรยานยนต์ของตนเอง จำนวน 5,000 บาท โดยทางผู้เป็นแม่ได้ให้เงินไปเป็นจำนวน 3,000 บาท และหลังจากนั้นไม่นาน นายพนชกร จึงได้กลับมาขอเงินอีกจำนวน 2,500 บาท โดยในครั้งนี้นางมธุรส ไม่มีเงินให้ นายพนชกรจึงโมโหอาละวาด พังประตูเข้ามาในห้องนอนของนางมธุรส และเข้าไปทำร้ายร่างกายจนแขนหัก บาดเจ็บสาหัส

โดยหลังจากทำร้ายร่างกายนางมธุรส แล้วนายพนชกรก็ได้กลับเข้าไปห้องนอนตนเอง ไม่สนใจช่วยเหลือมารดาแต่อย่างใด

หลังก่อเหตุดังกล่าว นายพนชกร ยังมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง จนเป็นที่หวาดกลัวของชาวบ้านว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน สุดท้ายบิดามารดาทนไม่ไหว จึงได้ให้ออกจากบ้านไปพักอาศัยที่อื่น และขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยดำเนินการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง ได้สืบสวนจนทราบว่านายพนชกร ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่กับเพื่อนบริเวณภายในซอยประเสริฐอิสลาม 8 ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อพบตัวผู้ต้องหาเดินอยู่บริเวณภายในซอยดังกล่าว จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม จากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา