วันที่ 27 ส.ค.66 เมื่อเวลา 14.00 น.พ.ต.ท.จิรโรจน์ มงคลธนสุพัฒน์ สารวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ. นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชายฉกรรจ์เอาน้ำกรดไปสาดใส่ผู้หญิงในร้านอาหารตามสั่ง ภายในเขตเทศบาลเมืองนางรองห่างจาก สภ.นางรอง ประมาณ 500 เมตร จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง พบมีผู้บาดเจ็บจากการถูกน้ำกรดสาดจำนวน 3 คน ทราบชื่อนางตา อายุ 63 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ได้รับบาดเจ็บถูกน้ำกรดกัดผิวหนังบริเวณแขน

 

นายวิวัฒน์ อายุ 40 ปี ถูกน้ำกรดสาดแต่รับบาดเจ็บบริเวณลำคอ

 

และน.ส.ณัฐติกานต์ หรืออั้ม อายุ 18 ปี ถูกน้ำกรดสาดใส่ใบหน้า   บริเวณหน้าอก  ไหลอาบลำตัวสภาพผิวหนังไหม้ เสื้อผ้าขาดหลุดลุ่ยจากฤทธิ์ของน้ำกรด  ร้องครวญครางด้วยความปวดแสบปวดร้อน  หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง  เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

 

ทั้งนี้ทางด้านคดีตำรวจกำลังเร่งติดตามคนร้ายทั้งสามเบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆพบเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาวไม่ติดทะเบียน มีพยานบอกว่าเห็นผู้ก่อเหตุ 3 คน ขับรถมาที่จุดเกิดเหตุ แล้วลงมาจากรถ 2 คน โดยถือถังคล้ายถังผสมปูนและบรรจุน้ำกรดอยู่ด้วย สาดไปที่ผู้เสียหาย ใช้เวลาก่อเหตุเพียงระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น หลังก่อเหตุเสร็จก็ได้กลับขึ้นรถแล้วขับหนีไป

 

สอบถามนางตา ยายของน้องอั้ม ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนใหม่ของอดีตแฟนน้องอั้ม ที่เลิกรากันไปแล้วเพราะอาจจะมีความแค้น ที่ก่อนหน้านี้ผู้หญิงคนใหม่ของแฟนน้องอั้มเคยแจ้งความดำเนินคดีกันเรื่องทำให้โทรศัพท์เสียหาย จนกระทั่งหญิงคนนั้นยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ซึ่งอาจจะเป็นมูลเหตุนี้ก็ได้

 

ด้านนายเสถียร  อายุ 62 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้กันกับที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ตอนที่เกิดเหตุตนกำลังนั่งดูมวยอยู่ในบ้าน ก็ได้ยินเสียงคนร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ  จึงออกไปดูก็พบหลานสาวร้านอาหารตามสั่งถูกคนร้ายสาดน้ำกรดใส่อาการสาหัสมาก   น่าสงสารน้องมาก เพราะโดนใบหน้า   หน้าอก  ลำตัว จนเสื้อผ้าขาด   เท่าที่สอบถามก็ทราบว่าคนร้ายมากัน 3 คน คนขับนั่งรอในรถ  แล้วอีก 2 คนสวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้าลงมาสาดน้ำกรดใส่น้อง 

 

สอบถามนายวิวัฒน์  น้าน้องอั้ม  เล่าว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเหมือนเจาะจงสาดน้ำกรดใส่หลานสาวทั้งสองคน  ส่วนแม่ และตนเองแค่โดนลูกหลง   แต่ไม่รู้ว่าสาเหตุเพราะอะไร   ก็คาดการณ์ไว้ 2 ประเด็น  คือเรื่องชู้สาว  และเงินกู้รายวัน   หากเป็นเรื่องชู้สาว ก็ไม่รู้จะเกี่ยวกับแฟนเก่าของหลานหรือไม่  ซึ่งเขาเคยมีเลิกรามีเรื่องกันแต่ก็เคลียร์กันจบไปแล้    ส่วนเรื่องเงินกู้ก็ไม่แน่ใจว่าจะใช่หรือไม่  เพราะก่อนหน้านี้ตนไปกู้เงินรายวัน 3,000  กำหนดจ่ายวันละ 100 บาทจนกว่าจะครบ แต่ที่ผ่านมาจนก็จ่ายตลอดไม่ได้มีปัญหาอะไร  จึงไม่แน่ชัดเรื่องสาเหตุ  

 

ตอนนี้เป็นห่วงหลานสาวมากเพราะอากาหารสาหัส  โดยเฉพาะดวง   ซึ่งขณะที่นายวินัฒน์  น้าน้องอั้ม  ให้การกับตำรวจ  ก็ได้ยกมือไหว้เหรียญหลวงพ่อคูณที่แขวนติดตัว  เพื่อขอให้ช่วยคุ้มครองหลานสาวให้ปลอดภัยด้วย  หากหลานไม่เป็นอะไรมากจะถือศิลนุ่งขาวห่มขาวให้  

3 โม่งบุกสาดน้ำกรดกระเด็นเข้าตาสาวสาหัส พุ่งเป้าสาวคนรักแฟนใหม่ผนึกแก๊งกันน็อก