ตัวแทนชาวนา - ศูนย์ข้าวชุมชนระดับประเทศ ให้กำลังใจพรรคเพื่อไทย เดินหน้านโยบายพักหนี้เกษตรกร หวังช่วยแก้ปัญหาปากท้อง ยกระดับคุณภาพชีวิตชาวนาไทย

วันที่ 28 ส.ค. 2566 นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว สส.น่านและหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง สส.บัญชีรายชื่อและเลขาธิการพรรค พร้อมด้วย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ นายนิคม บุญวิเศษ สส.บัญชีรายชื่อ และนางสาวตรีชฎา ศรีธาดา รองโฆษกพรรคเพื่อไทย รับหนังสือจากตัวแทนเกษตรกรชาวนา นำโดย นายจารึก กมลอินทร์ ประธานศูนย์ข้าวชุมชนระดับประเทศ ที่ร่วมกันมาให้กำลังใจพรรคเพื่อไทยและสนับสนุนรัฐบาลพรรคเพื่อไทย ในการผลักดันนโยบายเพื่อพี่น้องเกษตรกร ซึ่งเป็นกลุ่มอาชีพที่ยากจนที่สุด และรอให้รัฐบาลพรรคเพื่อไทยมาช่วยแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายพักหนี้เกษตรกร โดยเชื่อว่ามีเพียงแค่พรรคเพื่อไทยที่จะสามารถแก้ไขปัญหาให้พี่น้องได้

 

 

โดย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว กล่าวว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีมอบหมายให้เป็นตัวแทนมารับมอบหนังสือ นายกรัฐมนตรีฝากคำขอบคุณและฝากความห่วงใยมายังพี่น้องชาวนาเพราะทราบว่าพี่น้องชาวนาทุกท่านลำบากเพราะราคาพืชผลผลตกต่ำ พรรคเพื่อไทยเชื่อมั่นว่านโยบายด้านการเกษตรของพรรคเพื่อไทย จะเป็นนโยบายหลักของรัฐบาลที่จะช่วยแก้ไขปัญหาราคาพืชผลการเกษตรให้พี่น้อง รวมถึงนโยบายพักหนี้เกษตรกร 3 ปี และนโยบายเพิ่มรายได้เกษตรกร 3 เท่าภายในปี 2570 โดยเชื่อมั่นว่านโยบายของพรรคเพื่อไทยจะสามารถแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวนาได้อย่างแน่นอน