ตร.บุกรวบ "ผัว-เมีย" ผู้ต้องสงสัย สาดน้ำกรดใส่หน้า "น้องอั้ม" วัย 18 ปี นักเรียนชั้นม.6 บาดเจ็บสาหัส ล่าสุดทั้งสองยังปฏิเสธไม่รู้เห็น แต่ตำรวจมั่นใจในหลักฐานที่มี

กรณีชายฉกรรจ์อายุ 40 ปี จำนวน 3 คน ขับเก๋งมาจอดอยู่หน้าร้านอาหารตามสั่ง จากใน 2 ใน 3 เดินลงมาจากรถ ถือถังน้ำใสน้ำกรดสาดใส่ นางสาวอั้ม อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นหลานเจ้าของร้าน ที่นั่งอยู่ในร้านอาหารกับยายและน้าชาย

โดยน้ำกรดซึ่งคาดว่ามีมากกว่า 3 ลิตร ถูกสาดเข้าเต็มใบหน้าและไหลอาบไปตามลำตัวของน้องอั้ม และกระเด็นใส่นางตา อายุ 63 ปี และนายวิวัฒน์ อายุ 40 ปี ยายและน้าของน้องอั้ม ได้รับบาดเจ็บด้วย แต่ไม่รุนแรง

จากการสืบสวนของตำรวจ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุหรือเป็นผู้จ้างวาน คือ นายเจน (อดีตแฟนของน้องอั้ม) และแฟนใหม่ของนายเจน จนนำมาสู่การออกหมายจับและบุกเข้าจับกุมทั้งสอง ที่สวนมะม่วงหมู่บ้านนางิ้ว ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายให้ได้รับอันตรายแก่กายและอันตรายสาหัส โดยทั้งสองได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ล่าสุดตำรวจนำตัวทั้งสองมาสอบที่ สภ.นางรอง ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ (31 ส.ค.66) โดยมีพ่อกับแม่ของนายเจน มาเยี่ยมลูกที่สถานีตำรวจฯ ยืนยันว่าลูกชายไม่ได้เป็นคนกระทำอย่างแน่นอน เพราะคดีพรากผู้เยาว์กับน้องอั้ม (ที่ญาติน้องอึ้มฟ้องไปก่อนหน้านี้) ยังไม่แล้วเสร็จ ตอนนี้รู้สึกเหมือนว่าลูกชายโดนกลั่นแกล้ง