ชายขับวิน จยย.วัย 54 ใช้ปืนยิงแม่ยายที่ตลาด แล้วกลับมาก่อเหตุยิงลูก 2 คน และป้าในห้องพักคอนโด ซอยแจ้งวัฒนะ 6 ก่อนจบชีวิตตัวเอง ล่าสุดเสียชีวิตรวม 4 ราย เด็กสาหัส 1 ราย

เมื่อเวลา 19.14 น. วันที่ 7 ส.ค. 2566 ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงครอบครัวมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ภายในห้องพักชั้น 9 คอนโดฯ ซอยแจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม.

ที่เกิดเหตุภายในห้องพัก บนเตียงนอนพบเด็กชาย 2 คน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน ส่วนภายในห้องน้ำมีศพหญิงสวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขายาวสีม่วงอีกราย นอกจากนั้นยังมีหญิงอายุ 59 ปี ถูกยิงอาการสาหัสที่ตลาด เจ้าหน้าที่รีบช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.

ส่วนคนร้าย มีพยานระบุ เป็นชายใส่เสื้อวินรถจักรยานยนต์รับจ้างเบอร์ 44 หลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่รับแจ้งพบศพผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตบริเวณวินรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อต่อมา คือ นายสมชาย อายุ 54 ปี

ทีมข่าวช่อง8 ลงพื้นที่ไปยังที่ เกิดเหตุบริเวณศาลาสีเขียว บริเวณลานจอดซึ่งเป็นจุดวิ่งวินรถจักรยานยนต์ในคอนโด ล่าสุด กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพราะเนื่องจากเป็นจุดที่นายสมชาย คนก่อเหตุ ตัดสินใจจบชีวิตหลังจากที่ยิงคนในครอบครัวตาย

ต่อมาอดีตภรรยาของนายสมชายคนก่อเหตุ ได้เดินทางมาที่ศาลา เพื่อมาดูศพ เบื้องต้นอดีตภรรยาให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ตนเองไม่รู้สาเหตุเพราะเลิกราไปนานแล้ว โดยเคยมีลูกด้วยกัน 2 คน หลังจากทราบเรื่องก็ได้รีบเดินทางมาทันที

นางสาวอุไรพร นนกระโทก เพื่อนร่วมวิน เผยว่า ต้นเองไม่รู้สาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเมื่อช่วงเย็นก่อนที่จะไปก่อเหตุยิงแม่ยายที่ตลาดได้รับบาดเจ็บ ก็ยังมีการพูดคุยกันตามปกติ แต่สังเกตว่าช่วง 2-3 วันมานี้ นายสมชายอยู่ในอาการเครียด ไม่พูดคุยอะไรกับใคร ซึ่งก็เข้าใจว่าน่าจะมีปัญหาครอบครัวแต่ก็ไม่ยอมเล่าให้ใครัง จึงไม่มีใครรู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่

ส่วนตัวก็ไม่คิดด้วยซ้ำว่าเจ้าตัวจะมีปืน เพราะโดยส่วนใหญ่ก็เห็นทำมาหากินและขยันทำงานมาก โดยการก่อเหตุนั้นได้ขี่รถไปยิงแม่ยายที่ตลาด ก่อนที่จะกลับมาที่ห้อง แล้วมีการก่อเหตุยิงลูกเลี้ยงพร้อมกับแฟนใหม่ ก่อนที่จะมายิงตัวเองตายที่จุดวิ่งวิน