พระเคร้อยล้าน ได้เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 หลังจากที่มีการโพสต์คลิปที่ตนเองกำลังสวดมนต์ว่า เป็นการสวดมนต์พระพุทธพระธรรมพระสงฆ์ มีความตั้งใจและตั้งมั่นในการปฎิบัติธรรม เพราะตนเองอยากจะสื่อว่า ที่ก่อนหน้านี้ตนเองจะนำน้ำตาเทียนมาหยดใส่หัวไม่มีค่าใดเลยกับที่ตนเอง ตั้งใจสวดมนต์ตามคลิปที่ปรากฏ

พระเคร้อยล้าน อ้างว่า ที่ตนเองออกมายุให้คนด่า นายทักษิณ เพราะเป็นคนที่ทำไม่ดีกับบ้านเมืองและยังได้ใช้เงิน นับ 10,000 ล้านบาท เพื่อรวบรวม สส.ที่ไม่ดี โดยโอนเงินผ่านธนาคารจากประเทศดูไบ ไปที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อโอนต่อไปให้ นายธนาธร นายปิยะบุตร และ และนายพิธา ในการที่จะล้มมาตรา 112 เพื่อต้องการที่จะล้มสถาบัน

นอกจากนี้ พระเคร้อยล้าน ยังกล่าวถึงหลวงพี่น้ำฝน และพระพยอม ว่าไม่ควรพูดเรื่องการเมือง ไม่คิดถึงความเป็นสงฆ์ และขอให้หยุด หากไม่หยุดเดี๋ยวจะบู๊ให้ดู

ขณะเดียวกัน พระเคร้อยล้าน ยังกล่าวถึงนายทักษิณที่จะเดินทางกลับไทย เชื่อว่าจัดตั้งรัฐบาลไม่ได้ กลับมาทหารก็จับ เพราะนายทักษิณทำผิดไว้เยอะ ทันทีที่มาถึงต้องจับใส่กุญแจมือไพล่หลัง หากไม่จับนายทักษิณ ผมจะเผาตัวประท้วง

ขณะที่ ซินแส เข่งผ่าดวง เมืองวิกฤต สิงหาคมวิปโยค จับตาดวงเมืองประเทศไทย อาจปะทะสุดขั้ว หากจุดพลุไฟชนวนก่อเหตุให้ร้าย อาจสร้างความรุนแรง ผลลัพธ์ตกอยู่ที่ประชาชน ท่ามกลางความโกลาหลการเมือง ไม่จบเพราะ อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ประกาศกร้าว เชิญ คุณทักษิณ ชินวัตร กลับประเทศ ย้ำ 10 สิงหาคม นี้แน่นอน ถือฤกษ์งามยามดี เสริมดวงชะตา ทวงคืนกลับประเทศไทย เลือกเดือนวิปโยคที่อาจจะทำให้วิกฤต ประชาชนจะขัดแย้งแตกแยกก่อให้เกิดการปะทะ เกิดขึ้นเพราะเป็นเดือนแห่งความหายนะของดวงเมืองที่ควรหลีกเลี่ยง แตกแยกและตายจาก

ซินแสเข่ง อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤต ชี้ชะตาบ้านเมือง เตือนเดือนสิงหาคมเป็นเดือนมรณะ เดือนแห่งการปะทะ จากดาวมฤตยูโคจรทับดวงเมือง ความวิกฤติความโกลาหลความปั่นป่วน เดือนสิงหาคมตกดวงแตกแยก

นอกจากนี้ซินแสเข่ง ยังระบุว่า วันที่ 10 สิงหาคม 2566 ถือเป็นฤกษ์มงคลชัยฤกษ์งามยามดี ที่จะกลับสู่บ้านเกิดประเทศไทย ถือว่าเป็นวันเสริมดวงคุณทักษิณ ท่ามกลางช่วงระหว่างเดือนแห่งความหายนะ เดือนแห่งการปะทะ แตกแยก อีกทั้งส่งผลให้ อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ชินวัตร ซึ่งเกิดปีขาล อาจโดนหางเลขตกคดีความ แตกแยกวุ่นวายสับสนด้วย

เค ร้อยล้าน ขู่เผาตัวเองทักษิณกลับไทย ฟาด "น้ำฝน-พระพยอม" หุบปากหัดทำตัวดีๆ