ผัวเมายา หึงหวงเมีย ที่มีผู้ชายมาติดพัน เลยทะเลาะกันหนัก คว้ามีดดาบฟันเมียตาย

เมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 29 ส.ค. 66 พ.ต.ท.สุชาติ ช่างทำ สว.(สอบสวน)สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตถูกแทง เหตุเกิดที่ บ้านเลขที่ 129/29  ซอยถนนจันทน์ 51 แยก 7 ถนนจันทน์ แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กทม. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น ที่ห้องนอนด้านหน้าบ้าน ของชั้นที่ 2 พบศพ น.ส.มินทร์ธิรา อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตคว่ำหน้า มีผ้าห่อสีเหลืองคลุมตัวไว้ เลือดนองพื้น มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะ ใบหน้า ลำคอ และแขนทั้งสองข้าง รวม 5 แผล ใกล้กันพบมีดดาบยาว 2 ฟุต เปื้อนเลือดตกอยู่

โดยในที่เกิดเหตุ ร.ต.ต.วิชัย อัวใจรัก รองสวป.งาน2 กก.สายตรวจ บก.สปพ.หรือ 191 และ ด.ต.อาทิตย์ ฟองเนตร ผบ.หมู่งาน2 กก.สายตรวจ บก.สปพ.ได้ควบคุมตัวนายรุ่งโรจน์ เจริญชัยมาตร อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย ที่มีอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง รับเป็นผู้ก่อเหตุแทง น.ส.มินทร์ธิรา เสียชีวิต จึงนำตัวไปสอบสวนที่ สน.วัดพระยาไกร

จากการสอบสวน นายพรชัย อายุ 64 ปี พ่อของนายรุ่งโรจน์ ผู้เป็นเจ้าของบ้าน ให้การว่า ลูกชายทำอาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร ส่วนผู้ตายทำงานร้านอาหาร ทั้งสองมีลูกชายวัย 2 ขวบ ด้วยกัน 1 คน ทั้งสองเพิ่งกลับมาอยู่บ้านตนได้ 2 วัน โดยลูกชายมีพฤติกรรมเสพกัญชาและดื่มน้ำกระท่อม จนมีอาการหลอนทางจิตประสาท ก่อนเกิดเหตุ ขณะตนนอนอยู่บนชั้น 3 ได้ยินเสียงลูกชายทะเลาะกับแฟนสาวจึงลงมาดู จากนั้นเงียบไป พบว่าลูกชายได้บอกว่าได้ฆ่าแฟนสาวของตัวเองเสียชีวิต แล้วขณะนั้นลูกชายพยายามจะหลบหนี ตนจึงล็อกตัวไว้และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ให้มาควบคุมตัวทันที โดยสารเหตุที่ทะเลาะกัน เกิดจากความหึงหวง ที่แฟนสาวมีหนุ่มมาติดพัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายรุ่งโรจน์ไปสอบปากคำแต่เจ้าตัวยังอยู่ในภาวะมึนเมาให้การไม่รู้เรื่อง ก่อนจะตรวจสอบสารเสพติดในร่างกายและดำเนินการแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป ส่วนศพของผู้เสียชีวิตนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ ทำการผ่าชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการตายตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป