กัน จอมพลัง พา นายอนุชา พ่อของนายแชมป์ ที่ถูกกลุ่มเพื่อนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้าติดตามความคืบหน้าคดีที่ สน.มักกะสัน

 

โดยนายอนุชา เล่าว่า เหตุการเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้มาแจ้งความในวันที่ 29 กรกฎาคม แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า เพื่อนที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายลูกชาย มีด้วยกัน 3 คน คือ นายเต้ อายุ นางสาวนิว และนักมวยอีกคนที่ถูกชักชวนมาร่วมก่อเหตุ

 

หลักฐานคือคลิปวิดีโอ ความยาว 41 วิ ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุบันทึกไว้ขณะรุมทำร้าย นายแชมป์ อายุ 22 ปี โดยเสียงในคลิปจะได้ยินผู้ก่อเหตุพูดว่า “มึงถ่ายคลิปเมียกูหรอ กรีดแม่งเยอะๆๆไปเลย เอาดิๆให้ตายเลยดิ” และในภาพจะเห็นบาดแผลที่บริเวณต้นขาเป็นแผลฉกรรจ์จากการถูกมีดกรีดจนไขมันทะลักออกมา แล้วก็ถูกไม้ฟาดตามร่างกายใบหน้า

 

โดยจุดเริ่มต้นมาจากวันที่เกิดเหตุ (28 ก.ค.) นายแชมป์ นายเต้ และนางสาวนิว มานั่งเล่นกันที่บ้านพักรถไฟญาติมักกะสัน ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ตนเองก็ทราบว่าลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกายจนมีบาดแผลฉกรรจ์ทั้งใบหน้า และตามร่างกาย ซึ่งขณะที่ถูกกระทำ กลุ่มเพื่อนได้บันทึกคลิปวิดีโอเอาไว้ด้วย ยิ่งทำให้พ่อรู้สึก เจ็บช้ำและโกรธแค้นว่าทำไมต้องทำกับลูกตนเองได้ถึงขนาดนี้ เพราะ กลุ่มผู้ก่อเหตุนำไปเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์อีกด้วย  สำหรับอาการของลูกชาย ขณะนี้ปอดฉีก 2 ข้าง หายใจเองไม่ได้ และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลรามาธิบดี

 

โดยสาเหตุเบื้องต้น คาดว่ามาจากที่ก่อนหน้านี้ลูกชายได้นำรถจักรยานยนต์ของนางสาวนิว ไปขี่แล้วเกิดล้ม ทำให้รถได้รับความเสียหายทางเจ้าของรถจึงได้เรียกค่าเสียหาย 1 หมื่นบาท แต่ไม่มีเงินให้ จึงคาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ถูกทำร้าย

 

ล่าสุดทีมข่าวของเรา ลงพื้นที่ไปที่ค่ายมวยแห่งหนึ่ง เพื่อตามหาตัวนายพัทรพล พูลสวัสดิ์  หรือ ฉัตรพลอย ส. พูลสวัสดิ์  หรือนายเฟิร์ส ที่ถูกกล่าวอ้างว่าร่วมก่อเหตุด้วย เราไปเจอกับนายเฟิร์ส เปิดเผยกับทีมข่าวว่า  ตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  แต่ยอมรับ ว่าตนเองรู้จักกับนายเต้  ผู้ก่อเหตุเพราะเป็นเพื่อนรุ่นน้อง 

 

โดยวันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 03.00น. ตนกำลังขับรถหลังจากไปเที่ยว จู่ๆเต้ก็ส่งข้อความมาบอกว่าได้ไปกระทืบ และทำร้ายร่างกายคนมา  พร้อมกับส่งคลิปมาให้ตน  เมื่อตนเปิดดูก็ตกใจ เพราะมันค่อนข้างรุนแรง จึงส่งข้อความไปต่อว่าเต้ว่า มึงไม่ได้จะทำร้ายเขาแล้ว  นี้มึงจะฆ่าเขาแล้ว  พร้อมกับบอกให้เต้ไปมอบตัว จนกระทั่งวันรุ่งขึ้นตนได้เข้าพบกับตำรวจ สน.พญาไท  พร้อมนำคลิปไปให้ดู เนื่องจากเกรงว่าหากผู้บาดเจ็บเสียชีวิต อาจจะไม่มีใครเจอศพ  ตำรวจ สน.พญาไท จึงไปประสานไปยัง สน.มักกะสัน จึงได้ทราบว่าได้มีกู้ภัยเข้ามานำตัวผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว  ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุ เต้อ้างว่าผู้บาดเจ็บไปแอบถ่ายนิว ที่กำลังอาบน้ำ จึงเกิดโมโห รวมถึงถูกนายแชมป์เก่าหาว่าไปขโมยพระของรุ่นพี่อีกคนหนึ่งมาด้วย

 

ล่าสุดตำรวจสามารถควบคุมตัวนายเต้ และนางสาวนิว มาได้แล้ว ซึ่งทีมข่าวของเราได้มีโอกาสพูดคุยกับนายเต้ ผู้ก่อเหตุบอกว่า จริงๆแล้วนายแชมป์ผู้บาดเจ็บถูกวัยรุ่นสามคนทำร้ายมาแล้วก่อนหน้านี้คือนายบิว นายเวฟ และนายตาม เนื่องจากว่านายแชมป์ไปก่อเหตุฆ่าน้องชายนายบิวมาก่อนแล้วไปขโมยพระเครื่อง และไอโฟน ของนายบิว

 

ส่วนตัวเองและแฟนสาวคือนางสาวนิวนั้นมาเจอสภาพนายนายแชมป์ที่ถูกทำร้ายร่างกายจนสลบแล้ว แต่ที่ตัวเองต้องทำร้ายร่างกายนายแถมต่อตามที่เห็นในคลิปนั้นเป็นเพราะว่าพอมาดูโทรศัพท์นายแชมป์ก็พบว่ามีคลิปแอบถ่ายแฟนสาวตัวเองนางสาวนิวอยู่ในมือถือ แล้วนายแชมป์ก็ต่อยตัวเองก่อนด้วย จึงโกรธเลยทำร้ายร่างกายตามที่เห็นในคลิปวีดีโอ