ตั๊กแตน ชลดา ยกหูขอโทษ เอม วิทวัส ยอมรับอารมณ์ล้วนๆ ด้านชาวเน็ตถามแล้วไม่ขอโทษ จ๊ะ นงผณี

จากกรณีดราม่า ตั๊กแตน ชลดา กับ จ๊ะ นงผณี และ เอม วิทวัส จนกลายเป็นประเด็นดราม่าและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงนักร้องทั้งสองคนสนั่นโซเชียลฯ

ล่าสุด 3 ส.ค. 66 ตั๊กแตน ชลดา ตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊ก "ตั๊กแตน ชลดา" ถึงเรื่่องราวดังกล่าวว่า เมื่อคืนแตนแทบไม่ได้นอนเลย กดย้อนดูไลฟ์สดของตัวเอง อ่านความคิดเห็นของแฟนคลับ รวมถึงคนที่ผ่านเข้ามาดูไลฟ์แล้วเเตนก็รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก มันก็จริงอย่างคนเขาว่าแหละ แตนใช้อารมณ์มากเกินไป
วันนี้แตนเลยอยากมาขอโทษเอม ที่ไปคิดเอง ว่าน้องด่าแตน ทั้งๆที่ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะถามน้องตรงๆ แตนเสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้ แตนเพิ่งรู้ว่าเอมเป็นแฟนเพลงแตนและร้องเพลงแตนบ่อยๆ เรื่องมันจะไม่ลุกลามใหญ่โต ถ้าแตนเลือกที่จะลดอารมณ์ตัวเองและโทรคุยตรงๆตั้งแต่แรก แตนย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้ แต่แตนจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต วันนี้แตนได้โทรคุยและขอโทษเอมเป็นการส่วนตัวแล้ว น้องน่ารักมาก รับฟังและเข้าใจแตนทุกอย่าง แตนจึงอยากจะขอโทษเอมและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังค่ะ จากใจตั๊กแตน ชลดา

ขณะที่ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กของตั๊กแตน พร้อมถามเหมือนกันว่า แล้วจ๊ะละ ไม่ขอโทษเหรอ, พิมพ์เองรึป่าว, แล้วพี่จ๊ะไปไหน, จ๊ะพูดมีเหตุผล เกลียดกันก็ต่างคนต่างอยู่, สรุปไม่ขอโทษจ๊ะ

โพสต์ต้นฉบับ ตั๊กแตน