"เปิ้ล นาคร" โพสต์ตัดพ้อ "เจ็ตสกีไทย" อันดับ 1 โลก ถูกยกเลิกเงินสนับสนุน-อัดฉีด

วันที่ 3 กันยายน 2566 ดารานักแสดงพิธีกรชื่อดัง "เปิ้ล นาคร" ที่เคยคว้าแชมป์เจ็ตสกีโลก ออกมาโพสต์เดือดผ่านเฟซบุ๊ก หลัง นักเจ็ตสกี ที่คว้าแชมป์โลก ยกเลิกเงินสนับสนุนและเงิน

โดยในโพสต์ ระบุว่า “ยกเลิก” เงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดปี 2022..ที่นักกีฬาเจ็ตสกีไทยได้ไปสร้างชื่อเสียงจนเป็นอันดับ 1 ของโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์มาได้นั้น…ทางผู้ใหญ่สรุปมาแล้วครับว่า… ”ยกเลิกเงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดทั้งหมด!!!” …ไม่มีใครได้แล้วนะครับ…รวมถึงปีต่อๆ ไปด้วย… ”ด้วยเหตุผลที่มีเหตุผลของท่าน” นักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยทุกคนต่อจากนี้ไป (และอีกหลายประเภทกีฬา) จะเหนื่อยแค่ไหน จะตั้งใจทำเพื่อประเทศชาติกันสักแค่ไหน ก็ตัวใครตัวมันแล้วนะครับ….

 

 

ขอบคุณสำหรับทุนงบประมาณที่คาดว่าจะนำมาใช้พัฒนานักกีฬา “มีหลักเกณฑ์ที่รอบคอบ จนสามารถยกเลิกกำลังใจที่นักกีฬาทุกคนตั้งใจทุ่มเทเพื่อประเทศชาติได้” ….ขอบคุณสำหรับการจัดงบประมาณที่ทำให้การพัฒนากีฬาของไทยที่จะไปได้ไกล กลับริบหรี่ลงทุกวัน…มันเริศจริงๆ…!!! #สมาคมเจ็ทสกีแห่งประเทศไทย #นักกีฬาทีมชาติไทย #การกีฬาแห่งประเทศไทย

ภายหลังโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น วิจารณ์การทำงานและการบริหารจัดการของสมาคมและการกีฬาฯ จำนวนมาก