2 ผู้ต้องหาคดีทำร้าย เก่ง เมธัส และลูกน้อง มอบตัวแล้ว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ชี้อีกฝ่ายพยายามชักอาวุธปืน

6 ก.ค. 66 เมื่อเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประเสริฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี และ นายสุระศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี 2 ใน 3 ผู้ต้องหาที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย ซึ่งถูกออกหมายจับในคดีร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธ และโดยใช้ยานพาหนะเพื่อพาทรัพย์นั้นไปให้พ้นการจับกุม ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

โดยนายประเสริฐ และนายสุระศักดิ์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังจากถูกนายเมธัส หรือ เก่ง อดีตดารานักแสดง พร้อมกับลูกน้องเข้าแจ้งความดำเนินคดีเมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่าน ตามคำให้การของนายเมธัส กับลูกน้องว่า ถูกนายประเสริฐกับพวกรวมกัน 3 คน ทำร้ายร่างกายด้วยการใช้ด้ามปืนตบเข้าที่ใบหน้าของ นายนฤพล ลูกน้องของนายเมธัส จนบาดเจ็บเป็นแผลแตกที่คิ้ว ส่วนตัวนายเมธัสถูกชกเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง หลังเกิดเหตุกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ได้บังคับเอากระเป๋าสะพายไป

นายประเสริฐ กล่าวว่า หลังจากที่เห็นข่าวนายเมธัสกับนายนฤพลออกมาให้ข่าวซึ่งไม่เป็นจริงแม้แต่เรื่องเดียว ทำให้ตนทนไม่ไหวจึงตัดสินใจเดินทางมาเข้ามอบตัวขอต่อสู้คดีเพื่อพิสูจน์ความจริงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตนขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจะแจ้งข้อหามา

"ตนยอมรับว่าเป็นคนลงมือตบหน้านายเก่ง เมธัส ไปทีเดียวเท่านั้น ส่วนนายสุรศักดิ์ลูกน้องตนก็ใช้ลูกสนุกเกอร์ตบใส่ใบหน้านายนฤพลลูกน้องนายเมธัสที่พยายามจะชักอาวุธปืนพกออกมาจากกระเป๋าสะพายซึ่งเป็นการป้องกันตัว ซึ่งหลังเสร็จสิ้นขั้นตอนในการมอบตัวสู้คดีแล้ว ตนจะแจ้งความดำเนินคดีกลับเช่นกัน" นายประเสริฐ กล่าว