กรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกคนหนึ่ง โพสต์คลิปเล่าเรื่องราวชีวิตสุดเศร้า ซึ่งเธอมีอาชีพเป็นผู้ช่วยพยาบาล และกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือน แต่กลับถูกสามีทิ้ง แถมเพิ่งเปิดตัวกันด้วย โดยระบุข้อความว่า "วันนี้ใช้ความเข้มแข็งทั้งหมดที่มีสู้ต่อ #ลูกสาวคนแรก #แม่เลี้ยงเดี่ยว #มีความสุขมากๆนะ #ยินดีด้วยนะ"

โดยระบุว่า "ลูกยังไม่ทันคลอด แต่พ่อของลูกเปิดตัวแฟนใหม่ แล้วเราเห็นพอดี เรากับลูกขอให้พวกคุณมีความสุขมากๆ นะ" ซึ่งเธอนั้นยังคงทำงานขึ้นเวร และหลังจากลงเวรก็มาเปิดร้านขายลูกชิ้นปิ้งเพื่อหาเงินเตรียมไว้เลี้ยงลูกสาวที่กำลังจะลืมตาดูโลก

ทีมข่าวช่อง 8 ได้มาพูดคุยกับนางสาวสุภาพร หรือแคท อายุ 27 ปี สาวท้อง 7 เดือน เปิดใจกับทีมข่าวว่า ตัวเองและนายก็อต รู้จักกันทางติ๊กต็อก เมื่อช่วงเดือน พ.ย.2565 เพราะเขาดังในโซเชียลมาก่อน จากนั้นก็พูดคุยกัน และตกลงคบหาเป็นแฟนกันช่วงต้นเดือนธันวาคม 2565

จนมาถึงเดือนมกราคม 2566 ตัวเองได้ตั้งท้อง 1 เดือน นายก็อต ก็มาอาศัยอยู่กับตัวเองที่บ้าน ตอนที่ตัวเองตั้งท้องแรกๆ ตัวเองทำงาน 24 ชั่วโมง ทั้งทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาล เลิกงานมาตัวเองก็มาขายลูกชิ้น โดยตัวเองก็เคยพูดกับสามีไว้ว่า เราฐานะไม่ดี ค่าใช้จ่ายเยอะกว่าเดิม เราต้องทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม

จากนั้นตัวเองจึงลงทุนทำร้านลูกชิ้นให้นายก็อตขายที่บ้านของฝ่ายชาย ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา แต่ฝ่ายชายก็ไปขายได้ 3-4 วันก็เลิกขาย ช่วงนั้นตัวเองเหนื่อยมากเพราะท้องอ่อนๆ และต้องเฝ้าไข้คนป่วยดึกดื่นตี 3 ตี 4 แต่ฝ่ายชายกลับเล่นเกมไม่สนใจอีกด้วย

ต่อมาฝ่ายชายบอกว่าตัวเองใช้งานเขาอย่างทาส ไม่อยากทำแล้ว จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ทะเลาะกัน และสิ่งที่รับไม่ได้คือฝ่ายชายชอบสูบกัญชา แล้วก็อารมย์ร้อน บอกให้เขาเลิกกัญชา ก็ไม่ยอมเลิก

โดยคุณแคท ยอมรับว่าช่วงเดือนเมษายน 2566 ตัวเองเป็นคนขอเลิกเอง โดยยอมรับสภาพการเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่พอเลิกกันไปยิ่งน้อยใจ เพราะฝ่ายชายไม่มาถามเรื่องลูกอะไรเลย จึงได้ทักไปคุยบอกว่าถ้าไม่สนใจแบบนี้ ตอนคลอดก็ไม่ต้องมายุ่งกับลูกนะ
ตัวเองลำบากในการอุ้มท้องและดูแลลูกพอสมควร เพราะนอกจากจะเข้าเวรเฝ้าผู้ป่วยแล้ว ยังต้องมาขายของเสริมเพื่อหารายได้เพิ่มขึ้น ก็มีอุปสรรคหลายๆ อย่าง ตอนนี้ท้องโตแล้วไม่สามารถรับงานเฝ้าผู้ป่วยได้ เพราะผู้ป่วยส่วนใหญ่จะต้องดูแลใกล้ชิด

สัปดาห์ก่อนตัวเองขายของก็มีรถมาชนหน้าร้านตู้พังจนตัวเองต้องวิ่งไล่รถคันดังกล่าวเอง หรือบางวันกำลังจัดของขายอยู่ก็เกิดอุบัติเหตุต่างๆ ไม่มีคนช่วยเหลือ ยอมรับว่าเหนื่อย

และเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ตัวเองดันเปิดเฟซบุ๊กไปเจอฝ่ายชายไปอยู่กับผู้หญิงคนใหม่ ไปเที่ยวกันอย่างมีความสุข จึงรู้สึกว่าทำไมเราเหนื่อยจังเลย บางวันก็นอนร้องไห้ แต่อีกฝ่ายกลับมีความสุขมากๆ ตัวเองรับไม่ได้ เจ็บใจ ทำไมคุณทำให้อีกหนึ่งชีวิตเกิดมาแล้วคุณไม่สนใจเลย

นอกจากนี้ นางสาวแคท ได้ส่งคลิปวงจรปิดเหตุการณ์ที่ตัวเองต้องทำงานคนเดียว หลังเลิกกับแฟน ซึ่งเวลา 14.34.10 ของวันที่ 24 เดือนมิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ก็ถูกรถกระบะวิ่งเฉี่ยวชนร้านขายลูกชิ้น จนข้าวของในร้านพังเสียหาย ซึ่งกล้อง 3 มุม จับภาพเอาไว้ได้ ตอนที่รถเฉี่ยวชน แล้วแคท ต้องวิ่งตามหลังรถกระบะ เพื่อให้มารับผิดชอบค่าเสียหาย

และวงจรปิดอีก 1 ตัว เวลา 15.39.34 ของวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ขณะที่แคทกำลังเตรียมร้านอยู่นั้น ตู้ใส่ลูกชิ้นก็ได้พังตกไปอยู่ที่พื้น กระทั่งแคทต้องก้มไปเก็บและทำให้โต๊ะโดนท้องของเธอด้วย

นอกจากนี้ คุณแคท ยังส่งคลิปวิดีโอความยาว 48 วินาที เป็นคลิปหลังจากที่เธอเลิกกับนายก็อต แล้วจะเห็นนายก็อตเต้นกับนางสาวเมย์ ผู้หญิงคนใหม่

นอกจากนี้ยังมีภาพที่เมย์ ลงสตอรี่เฟชบุ๊ก แล้วสังเกตว่าที่เคสของเมย์จะเป็นรูปของก็อต รวมถึงภาพที่เมย์ นั่งรถกับก็อตอีกด้วย

ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมายังจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เจอกับนายก็อต อายุ 28 ปี อดีตแฟนหนุ่มของน้องแคท โดยตอนแรกนายก็อต ไม่สะดวกเปิดเผยใบหน้า แล้วให้สัมภาษณ์ว่า ที่ฝ่ายหญิงบอกว่าตัวเองขี้เกียจ ไม่ทำงาน จนเป็นสาเหตุให้เลิกรากันนั้น ตัวเองขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาตัวเองทำงานทุกอย่าง ทั้งรับจ้างตัดไม้ และทำงานช่วยนางสาวแคท แต่ตัวเองไม่ได้ถ่ายรูปลงเฟชเท่านั้น แล้วที่นางสาวแคท หาว่าตัวเองชอบออกจากบ้านไปหาผู้หญิงนั้น ก็ไม่จริง ตัวเองอยู่แต่บ้าน เฝ้าแต่บ้านให้เขาตั้งแต่เช้ายันเย็น

แล้วฝ่ายหญิงก็เป็นคนบอกเลิกตัวเอง วันที่เลิกกัน เขาก็เก็บเสื้อผ้าของตัวเองใส่กล่องจำนวน 2 กล่อง แล้วส่งพัสดุมาให้ตัวเองที่บ้านที่ฉะเชิงเทรา ตอนนั้นตัวเองก็เสียความรู้สึกมาก ที่เขาทำกับตัวเองถึงขนาดนั้น

ส่วนที่ตัวเองชอบหนีกลับมาบ้านนั้น เพราะเวลาที่ทะเลาะกัน ตัวเองไม่อยากทะเลาะกับเขา เพราะเห็นว่าเขาป่วยซึมเศร้า กลัวหากทะเลาะไปแล้วจะกระทบต่อลูก ตัวเองจึงหนีกลับมาบ้าน เพราะไม่อยากประจันหน้าแฟน

ตอนตัวเองคบหากับนางสาวแคทได้ 1 เดือน เขาก็ตั้งท้อง ตัวเองก็ไม่เคยถามเขาเลยว่า “ลูกในท้องใช่ลูกตัวเองหรือไม่ ไปทเองกับใครมา ทำไมท้องเร็วจัง” ซึ่งตัวเองก็รับเป็นพ่อให้เขาแต่โดยดี เพราะตัวเองอยากมีลูก และรักลูกในท้องของเขามาก มีวันหนึ่งนางสาวแคท ทะเลาะกับตัวเองบอกว่าจะไปทำแท้ง ตัวเองต่างหากที่เป็นคนเตือนสติเขา จนเขายอมเก็บลูกไว้

แล้วที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงก็ชอบโพสต์เฟซบุ๊กด่าตัวเองสารพัด แล้วตัวเองก็ส่งเงินให้นางสาวแคทใช้มาตลอดเดือนละ 5,000 ถึง 8,000 บาท วันที่เลิกกันนางสาวแคท ก็บอกกับตัวเองว่า เขาจะไม่ใส่ชื่อตัวเองเป็นพ่อเด็ก ตัวเองก็บอกว่าไม่เป็นไร แต่อย่าบอกลูกก็พอ ว่าพ่อมันตายแล้ว เพราะตัวเองยังไม่ตาย มันเหมือนเป็นการแช่งตัวเอง ให้ฝ่ายหญิงบอกลูกไปว่า พ่อเลิกกับแม่เท่านั้น

ส่วนนางสาวเมย์ แฟนใหม่ที่คบกันตอนนี้นั้น ตัวเองขอยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้นอกใจแคทมาคบซ้อนเมย์ ซึ่งเมย์เคยเป็นแฟนเก่าตัวเองแต่เลิกรากันไปสักพักแล้ว พอมาคบกะแคทแล้วเลิกกับแคท ตัวเองจึงมาคบกับเมย์ตามขั้นตอน แล้วก็ไม่ได้คบซ้อน

ระหว่างให้สัมภาษณ์นายก็อต ก็บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เจ้าตัวขอเปิดหน้าชน ไม่ขอปิดบังใบหน้าแล้ว เพราะสิ่งที่เจ้าตัวพูดคือมีแต่ความจริง

หลังจากนั้น นายก็อตก็วิ่งไปเอากล่องพัสดุ ที่นางสาวแคท ส่งเสื้อผ้ามาให้เจ้าตัวที่บ้าน หลังจากเลิกรากัน พร้อมโชว์ให้ทีมข่าวดู พร้อมบอกว่า นี่คือหลักฐาน ที่นางสาวแคท ทำกับตัวเอง

ส่วนเรื่องลูกหากเขาโตมา ตัวเองก็จะเลี้ยงดูเขาเหมือนเดิม แล้วก็จะให้เงินเขาใช้ ส่วนกับนางสาวแคท ตัวเองไม่คุยกับเขาอีกแล้ว คุยไปสามคำ ก็ชวนแต่ทะเลาะกัน

แล้วที่นางสาวแคท บอกว่าตัวเองชอบเสพกัญชานั้น ก็ยอมรับว่าเสพจริง แต่นางสาวแคทนั่นแหละ ที่ไปซื้อกัญชามาให้ตัวเองเสพ ซึ่งตอนนี้ตัวเองก็ค่อยๆเลิกกัญชาได้แล้ว

นายก็อตกล่าวทั้งน้ำตาว่า ตัวเองก็มีหัวใจ มีน้ำตาเหมือนกัน ที่ผ่านมาตัวเองเหนื่อยมาก ที่ต้องแบกรับความรู้สึกไว้ในใจคนเดียว

หลังให้สัมภาษณ์ นายก็อต ก็ได้โชว์กล่องพัสดุ ที่นางสาวแคท ส่งมาให้เจ้าตัวหลังบอกเลิก ซึ่งในกล่อง เหลือกางเกงขาสั้นสีเทา 1 ตัว

ด้านนายจิรศิลป์ อายุ 25 ปี น้องชายของก็อต ให้หลักฐานเป็นแชต ที่อ้างว่ามีการคุยชายอื่นหรือไม่

สาวท้อง 7 เดือนแฉผัวติดหญิงบีบทำแท้งแถมเต้นยั่ว ฝั่งผู้ฉะ 1 เดือนป่องนั่นลูกใคร?