"พิธา" เปิดใจ หลังติดโผ 100 ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต จากนิตยสารไทม์ แย้มอาจไปร่วมงานที่นิวยอร์ก

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2566 เว็บไซต์ของนิตยสารไทม์ (TIME) เปิดเผยรายชื่อ “TIME 100 Next” ประจำปี 2023 รวบรวมบุคคลสำคัญในหลากหลายวงการ ที่เป็นความหวังใหม่ในการขับเคลื่อนสังคม โดยแบ่งแยกออกเป็น 5 หมวดหมู่ ประกอบด้วย ศิลปิน (Artists), ผู้สร้างปรากฏการณ์ (Phenoms), ผู้สร้างนวัตกรรม (Innovators), ผู้นำ (Leaders) และผู้ให้การสนับสนุน (Advocates)

โดยมีชื่อของ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลติดโผเป็น 1 ใน 100 รายชื่อของ Times 100 Next ซึ่งนายพิธาถูกคัดเลือกให้อยู่ในหมวดหมู่ผู้นำ (Leaders) และเป็นคนไทยเพียงคนเดียวที่ได้รับเลือกในปีนี้

 

 

ล่าสุด นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ได้โพสต์ภาพของตนเอง ที่ได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน TIME 100 Next 2023 การจัดอันดับผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต ในหมวด "ผู้นำ" โดยนิตยสาร Time พร้อมข้อความเปิดใจว่า..."เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกเป็น @time 100 next จากนิตยสารไทม์ ร่วมกับ President of EU parliament, รัฐมนตรีสกอตแลนด์ เซียร์ราลีโอน, ผู้ว่าไทเป มอนนาเรย์ กาฐมาณฑุ, นักการเมืองญี่ปุ่น และ สหรัฐอเมริกา อาจจะเดินทางไปนิวยอร์ก งานกาล่า ของ TIME 2023 แล้วแวะเจอพี่น้องคนไทยที่สหรัฐไปในตัวด้วยครับ :)"