"นัตตี้" โกงเทรดพันล้านเคลื่อนไหวหลังหายเงียบเป็นปี แจงเร่งคืนเงินผู้เสียหาย พร้อมกลับไปมอบตัว ด้านเหยื่องง! รุมคอมเมนต์จวกใครได้เงินคืนอยากให้ออกมาแสดงตัว

จากกรณีที่เมื่อเดือนเมษายน ปี 2565 ทางเพจเฟซบุ๊ก จ๊อกจ๊อก ได้ออกมาแฉเรื่องราวของยูทูบเบอร์คนดัง "นัตตี้" ว่ามีการโกงเงิน ผู้เสียหาย 6,000 คน มูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท ต่อมาเธอได้ออกมาชี้แจงประเด้นดราม่า ว่าไม่หนีไปไหนพร้อมรับผิดชอบ และจะประกาศคิวรับทุนคืน แต่สุดท้ายก็หายเงียบไป ทำเอาเหล่าผู้เสียหายรวมตัวกันออกมาร้องกองปราบ เพื่อให้ดำเนินการทางกฎหมาย และทำให้เรื่องนี้เป็นที่พูดถึงในโซเชียลจนเกิดแฮชแท็ก #นัตตี้โกงเทรดพันล้าน

 

ล่าสุดวานนี้ (9 ก.ย.66) นัตตี้มีการเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากเงียบหายไปเป็นปี โดยเธอได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า

 

“เหตุเกิดจากที่นัททำผิดกฎนโยบายของทาง โบรคเกอร์ ซึ่งเมื่อก่อนไม่มีกฎนี้ กฎเพิ่งมามีปีหลังๆ นี้คือ “ห้ามรับฝากเงินผู้อื่นมาเทรด” ทำให้ Account นัทถูกบล็อกไปนะคะ เข้าใจได้ว่าเราทำผิดจริง แต่ปัญหาก็คือคนฝากเทรดโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวนัท แน่นอนว่าตรงนี้เราต้องรับผิดชอบเต็มๆ อยู่แล้ว ต่อให้การลงทุนจะมีความเสี่ยงแต่ด้วยความเชื่อใจและการยืนยันที่นัทบอกว่า จะดูแลเงินทุนให้ดีที่สุดนัทก็ต้องรับผิดชอบตามที่พูดค่ะ และปัจจุบันก็ยังหาเงินคืนอยู่เรื่อยๆ”

 

นอกจากนี้ เธอยังระบุด้วยว่า จากผู้เสียหาย 6,000+ ยอดฝากปัจจุบันเหลือยอดผู้เสียหาย 3,364 ยอดฝาก

 

“ทุกสลิปการโอนคืนนัทมีหลักฐานหมดทุกรหัสนะคะ ขออภัยที่ไม่สามารถเปิดเผยสลิปในที่สาธารณะได้ หากมีการนำข้อมูลไปบิดเบือน จะส่งผลต่อรูปคดีค่ะการโอนคืนเรียงลำดับตามรหัสการฝากเลยนะคะ ทั้งเคยได้รับกำไรและไม่เคยโอนทุกคนค่ะ”

 

“ตอนนี้มันเดินมาครึ่งทางแล้วนัทสู้เพื่อจะพิสูจน์ว่าเราไม่ได้มาโกงจริงๆ สู้เพื่อทวงคืนชีวิตปกติกลับมา ตอนนี้มันเหมือนวิ่งมาครึ่งทางแล้ว แต่บอกตรงๆ ว่านัทล้าและท้อมากๆ เลย ตอนนี้ไม่รู้อีกครึ่งหนึ่งจะไปต่อไหวแค่ไหน พี่ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจหนูจะมอบตัวเองแน่นอนขอรวบรวมสลิปการโอนคืนให้ได้มากที่สุดก่อนนะคะ หนูมอบตัวแน่ๆ ไม่ต้องห่วงเลย จะมาอัปเดตอีกครั้งเมื่อจ่ายครบ หรือเมื่อไหร่ที่หาเงินไม่ไหวแล้วก็จะมาอัปเดตเพื่อขอเข้ามอบตัวเลยค่ะ”

 

หลังจากที่ได้แชร์ข้อความดังกล่าวออกไป ก็มีผู้เสียหายจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า และทวงถามว่าเจ้าตัวคืนเงินให้กับใคร เพราะในกลุ่มของผู้เสียหายเองมีการพูดคุยกันตลอด และยังไม่มีใครได้รับเงินคืน

 

อย่างไรก็ตาม นอกจากข้อความที่โพสต์ชี้แจ้งแล้ว สาวนัตตี้ยังได้อัพเดตข้อความไว้ที่หน้าโปรไฟล์อินสตาแกรมว่า 1 ปีผ่านไป คืนทุนไป 3,000 กว่าบิลแล้วนะคะ จาก 6,000+ ยอดฝาก เหลือด 3,364 ยอดแล้ว ขอคืนทุกอีกหน่อย นัทกลับไปมอบตัวแน่นอน