ภายหลังมีกระแสข่าวว่า ผู้นำทางความคิดของพรรคก้าวไกล เดินทางไปฮ่องกงเพื่อเข้าพบนายทักษิณ ชินวัตร ในวันคล้ายวันเกิดวันนี้ และเตรียมพูดคุยเสนอลดเพดานการแก้ไข ม.112 แบบสุดซอย เพื่อวางแผนว่าในช่วง 4 ปีข้างหน้า พรรคก้าวไกล จะได้เข้าร่วมรัฐบาลภายใต้การนำของพรรคเพื่อไทย และทำให้เป็นที่ยอมรับของวุฒิสภา

 

ล่าสุด 14.40 น. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่ถูกจับตาว่าเดินทางไปพบนายทักษิณ ได้เดินทางเข้ามาที่อาคารอนาคตใหม่ ที่ทำการพรรคก้าวไกล

โดยลงจากรถที่บริเวณลานจอดรถชั้น2 และเดินเข้าอาคารจากบริเวณชั้น 2 ทันที พร้อมยิ้มให้ผู้สื่อข่าวแต่ไม่ได้ตอบคำถามว่า ได้เดินทางไปต่างประเทศตามกระแสข่าวหรือไม่

ทั้งนี้มีรายงานว่านายธนาธรไม่ได้เดินทางเข้ามาที่ทำการพรรคประมาณ 4-5 วันแล้ว

 

นายชัยธวัช  ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเตรียมเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ว่าเรื่องนี้ตนไม่ทราบรายละเอียด ว่ามีกระบวนการเป็นอย่างไร  โดยหลักทั่วไปแล้วประชาชนทุกคนมีสิทธิที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

ส่วนการกลับมาในช่วงเวลาดังกล่าวจะส่งผลกระทบกับการตั้งรัฐบาลหรือไม่นั้น นายชัยธวัชมองว่าไม่น่าจะเกี่ยวกัน

ส่วนกระแสข่าวแกนนำคนสำคัญของพรรค ซึ่งเป็นผู้นำทางความคิดของพรรคด้วยก้าวไกล เดินทางไปฮ่องกงเพื่อเข้าพบนายทักษิณ ในวันคล้ายวันเกิดวันนี้ และเตรียมพูดคุยเสนอลดเพดานการแก้ไข ม.112 แบบสุดซอย เพื่อวางแผนว่าในช่วง 4 ปีข้างหน้า พรรคก้าวไกล จะได้เข้าร่วมรัฐบาลภายใต้การนำของพรรคเพื่อไทย และทำให้เป็นที่ยอมรับของวุฒิสภานั้น นายชัยธวัชกล่าวว่า ไม่น่าจะใช่ 

เมื่อถามย้ำว่า คำว่า ไม่น่าจะใช่ของนายชัยธวัชหมายถึงไม่ได้เดินทางไปหรือไม่ทราบข้อมูล นายชัยธวัชกล่าวว่าไม่น่าจะมีการคุยกันตามที่เป็นข่าว

ส่วนการเจรจาถอยเรื่องมาตรา 112 นายชัยธวัชระบุว่าขอให้รอการประชุมที่เป็นทางการจาก 8 พรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งพรรคเพื่อไทยรับภารกิจไปแล้วว่าหลังจากที่ไปทำงานมาแล้วมีความคืบหน้าอย่างไร มีข้อเสนออะไรบ้างที่เป็นรูปธรรม เรื่องนี้คงต้องรอการนัดประชุมอีกครั้งจากพรรคเพื่อไทย

 

ส่วนมีความเป็นไปได้ หรือความจำเป็นที่พรรคก้าวไกลต้องคุยกับนายทักษิณหรือไม่ นายชัยธวัชกล่าวว่า ตนคิดว่าตอนนี้เราใช้กลไกในการประชุม 8 พรรค และการประชุมร่วมกันระหว่างพรรคเพื่อไทยกับพรรคก้าวไกลเป็นหลัก

 

ส่วนกรณีที่มีการประเมินว่าการที่นายทักษิณจะประกาศกลับบ้านอาจรอให้มีรัฐบาลใหม่ก่อน ดังนั้นเป็นไปได้หรือไม่ที่การตั้งรัฐบาลจะแล้วเสร็จก่อนที่นายทักษิณจะกลับมา นายชัยธวัชกล่าวว่าย้ำว่าตนไม่ทราบเรื่องการกลับบ้านของนายทักษิณจริงๆ ว่าจะมีรายละเอียดหรือจังหวะเวลาอย่างไร

 

ขณะเดียวกัน นักการเมือง และญาติๆนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เข่น นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย //นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย //นายนายวราวุธ ยันต์เจริญ รองประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย //นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล ส.ส.แพร่ นางมนพร เจริญศรี ส.ส.นครพนม //น.ส.ธีรรัตน์ สําเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. //นายอัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ ส.ส.กาญจนบุรี พรรคเพื่อไทย //นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ อดีตส.ส.กทม. //นางสุภาภรณ์ คงวุฒิปัญญา อดีตส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย //นางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ รองประธานสภากทม. //นายพิชิต ชื่นบาน //นายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ ผู้สมัครส.ส.เพชรบูรณ์ //น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ //นายศิลปวิชญ์ น้อยสมมิตร ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย //นายนรวิชญ์ หล้าแหล่ง ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย //ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ นายคณาพจน์ โจมฤทธิ์ อดีตรองเลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ //นางพอฤทัย ชินวัตร ภรรยานายพายัพ ชินวัตร //นายฤภพ ชินวัตร หลานชาย น.ส.ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ หลานสาว   ร่วมทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดนายทักษิณ ครบรอบ 74 ปี ซึ่งเป็นการทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด 26 กรกฎาคม แทนนายทักษิณเป็นประจำทุกปี  ที่ตำหนักสมเด็จพระสังฆราช ญาโณทยมหาเถระ วัดสระเกศฯ กทม.

 

โดยคณะได้ร่วมถวายสังฆทาน ผ้าไตร ตาลปัตร เทียนพรรษา จตุปัจจัยไทยธรรม ปิ่นโต จากนั้นพระสงฆ์จำนวน 9 รูป จากวัดต่างๆในกทม. ได้เจริญพระพุทธมนต์  เนื่องในวันคล้ายวันเกิดนายทักษิณ

 

ซึ่ง พระธรรมสุธี (นรินทร์ นรินฺโท) เจ้าอาวาสวัดหัวลำโพง ให้พรว่า “วันไหนๆก็ไม่สำคัญเท่าวันนี้ บุญอยู่ที่ใจ พาเราไปได้ทุกที่ ชีวิตเราเดี๋ยวก็วัน เดี๋ยวก็คืน เดี๋ยวก็ตื่น เดี๋ยวก็ตาย อย่าไปคิดอะไรมาก ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ขออวยพรให้สิ่งที่ญาติโยมทำวันนี้ ส่งผล ส่งกระแสจิตไปถึงนายทักษิณ ขอให้บุญบารมีคุ้มครองนายทักษิณ เจริญรุ่งเรือง ร่มเย็นเป็นสุข อายุมั่นขวัญยืน ทำการณ์สิ่งใดก็สำเร็จ”

 

"FC เพื่อไทย" หอบเค้ก-ดอกไม้ อวยพรวันเกิด "ทักษิณ" ดีใจได้กลับบ้านอยากให้มาช่วยบริหารประเทศ พร้อมอ่านแถลงการณ์ให้กำลังใจ "เพื่อไทย" จัดตั้งรัฐบาล ฝากบอก"ก้าวไกล" หากยังยึดอุดมการณ์ ควรถอยเป็นฝ่ายค้าน เชื่อทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก่อนมอบข้าวต้มมัด-ขนมจาก แสดงเชิงสัญลักษณ์

 

ที่พรรคเพื่อไทย กลุ่มประชาชนผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย นำโดยนายนิยม นพรัตน์ หรือ เค เสื้อแดง เดินทางมามอบดอกไม้ให้กำลังใจพรรคเพื่อไทย โดยมีนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ส.ส.บัญชีรายชื่อ เป็นผู้รับมอบ

 

จากนั้นทางกลุ่มได้อ่านแถลงการณ์ โดยระบุว่า ขณะนี้เวลาล่วงเลยมากว่า 2 เดือน นับตั้งแต่การเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม แต่บัดนี้พรรคแกนนำเดิมยังไม่สามารถรวบรวมเสียงเพื่อจัดตั้งรัฐบาลได้สำเร็จ แม้เปลี่ยนเป็นพรรคเพื่อไทยแกนนำ ดังนั้นเพื่อเร่งเดินหน้าจัดตั้งรัฐบาลและแก้ไขปัญหาความทุกข์ของพี่น้องประชาชนที่รอความช่วยเหลืออยู่ขณะนี้ พวกเราจึงขอแสดงออกตามระบอบประชาธิปไตย ดังนี้

 

  1. ขอให้พรรคเพื่อไทย ในฐานะพรรคที่มีเสียงอันดับสองเป็นแกนนำหลักในการหาเสียงโหวตแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และจัดตั้งรัฐบาล ตามข้อตกลงจากมติของ 8 พรรค

 

  1. ขอเป็นกำลังใจให้ผู้บริหารและสมาชิกพรรคเพื่อไทยทุกท่าน

 

  1. หวังว่าจะได้รับความสนับสนุนจากพรรคก้าวไกล ภายใต้เงื่อนไขและข้อตกลงอันเป็นที่ยอมรับได้ของทุกพรรคร่วมรัฐบาล เพื่อร่วมกันพัฒนาประเทศชาติตามแนวทางที่ทุกพรรคเห็นชอบร่วมกัน

 

และ 4. หากทางพรรคก้าวไกลเลือกยึดมั่นในอุดมการณ์และนโยบายของพรรคที่ได้หาเสียงไว้ ด้วยการไปเป็นฝ่ายค้าน พวกเราต่างล้วนเคารพการตัดสินใจอันกล้าหาญนั้นเช่นกัน และเชื่อมั่นว่าพรรคฝ่ายค้านภายใต้การนำของพรรคก้าวไกลจะสามารถทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

โดย "เค เสื้อแดง" ระบุถึงกรณีหากพรรคเพื่อไทยจับมือกับพรรคพลังประชารัฐ และพรรคภูมิใจไทย ว่า เราอยากให้ 8 พรรคร่วมทำงานด้วยกัน แต่หากพรรคเพื่อไทยจะต้องจับมือหรือกระทำการอย่างใดอย่างหนึ่งเรายินดียอมรับเพราะประเทศชาติและประชาชนขณะนี้กำลังลำบาก เรามารออะไรไม่ได้ ถ้ารอแล้วติดกับติดหล่มอยู่กับคำว่าอุดมการณ์ประเทศเดินหน้าไม่ได้แน่นอน

 

ส่วนการจับมือกับพรรคที่เป็นแกนนำกลุ่มกปปส.รับได้หรือไม่นั้น เค เสื้อแดง กล่าวว่า วันนี้ทุกพรรคการเมืองหากชี้ไปก็คงโดนทุกพรรคที่เคยร่วมกับ กปปส. วันนี้เราเลือกตั้งใหม่แล้วและทุกพรรคมาจากเสียงของพี่น้องประชาชน ถ้าเรายังติดหล่มว่าคนนั้นคนนี้เป็นเผด็จการ ก็ช่วยกลับไปมองในพรรคตัวเองด้วย ว่าเคยสนับสนุนเรียกเผด็จการออกมา

 

เชื่อว่าในการจัดตั้งรัฐบาลพรรคคงพิจารณาความเหมาะสม และยืนยันว่าไม่ได้มากดดันพรรคก้าวไกล ขอให้ไปดูทุกเวทีในการดีเบตทุกพรรคพูดเหมือนกันหมดว่าไม่เอามาตรา 112 ไม่ใช่มาพูดในวันที่เพื่อไทยไปคุย แต่เพื่อไทยก็ถูกโจมตี จากกลุ่มการเมืองและด้อมของพรรคก้าวไกล

 

"คุณย้อนกลับไปดู เขาประกาศกันชัดเจนว่าไม่มีใครเข้าร่วมแก้ไข มีเพียงพรรคเพื่อไทยที่ยังจับมือกับคุณอยู่ เราอยาก ให้จับมือแล้วไปด้วยกัน อะไรที่คุณถอยได้ถ้าคุณอ้างว่าทำเพื่อพี่น้องประชาชน ตั้งพรรคการเมืองมาเพื่อพี่น้องประชาชน วันนี้เห็นแล้วว่าคนที่เลือกพรรคอื่นมาคิดเห็นอย่างไรถ้าคุณถอยได้ เรายินดีร่วมไม่ได้กดดันใคร"//

 

เมื่อถามถึงกรณีทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประกาศเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 10 สิงหาคมนั้น เค เสื้อแดง ระบุว่า ดีใจ บางคนมาพูดว่าอยากให้คุณทักษิณกลับบ้านทำเพื่อพ่อ ขออย่าดูตั๋วขากลับ ให้ดูตั๋วขาไปในปี 2549 ทักษิณเป็นนายกรัฐมนตรีที่มาจากการเลือกตั้ง ตามรัฐธรรมนูญของพี่น้องประชาชนคนทั้งประเทศ ตอนนั้นถ้าจำไม่ผิด 19 ล้านเสียง 377 ที่นั่งในสภา แต่คุณทักษิณโดนอำนาจนอกระบบ ปล้น แล้วดำเนินคดีด้วยการตั้งหน่วยงานคตส. มาเอาผิดทักษิณ ซึ่งหน่วยงานคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) เต็มไปด้วยกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย พร้อมย้ำด้วยว่า ทางกลุ่มอาจจะไปรอกันตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม เพราะเราอยากให้ทักษิณกลับมาช่วยบริหารประเทศและอยากให้ท่านปลอดภัย

 

โดยเค เสื้อแดง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "วันนี้ทุกคนเรียกร้องสิทธิ์เรียกร้องประชาธิปไตย เรียกร้องสิทธิ์เสรีภาพของตัวเอง เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเอง ถ้าวันหนึ่งคุณทักษิณจะได้รับคืนความเป็นธรรมบ้าง ผมมองว่ามันไม่ใช่เรื่องน่าแปลก คุณทักษิณควรจะได้กลับบ้าน"

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากการแถลงข่าวของกลุ่มประชาชนผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย ได้มอบขนมจาก และข้าวต้มมัดให้กับนายอนุสรณ์ เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์เพื่อแสดงถึงการจากลาจากความยากจน ลาจากจากความวุ่นวาย และเป็นการมัดรวมของทั้ง 8 พรรคร่วมรัฐบาล

 

พรรคเพื่อไทยจัดประชุม สส.พรรค โดยมีนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้า​พรรค​เพื่อ​ไทย​ และนายประเสริฐ จันทรวงทอง เป็นประธานการประชุม ซึ่งคาดว่า น่าจะมีการพูดคุยแสดงความคิดเห็นต่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ก่อนที่จะเสนอให้ที่ประชุมรัฐสภาครั้งถัดไปเห็นชอบ

 

โดยในที่ประชุม นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้แจ้งกำหนดการงาน สโมสรสันนิบาตในปี 2566 ซึ่งเป็นปีที่พิเศษด้วย เพราะพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระราชินีเสด็จด้วยพระองค์เอง และแจ้งให้ สส.ผู้ร่วมงานทุกคนต้องตรวจ RT-PCR  ทั้งนี้ บุคคลที่เป็นคู่สมรสที่จะไปร่วมงานต้องเป็นคู่สมรสที่จดทะเบียนตามกฎหมาย

 

นอกจากนี้ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ได้แจ้งในที่ประชุมว่า มีการเชิญนักศึกษาเข้าร่วมอบรมหลักสูตรประกาศษณียบัตรชั้นสูงการบริหารเศรษฐกิจสาธารณะ สำหรับนักบริหารระดับสูงรุ่นที่ 22 ซึ่งเปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 3 ก.ค.-31 ส.ค.66นี้ และจะประกาศรายชื่อวันที่ 5 ต.ค.66 โดยระยะเวลาเรียนตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย.66-31 ส.ค.67 ค่าธรรมเนียมหลักสูตร 150,000 บาท ซึ่งในที่ประชุมร้อง โห ก่อนที่นายประเสริฐ จะบอกว่า อย่าเพิ่งตกใจ สถาบันพระปกเกล้าเป็นผู้ออกเงินให้ โดยรับสมัคร 2 คน

 

ช่วงหนึ่งนายประเสริฐ ได้กล่าวติดตลกว่า ได้แจ้งผิดบอกผิดว่าเรื่องที่แจ้งไปเป็นเรื่องของสส.ไม่ใช่นักศึกษา และระบุว่า วันนี้ไม่รู้เป็นอะไร สับสน จนนพ.ชลน่าน แซวว่า สงสัยสับสน สมองเบลอๆเพราะโดนแป้ง ก่อนที่จะเรียกเสียงหัวเราะในที่ประชุม นอกจากนี้ยังแจ้งว่าสถานทูตจีนเชิญ สส. 1 คนไปร่วมงาน

 

ทั้งนี้ ทุกคนที่มาร่วมประชุมวันนี้ได้สวมเสื้อยืดสีขาว พร้อมข้อความ โทนี่ วูดซั่ม 74 ปี และหลังการประชุมจะมีการเฉลิมฉลองและอวยพรวันเกิดให้กับนายทักษิณ ชินวัตร ด้วย ในฐานะผู้ก่อตั้งพรรค โดยมีรายงานว่า นางสาวแพทองธาร​ ชินวัตร แคนดิเดตนายกฯ จะเดินทางมาร่วมงานด้วยในเวลา 19.00 น. คาดว่านายทักษิณน่าจะ Video Conference มา ซึ่งเป็นการจัดงานภายใน ไม่เปิดให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ

 

ขณะเดียวกัน นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิ​เดต​นายก​รัฐมนตรี​พรรค​เพื่อ​ไทย​ ก็เดินทางมาที่พรรคด้วย แต่ไม่ได้เดินผ่านบริเวณสื่อมวลชน และไม่ได้เข้าร่วมประชุม สส.ด้วย

 

ความเคลื่อนไหว ที่พรรคเพื่อไทย ก่อนการประชุม สส.ช่วงเย็น ปรากฎว่ามีกลุ่มมวลชนแดง FC พรรคเพื่อไทย ได้มาจัดกิจกรรมฉลองวันเกิดให้กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ครบรอบ 74 ปี ด้วยเค้กก้อนใหญ่ ที่มีข้อความว่า สุขสันต์วันเกิดทักษิณ ชินวัตร พร้อมมีการร้องเพลง Happy Birthday  

 

พร้อมกล่าวว่า วันเกิดปีนี้พิเศษกว่าทุกปีเพราะ เราได้ทราบข่าวดีว่าคุณทักษิณ จะกลับมาในวันที่ 10 ส.ค.นี้ พวกเรารอคอยมากกว่า 16 ปีแล้ว และวันนั้นพวกเราจะไปกางเต้นท์นอนรอตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค. และมั่นใจว่ามวลชนคนเสื้อแดงจากเข้าไปรอรับนายทักษิณเรือนแสน เพราะท่านคือคนที่ทำให้ประชาชนคนไทยลืมตาอ้าปากได้ ก่อนจะทิ้งถ้ายว่า เรารักท่านมากและไม่เคยลืม วันนี้ยังรู้สึกดีใจที่ท่านจะกลับมา แม้จะต้องกลับมาติดคุก มารับโทษตามกระบวนการก็ตาม

 

ด้านนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภก็ได้อวยพรวันเกิดให้นายทักษิณ ขอให้สุขภาพแข็งแรง คิดอะไรหวังอะไร ขอให้ได้ดั่งใจท่าน

 

ด้นมดดำ คชาภาได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า มดดำกับโอ้ค @oak_ptt รู้จักกันมาครึ่งชีวิต ไม่เพียงสนิทกับโอ๊คเท่านั้นยังได้รับโอกาสเป็นเหมือนสมาชิกคนในครอบครัว   มดดำเรียกท่านนายก @thaksinlive ทักษิณว่าพ่อ ได้เห็นบทบาทของท่านทั้งในฐานะพ่อเพื่อนในฐานะนายกรัฐมนตรี และอีกหลายบทบาท ของท่าน เราผ่านทุกข์สุขมาหลายเหตุการณ์ ในฐานะครอบครัวมาด้วยกัน  17 ปีผ่านมามดดำขออวยพรพ่อท่านนี้ผ่านทางโลกออนไลน์ขอให้ท่านอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้แก่ลูกแกหลานและ เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ให้ลูกหลาน   ปีนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในวันเกิดของพ่อและเป็นวันที่พิเศษสุดสุดกว่าปีไหนไหนเพราะน้องอิ้งค์ @ingshin21 ได้ประกาศอย่างชัดเจนเป็นครั้งแรกว่าพ่อจะกลับบ้านนั่นก็คือประเทศไทยแน่นอนในวันที่ 10 สิงหาคมนี้  มดดำรู้ว่าพ่อคิดถึงบ้านเป็นที่สุดคิดถึงประเทศไทยเป็นที่สุดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอีกไม่กี่วันข้างหน้าเราจะได้พบกันที่บ้านของเราประเทศของเรามดดำรอต้อนรับพ่อนะสุขสันต์วันเกิดปีที่ 74 ของพ่อนะสุขสันต์วันเกิดท่านท่านทักษิณ

 

และอาจารปวิน ก็ได้โพสต์ภาพคู่นายทักษิณ พร้อมแคปชั่นแซวว่า ท่านทักษิณคะ เครื่องลงดอนเมืองระวังบันไดเลื่อนด้วยค่ะ

คุณหญิงพจมานทำบุญให้ทักษิณ ด้อมแดงจี้ก้าวไกลถอนตัว มั่นใจตั้งรัฐบาลทันก่อนกลับ