เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งไล่ล่า "ไอ้เเจ็ค" คนร้ายชิงปืนตำรวจ กลางสี่แยกไฟแดงในเมืองอุตรดิตถ์ ก่อนใช้ปืนจี้ชิง จยย.ชาวบ้านหลบหนี

 

ตำรวจภูธรภาค 6 ระดมกำลังไล่ล่า "พิษณุปัญญา" หรือ "ไอ้เเจ็ค" ผู้ต้องหาคดียาเสพติดหนี 2 หมายจับศาล และแย่งอาวุธปืน 9 มม.เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรซึ่งเป็นปืนหลวงใช้ก่อเหตุชิงรถ จยย.ชาวบ้านแล้วหลบหนีไปได้ ซึ่งตำรวจได้ตั้งด่านตรวจเข้มทั้งถนนสายหลักสายรอง แนวตะเข็บชายแดนเพื่อนบ้าน / อำเภอน้ำปาด / อำเภอบ้านโคก จังหวัดอุตรดิตถ์

ล่าสุดด้าน พลตำรวจตรี สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีเหตุดังกล่าวว่า ได้ออกหมายจับ นาย พิษณุปัญญา เต๊ปปิ่น หรือ แจ็ค ไปแล้วเมื่อวานนี้ (26 ส.ค.66)

ส่วนตัวผู้ต้องหาขณะนี้เชื่อว่ายังหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่ ซึ่งได้มีการกดดันในทุกส่วน และมีการระดมกำลังทั้งสืบภาค สืบจังหวัด และหน่วยปฏิบัติการพิเศษรวมถึงชุดปฏิบัติการยาเสพติดลงพื้นที่หลายอำเภอ ซึ่งเน้นไปยังเขตติดต่อระหว่างอำเภอพิชัย อำเภอตรอน ซึ่งอยู่ในระหว่างการติดตาม ซึ่งต้องขอเวลาให้ทางตำรวจทำงานก่อน แต่ยืนยันว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆนี้

ขณะเดียวกันตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมจากรถจักรยานยนต์ ของผู้ก่อเหตุ และกระเป๋าของผู้ก่อเหตุที่ทิ้งไว้ โดยในกระเป๋านอกจากจะพบเครื่องใช้ส่วนตัวแล้ว ยังพบอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับเสพยาเสพติดด้วย จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานทางคดี เพื่อใช้สืบสวนสอบสวนต่อไป หากประชาชนพบเห็นสามารถแจ้งโทรได้ที่ 191