จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter Reborn V3 โพสต์คลิปชายใส่เสื้อสีดำยืนอยู่บนโรงพัก แล้วมีเสียงผู้หญิงที่ถ่ายคลิปตะโกนด่าสารพัดสัตว์ ว่าไม่ยอมรับในสิ่งที่ทำ

 

พร้อมเปิดประเด็นว่าเป็นเรื่องของสาววัย19ปีจ้างชายวัย 20 ปีมาเป็นแอดมินเพจ ให้คอยช่วยตอบแชตลูกค้าผ่านเพจ แต่กลับถูกชายล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อวันที่12ส.ค.ที่ผ่านมา แต่ชายวัย20ปีได้ให้การปฎิเสธในข้อกล่าวหา

 

วันนี้ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับนางสาวจิรวรรณ หรือน้องอีฟผู้เสียหายอายุ 19 ปี เล่าถึงพฤติการณ์ว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 11 สิงหาคมนายคเณศ อายุ 19 ปี ได้ทักมาหาตนทาง Facebook เพื่อขอสมัครเป็นลูกจ้างทำงานเป็นแอดมินเพจ จริงๆ เพจรับแอดมินผู้หญิงตอบแชทขายของออนไลน์ จากนั้นนัดมาพูดคุยกับตนที่ร้านอาหารภายในซอยประชาสงเคราะห์ 27 และพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องรับสมัครเข้าทำงานระหว่างนั้นทานอาหารไปด้วย พอทานเสร็จแล้ว ไม่ว่าตนจะไปไหน นายคเนศ ก็ขี่รถตามไปด้วยจนกระทั่งเข้าสู่วันใหม่ 12 สิงหาคมระหว่างที่นางสาวจิรวรรณ ไปนั่งทานขนมหวานที่ห้างย่านรัชดาฝั่งของนายคเณศก็ตามไปด้วย ก่อนจะบอกว่าทะเลาะกับแฟนของตัวเองแฟนไม่ยอมให้เข้าบ้าน จากนั้นนายคเนศถามว่าบริษัทมีที่พัก น้องผู้หญิงบอกไม่มี เลยขอไปนอนที่ห้องของนางสาวจิรวรณได้หรือไม่ สุดท้ายจิรวรรณ อนุญาต ก็เลยไปนอนที่พักของผู้เสียหาย และมีข้อตกลงว่าห้ามทำอะไรนะ ปรากฎพอไปนอนที่ห้องน้องผู้หญิง นายคเณศกลับเกิดอารมณ์ ทำให้ฝ่ายหญิงตกใจมาก เลยออกอุบายให้นายคเณศไปซื้อถุงยาง ก่อนล็อกห้อง พอนายคเณศกลับมาห้องล็อก เลยไปบบอกยามห้องพักว่าเข้าห้องน้องจิรวรรณไม่ได้ ยามคิดว่าผู้ชายเป็นแฟนน้อง เลยไขกุญแจสำรองที่แม่น้องฝากไว้ ทำให้ผู้ชายเข้ามาในห้อง จังหวะเข้ามาแล้วนายคเณศลงมือข่มขืนน้องทั้งๆ ที่หลับ

 

ฝ่ายหญิงเล่าเปิดใจกับทีมข่าวอ้างว่าไม่รู้สึกตัวตอนนายคเณศเข้ามาในห้อง เนื่องจากไม่สบายกินยาทอนซิลอักเสบและมีอาการป่วยภูมิแพ้จึงหลับไม่รู้สึกตัว พอตื่นขึ้นมาก็เจอกระดาษยี่ห้อถุงยาง และชุดถูกเปลี่ยน กางเกงในกองอยู่กับพื้น แต่ไม่เจอหลักฐานถุงยางอนามัย เธอบอกเธอจำได้ว่าภาพสุดท้ายตอนนอนคืนนอนคว่ำหน้า แต่ตื่นขึ้นมานอนหงาย และไม่เจอนายคเณศแล้ว

หลังจากนั้นไม่นาน เพื่อนเธอ ที่เป็นผจก.บริษัทมาเล่าให้เธอฟังว่า นายคเณศมารับสารภาพว่ากับเพื่อนฝ่ายหญิงว่าข่มขืน แต่ใส่ถุงยาง

 

ฝ่ายหญิงบอกหลังขึ้นโรงพักแจ้งความ มีคนบอกว่าให้รับค่าเสียหาย 20,000 บาท แล้วจบ แต่ฝ่ายหญิงบอกไม่รับเงิน เพราะเงินซื้อศักดิ์ศรีหนูไม่ได้ ที่พีคกว่านั้นคือ ฝ่ายชายบอกว่าขอทำงานในบริษัทน้องชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งน้องบอกว่า มีแต่ได้กับได้ คนไม่มีความรับผิดชอบ

พร้อมฝากถึงผู้ชายทำไมพูดกลับไปกลับมา จะกลืนน้ำลายตัวเอง ถึงจะหนีก็หนีไม่ได้ยังไงก็ต้องติดคุก

 

ตอนนี้เรื่องการดำเนินคดีให้ตำรวจสน.ดินแดงว่าไปตามพยานหลักฐาน โดยเธอไปตรวจร่างกาย พร้อมนำกางเกงชุดนอนที่ใส่ในวันเกิดเหตุส่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์ ยืนยันเอาผิดเต็มที่เพราะตัวเธอก็ป่วยเป็นไบโพล่าร์ เพราะเมื่อปี 2562 เคยทำร้ายมาแล้ว รอบนี้มาโดนกระทำอีก แถมยังเพื่อนๆ ผู้ก่อเหตุมาทำร้ายเธออีก เหตุเพิ่งเกิดเมื่อ 27-28 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

ต่อมาทีมข่าวได้รับแชตข้อความที่ทางนายคเณศ ผู้ก่อเหตุ ส่งข้อความพูดคุยกับเพื่อนผู้เสียหาย ซึ่งก็เป็นเจ้านาย อีกคน โดยมีข้อความว่า “ถามว่าให้ผมยอมรับว่าอะไร”

อีกฝ่ายบอกว่า “อย่าบ่ายเบี่ยง”

ข้อความสุดพีค คือ ข้อความว่าเจ้าตัวยอมรับว่านมีอะไรกับฝ่ายหญิงแต่ใส่ถุงยางอนามัย ทั้งยังบอกเชิงว่าฝ่ายหญิงสมยอม และตอบสนองตนด้วย

 

เมื่อเข้าไปดูในเฟซบุ๊กของฝ่ายชายพบว่า เจ้าตัวมีธุรกิจรับเช่าพระโพสต์ล่าสุดเขียนข้อความขอให้แคล้วคลาดปลอดภัยแชร์เรื่องบริจาคเลือด ส่วนข้อความวันหลังจากที่เกิดเหตุพบว่าในวันที่ 14 สิงหาคมเวลาก่อนเที่ยงคืนนายคเณศ ได้โพสต์ว่าทุกอย่างผมไม่ขอพูดเจอกันในความยุติธรรมผมขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์รับรู้ครับซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันหลากหลายรวมถึงเพื่อนของฝ่ายชายและที่มาพูดถึงว่าเปิดห้องให้เข้าแล้วเรียกว่าข่มขืนงงเลยเคสนี้ นอกจากนี้ยังมีเฟซบุ๊กของ ฝ่ายหญิงผู้เสียหายที่เป็นคนที่แชร์ข้อความของฝ่ายชาย

  

ด้านคดีตำรวจสน.ดินแดงรับแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว โดยฝั่งผู้เสียหายได้มาแจ้งความกับตำรวจกลางดึกวันที่ 13 สิงหาคม โดยฝ่ายหญิงได้ไปตรวจร่างกายที่รพ.แล้ว ส่วนฝ่ายชายยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กันจริงอ้างว่าฝายหญิงยินยอม หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะเรียกทั้งสองฝ่ายมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม เนื่องตากยังมีบางข้อมูลในคดีที่ต้องเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน

 

มีข้อมูลว่า ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงเคยขึ้นโรงพักมาแจ้งความหลายคดีในช่วง1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยบางครั้งมาแจ้งว่าถูกทำร้าย และถูกข่มขืนในห้องพักก่อนหน้าคดีนี้แล้วก็หายไป ทั้งยังมาแจ้งความถูกทำร้ายร่างกายจากหญิงสาวที่เป็นคู่อริ

 

ส่วนฝ่ายหญิงเองก็มีเจ้าทุกข์มาร้องทุกเรื่องชอบโพสต์ในโลกโซเชียลด่าว่าคนอื่นเสียหาย เป็น 10 คนแล้ว

สาวช็อกหลับสนิทถูกขืนใจงงไม่รู้ตัว ชายโต้สมยอมชัดๆ แต่ ตร.แฉสัปดาห์เจอ 3 หน