ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ที่สนามแบดมินตัน แห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ แสดงจุดยืนทางการเมืองที่ชัดเจน โดยการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ห้าม ส.ว.-กกต.-และลูกหลานของคนเหล่านี้ มาใช้บริการ

เฟซบุ๊กของสนามแบดมินตันชื่อ สนามแบดมินตัน "แพนด้า อารีน่า" (Panda Arena) ในจังหวัดอุตรดิตถ์ โพสต์ข้อความถึงประเด็นร้อนแรงทางการเมือง กรณีการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี รวมทั้งการยื่นเรื่องต่อศาลรัฐธรรมนูญ ให้พิจารณาคุณสมบัติของนายพิธา

โดยทางสนามแบดดังกล่าวโพสต์ไว้ว่า “สนามเราไม่อนุญาตให้ สว.และ กกต. รวมไปถึงลูกหลานของพวกเขาทุกคน ห้ามเข้ามาใช้บริการ เสนียดมากค่ะ ขอบคุณค่ะ”

นอกจากนี้ยังคอมเมนต์ต่อว่า “แต่ ส.ส.และ ผู้ช่วย ส.ส.ฝ่ายที่สนับสนุนพิธา รวมไปถึงส.ว.บางท่านที่จะให้เป็นนายกฯ สนามเราเปิดให้พวกคุณมาตีแบดฟรีตลอดชีวิตค่ะ ยินดีมากๆ ช่วยกันค่ะ ก่อนที่ประเทศไทยมันจะฉิบหายไปมากกว่านี้”

จากนั้นโพสต์อีกว่า "แพนด้า อารีน่า" (Panda Arena) ที่นี่เราสร้างเยาวชนให้ไปรับใช้ชาติ ไม่ได้สร้างเยาวชนให้ไปเป็นทาสของใคร ถ้าไม่สู้ต่อความไม่ถูกต้องในวันนี้ วันข้างหน้าลูกหลานไทยจะไร้ซึ่งความศรัทธาแน่นอน ขอบคุณค่ะ ตีแบดต่อละ”

ล่าสุดได้โพสต์ว่า "ถามว่าที่ออกมาพูดแบบนี้ไม่กลัวเสียรายได้เหรอ? บอกเลยค่ะว่าไม่กลัวเสียรายได้แม้แต่บาทเดียว แต่กลัวเสียที่สุดคือกลัวเยาวชนไทยต้องเสียอนาคตอันสดใสของพวกเขาไปอีก 4 ปี"

ซึ่งหลังจากโพสต์และคลิปของสนามแบดมินตันแห่งนี้ได้ถูกแชร์ไปในโซเชียล ก็มีชาวเน็ต และด้อมส้ม เข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น
- "ไปสนามนี้กันเยอะๆนะคะ ชื่นชมในจุดยืนที่ชัดเจนค่ะ"
- "ขอให้เจริญๆ ร่ำรวยนะคะ"
- "ชอบในความชัดเจน"
- "โคตรได้ใจอะ"
- บางคนก็บอกว่า "ไม่ได้ตีแบดนะคะ แต่เข้ามาแสดงความนับถือ"
- และหลายคนก็บอกว่า "คุณมันสุดยอด - เป็นกำลังใจให้ครับ"