วงจรปิดภายในร้านอาหารย่านเอกมัย เผยชายหน้าคล้าย สส.กทม.พรรคก้าวไกล มีเรื่องรุมกระทืบคู่กรณี หลังถูกตบหัวก่อน แถมมีคนหน้าคล้ายอดีตเลขาธิการพรรคร่วมโต๊ะด้วย

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ส.ค. 2566 เวลา 02.30 น. ตามเวลาจากกล้องวงจรปิด ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกลางร้านอาหารย่านเอกมัย 12 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยมีชายคนหนึ่งหน้าคล้าย สส.กทม.ของพรรคก้าวไกล และชายหน้าคล้ายอดีตเลขาธิการพรรคคนหนึ่ง รวมถึงนักร้องชายวงดังกับกลุ่มเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิง นั่งกินดื่มกันอยู่

ขณะที่ชายเสื้อดำคู่กรณีที่มากับเพื่อน ได้เดินเข้ามายืนและใช้ตัวกระแทกไปที่หลังของผู้หญิงที่นั่งข้างชายหน้าคล้าย สส.ก้าวไกล และยังใช้มือจับหลังฝ่ายหญิงด้วย ทำให้ชายหน้าเหมือน สส.ก้าวไกล พยายามช่วยเหลือปัดป้องแทนฝ่ายหญิง แต่ชายเสื้อดำได้ตบศีรษะก่อน ทำให้ชายคล้าย สส.ก้าวไกล ลุกขึ้นจะเอาเรื่อง แต่เพื่อนของคู่กรณีได้เข้าห้ามไว้ แต่คู่กรณีก็ยังเข้ามาใช้มือผลักหน้าซ้ำจนเกิดชุลมุน และคู่กรณีได้เสียหลักล้มลงไปเอง

จากนั้น ชายคล้าย สส.ก้าวไกล กับเพื่อนอีกคนจึงได้เข้าไปรุมกระทืบคู่กรณี ก่อนที่จะลุกขึ้นมา และเพื่อนๆ ของทั้งสองฝ่ายต่างเข้ามาห้าม

อย่างไรก็ตาม มีการสังเกตว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีชายหน้าคล้ายอดีตเลขาธิการพรรคคนหนึ่ง นั่งร่วมโต๊ะและเห็นเหตุการณ์อยู่ตลอด โดยนั่งชี้ไม้ชี้มือด้วยความตกใจ