โรงเรียนสาธิตบางแก้ว โพสต์อาลัย 2 พี่น้องถูกพ่อปาดคอเสียชีวิต ด้านพ่อเตรียมเจรจานำศพลูกสาว-หลานกลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดหนามแดง

จากกรณีพ่อลงมือฆ่ายกครัวภรรยาและลูกเสียชีวิตรวม 3 รายภายในบ้านพักหลังหนึ่งย่านบางพลี เบื้องต้นสาเหตุคาดว่ามาจากปัญหาหนี้สินและแก๊งคอลเซนเตอร์หลอกให้โอนเงินหลายล้านบาท

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก โรงเรียนสาธิตบางแก้ว-ประถม โพสต์ข้อความอาลัยเด็กชาย 2 ราย ระบุว่า คณะผู้บริหาร ครู นักเรียนและผู้ปกครองโรงเรียนสาธิตบางแก้ว ขอแสดงความไว้อาลัยและเสียใจอย่างสุดซึ้งจากเหตุการณ์เสียชีวิตของเด็กชายบุญญานนท์ ศิษย์เก่าโรงเรียนสาธิตบางแก้ว และเด็กชายปุณณพัฒน์ (น้องอแล็คต้าร์) โรงเรียนสาธิตบางแก้ว

ขณะที่วานนี้ (28 ส.ค.) เมื่อเวลา 21.30 น. ที่สถานีตำรวจภูธรบางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ นายสุรศักดิ์ อายุ 66 ปี บิดาของนางสาววิภาพร ภรรยาที่ถูกนายสาณิช ฆ่าปาดคอพร้อมกับลูกชายอีกสองคนจนเสียชีวิตคาบ้านพักได้เดินทางมาพร้อมกับครอบครัวจากจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อมาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับ นายสาณิช สามีของนางสาววิภาพร ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยมีพ.ต.ท.รังสรรค คำสุข รองผกกสอบสวน รักษาราชการแทนผกกสภ.บางแก้ว รับแจ้งความไว้ในครั้งนี้

ด้าน นายสุรศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นกรณีที่มีทางญาติของนายสาณิช ชิงมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งกรณีดังกล่าว ตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงมีการรับศพกลับไปที่กำแพงเพชร ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยตกลงกันแล้วว่าจะนำศพลูกสาวและหลานชายทั้งสองตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดหนามแดง เนื่องจากมีญาติพี่น้องที่ทำงานในพื้นที่แห่งนี้และเพื่อความสะดวกต่อทั้งสองฝ่าย

แต่พอเดินทางมาถึงกลับทราบว่าทางครอบครัวของลูกเขยได้นำศพไปกำแพงเพชรแล้ว ซึ่งตนเองในฐานะของบิดานางสาววิภาพร ไม่ยอมและต้องนำศพลูกสาวและหลานชายทั้งสองมากลับมาที่วัดหนามแดง ซึ่งคงต้องไปคุยกับทางนั้นอีกครั้ง เมื่อถามว่ามีกระแสข่าวว่าจะมีการแจ้งความเอาผิดในข้อหาลักศพหรือไม่นั้นตนเองยังไม่ขอตอบขออุบไว้ก่อน แต่ยืนยันว่าต้องนำศพกลับมา

ที่ผ่านมาตนเองติดต่อบุตรสาวไม่ได้มาสองถึงสามเดือนแล้วโทรไปเขาไม่รับสาย แต่ลูกสาวก็ไม่เคยเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง และเห็นใช้ชีวิตตามปกติสุข ส่วนลูกเขยก็เป็นคนนิสัยดี จึงไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนจนกระทั่งมาทราบข่าวว่าเกิดเรื่องนี้ขึ้น ยังคงยืนยันว่าจะรับศพทั้งสามคนกลบัมาที่วัดหนามแดง