รองนายกฯ จับจองห้องทำงานตึกบัญชาการทำเนียบรัฐบาลแล้ว "ภูมิธรรม" ใช้ห้องทำงาน "บิ๊กป้อม"

บรรยากาศทำเนียบรัฐบาล มีการเตรียมห้องทำงานของรองนายกรัฐมนตรี ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาลแล้ว โดยนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี​และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จะใช้ห้องทำงานที่ชั้น 4 ซึ่งเป็นห้องทำงานเดิมของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี

 

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ จะใช้ห้องทำงานชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องทำงานของนายวิษณุ เครืองาม อดีตรองนายกรัฐมนตรี ขณะที่นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน จะใช้ห้องทำงานชั้น 2 ที่เป็นห้องทำงานเดิมของนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี

 

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี จะใช้ห้องทำงานชั้น 4 ซึ่งเป็นห้องทำงานเดิมของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์

 

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี จะใช้ห้องทำงานชั้น 2 ของนายอนุชา นาคาศัย อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย จะใช้ห้องทำงานห้องเดิมชั้น 3

 

ขณะที่พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จะใช้ห้องทำงานชั้น 1 ที่นายดอน ปรมัตถ์วินัย เคยใช้ทำงาน และเมื่อวานนี้ได้ทยอยขนของเข้ามาแล้ว