ถอดคำให้การ ตร.ระดับสารวัตรปราบปราม นายหนึ่ง ขับรถนำหน้ากำนันนก ในคืนเกิดเหตุยิงสารวัตรแบงก์ อ้างบ้านติดกัน จึงไปทางเดียวกัน

วันที่ 15 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังลูกน้อง"กำนันนก" ลั่นไกสังหาร พ.ต.ต.ศิวกร หรือสารวัตรแบงก์ มีหลักฐานเป็นภาพวงจรปิดบันทึกรถกระบะ สีดำ 4 ประตู ขับออกจากที่เกิดเหตุ แล้วนำขบวนรถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ซึ่งเป็นรถของกำนันนก ขณะที่หลบหนี โดยรถกระบะ สีดำ 4 ประตูคันดังกล่าวเป็นรถของตำรวจยศรองสารวัตรปราบปรามนายหนึ่งใน จ.นครปฐม

ล่าสุดตำรวจได้คุมตัวมารองสารวัตรคนดังกล่าวมาสอบปากคำแล้ว โดยรองสารวัตรให้การอ้างว่า หลังเกิดเหตุ ได้ขับรถเพื่อจะกลับบ้านที่อยู่ใกล้กับบ้านกำนัน ที่ตำบลตาก้อง จึงใช้เส้นทางเดียวกัน และยังบอกอีกว่าตนเป็นญาติกับกำนันนก

ทั้งนี้ รองสารวัตรคนดังกล่าวให้การเป็นประโยชน์ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นใครทำอะไรบ้าง และในวันนี้พนักงานสอบสวน จะเรียกรองสารวัตรคนดังกล่าวมาสอบปากคำอีกครั้ง ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ส่วนจะมีความผิดฐานร่วมกันในการพาหลบหนีหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างการสอบสวน เพราะข้อมูลดังกล่าวที่ได้จากรองสารวัตรนั้นเป็นข้อมูลใหม่จากการตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม