เวลา 01.00 น.วันที่ 18 ก.ค.66 ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี มีครอบครัวเด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนบุกเข้าไปถึงห้องนอนใช้มีดฟัน รุมกระทืบ จนนิ้วขาด มีภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า นายโฟร์ (ผู้บาดเจ็บ) ได้วิ่งหนีตายเข้ามาในบ้าน จากนั้นจึงวิ่งขึ้นชั้น 2 เพื่อไปขอความช่วยเหลือจากพี่ชาย ผู้ก่อเหตุวิ่งตามเข้าไปในบ้าน นายโฟร์จึงปีนระเบียงบ้านหนีกระโดดลงมาที่กันสาดของเพื่อนบ้าน แต่ยังถูกกลุ่มวัยรุ่นกระโดดตามลงมาไล่ฟันซ้ำ จากนั้นก็ลากนายโฟร์ไปกระทืบหน้าบ้านจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองนนทบุรี แต่ตอนนี้ทั้งครอบครัวรู้สึกกลัวว่ากลุ่มวัยรุ่นจะย้อนกลับมาก่อเหตุอีก เพราะหลังก่อเหตุ กลุ่มวัยรุ่นประกาศขู่หากแจ้งความจะกลับมาเอาให้ถึงตาย

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อนายโฟร์ อายุ 17 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ได้กล่าวว่า วันที่ 16 ก.ค.66 ตนและเพื่อนรุ่นน้องได้ขับรถจักรยานยนต์ 2 คน 5 คน ไปหาซื้อของกินที่ท่าน้ำหอนาฬิกา นนทบุรี พบกับกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10-20 คน จับกลุ่มกันอยู่บริเวณริมเขื่อน แล้วกลุ่มวัยรุ่นได้ตะโกนพูดหาเรื่อง ส่วนตัวตนไม่เคยรู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว แต่ไม่ทราบว่ารุ่นน้องเคยมีปัญหาอะไรกับวัยรุ่นกลุ่มนั้นหรือเปล่า ตนเห็นท่าไม่ดี จึงได้เลี้ยวรถขับออกไปทันที เพื่อไปส่งรุ่นน้องที่บ้าน พอขับรถกลับเข้าบ้านพัก ได้มีกลุ่มวัยรุ่นตามเข้ามาถึงในซอยบ้าน แล้วปาขวดกระจายเกลื่อนพื้น คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบว่าบ้านตนอยู่หลังไหน

 

นายโฟร์ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ต่อมาเวลา 01.00 น.คืนวันที่ 18 ก.ค.66 ได้มีวัยรุ่นกลุ่มเดิม ขับรถจักรยานยนต์ เข้ามาในซอยอีก ขณะนั้นตนกำลังกลับเข้าบ้านพอดี  พอกลุ่มวัยรุ่นเห็นได้ชักมีดดาบ วิ่งไล่กวด ตนเห็นท่าไม่ดี รีบวิ่งหนีเข้าบ้าน แต่กลุ่มวัยรุ่นยังวิ่งตามเข้าบ้านเข้ามาถึงในห้องนอนรุมทำร้าย ใช้มีดฟัน นายโน๊ต พี่ชาย ซึ่งนอนอยู่ในห้องนอนกับเมียและลูกวัย 6 ขวบ ยังต้องปีนระเบียงวิ่งหนีตายออกมา ตน ได้ปีนตามหนี แต่พลาดตกจากหลังคา ถูกกลุ่มวัยรุ่นลากมารุมฟันและกระทืบซ้ำหน้าบ้าน จนบาดเจ็บ

 

หลังเกิดเหตุทางครอบครัวได้ช่วยเหลือนำนายโฟร์ หลานชาย ส่งร.พ.พระนั่งเกล้า รักษา โดยแพทย์พบว่า นิ้วชี้มือซ้ายถูกฟันขาด 1 ข้อ นิ้วกลางซ้ายเกือบขาด ศีรษะถูกฟัน 1 แผล และที่กลางหลังถูกฟันหลายแผล แพทย์ ได้ต่อนิ้วที่ขาดให้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะติดหรือไม่ ต้องนอนดูอาการ เพราะกลัวจะติดเชื้อ ถึงตอนนี้ตนยังไม่ทราบสาเหตุเลยว่ากลุ่มวัยรุ่นมาทำร้ายเรื่องอะไร ตอนนี้ที่บ้านอยู่กันอย่างหวาดระแวง

 

วันนี้ 20 ก.ค.66 ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางไปบ้านที่เกิดเหตุ พบร่องรอยความเสียหายหลายอย่างตามกำแพงบ้านและพื้นมีรอยคราบเลือดกระจายอยู่หลายแห่ง ข้าวของในบ้านพังเสียหายหลายอย่าง เพราะกลุ่มวัยรุ่นได้พังข้าวของทั้งก่อนและหลังลงมือ ไม่ว่าจะเป็นหน้าต่าง ประตู ตู้เสื้อผ้า จนความเสียหายลามไปถึงเพื่อนบ้าน เพราะขณะที่กลุ่มวัยรุ่นกำลังไล่ฟันนายโฟร์ แล้วกระโดดลงมาจากชั้น 2 ได้กระโดดลงใส่กันสาดและรถกระบะของเพื่อนบ้าน

 

ต่อมาทีมข่าวได้พูดคุยกับเพื่อนบ้าน เพื่อนบ้านเผยว่าขณะเกิดเหตุ ตนกำลังจะเข้านอน แต่ได้ยินเสียงโหวกเหวกโวยวายจึงออกมาดู แต่เห็นกลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคน จึงได้รีบล็อกประตูและดูเหตุการณ์จากภายในบ้าน จากนั้นตนได้ยินเสียงมีคนกระโดดลงมาจากชั้นสองใส่รถกระบะของตนที่จอดอยู่หน้าบ้าน ทำให้หลังคาและบริเวณกระโปรงหน้ารถได้รับความเสียหาย แต่ตนไม่ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีที่ทรัพย์สินเสียหาย เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมที่อุกอาจ น่ากลัว ทั้งยังจำบ้านตนได้

 

ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 ได้ทราบข้อมูลจากผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี ว่า ตอนนี้มีการรับแจ้งคดีไว้แล้ว แต่ยังไม่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ เนื่องจากผู้บาดเจ็บกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ไม่สามารถให้ปากคำได้ ทำให้ไม่สามารถระบุตัวผู้ก่อเหตุ เนื่องจากยังไม่มีข้อมูล ตอนนี้ก็กำลังรอให้ผู้บาดเจ็บหรือครอบครัวเข้ามาให้ปากคำระบุตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อจับกุมตัวในลำดับต่อไป

ฝูงโหดพังบ้านไล่ฆ่าหนุ่ม 17 ซวยหนีตกหลังคาถูกทืบซ้ำ เย้ย ตร.จับไม่ได้ต้องทิ้งบ้านหนี