"แบงค์ ลมกรด" โผล่ในกรุง ดอดควงเมียซื้อยาแก้รังแค เจอรถดำขนคนแต่ไร้เด็ก

สืบเนื่องจากกรณี วันที่(28 มิ.ย.66)ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปพบกับ น.ส.พิทยารัตน์ จันทรมาศ อายุ 26 ปี ญาติของบุคคลที่หายไปปริศนา และเป็นคนออกมาร้องเรียนกับสื่อให้ช่วยตามหา ให้ข้อมูลไทม์ไลน์กับทีมข่าวว่า  บุคคลในครอบครัวที่หายตัวไป คือ 1. น.ส.อุษา ปานรอด อายุ 43 ปีเป็นน้า 2.น.ส.ชนนิกานต์ โตชะนก อายุ 22 ปี (ชื่อเล่นบีม เป็นน้องสาวซึ่งเป็นลูกสาวของ น.ส.อุษา)3. ด.ญ.ศศิประภา รุจิตร อายุ 13 ปี(ชื่อเล่นฟ้าใส) และ 4. ด.ช. พรพิพัฒน์ ปานรอด อายุ 13 ปี(ชื่อเล่นฟอส) เป็นหลานในบ้านที่พ่อแม่เสียไปแล้ว ส่วนคนที่ 5. คือ น.ส.ญาสุมินร์ โจมฤทธิ์ อายุ 22 ปี(ชื่อเล่นรุ้ง)เป็นเพื่อนสนิทของ น.ส.ชนนิกานต์

 

ส่วนคนที่มีส่วนในการนำตัวไปทั้งหมดคือ 1.นายลมกรด แสงสว่าง หรือนายแบงค์ อายุ 36 ปี เป็นคนที่เข้ามาจีบ น.ส.ชนนิกานต์ ที่ร้านอาหาร 2.นายนพดล แสนเมืองอินทร์ อายุ 42 ปี เป็นคนขับรถตู้ และ 3.คือ น.ส.บังอร โทคะ อายุ 34 ปีเป็นนกต่อ ให้นายลมกรด หรือนายแบงค์ไปรู้จักกับ น.ส.ชนนิกานต์ ที่ร้านอาหารหรือในผับแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช

 

ซึ่งบุคคลทั้ง 3 คนนี้ ได้ถูกออกหมายจับ จากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหา ร่วมกันพรากเด็กอายุ ไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาและผู้ดูแล

 

ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 ได้ไปสอบถามข้อมูลก็สอดคล้องกับแม่ค้าในพื้นที่ ที่เล่าว่าเมื่อวันก่อน ช่วงก่อนเที่ยง น้องฟอร์ดและน้องผู้หญิง 2 คน ได้มาซื้อข้าว และก๋วยเตี๋ยว ข้างซอยที่แมนชั่น โดยซื้อใส่ถุงขึ้นไปกินบนห้อง

 

ส่วนเมื่อวาน ช่วงก่อนเที่ยง น้องฟอร์ดมาซื้อน้ำกับชายลักษณะหัวล้าน อ้วนๆคล้ายนายลมกรด แล้วก็ถามแม่ค้าว่าราคาเท่าไหร่ แล้วก็ให้นายลมกรด มาจ่ายเงิน ซึ่งไม่ได้มีลักษณะท่าทางหวาดกลัวหรือขอความช่วยเหลือแต่อย่างใด

 

ซึ่งแม่ค้าในพื้นที่ต่างบอกเป็นสิ่งเดียวกันว่า 2 วันที่ผ่านมาเห็นคนกลุ่มนี้เดินอยู่ในซอยและมาซื้อก๋วยเตี๋ยวซื้ออาหารขึ้นไปกินบนแมนชั่นในท่าทางที่เหมือนคนปกติทั่วไป เมื่อทีมข่าวนำภาพของกลุ่มคนเหล่านั้นให้แม่ค้าดู แม่ค้าบอกว่า ใช่ เป็นคนคนเดียวกันทั้งหมด

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลสำคัญจากอีกหนึ่งบุคคลซึ่งก็คือคุณพิม คุณพิมพ์มั่นใจว่าเจอกับนายแบงค์ ลมกรด เพราะนายแบงค์ เป็นลูกค้าของตน นายแบงค์แวะมาซื้อยาบ่อย ปกติจะมาในช่วง 2-3 ทุ่ม ไม่เคยมาในช่วงกลางวัน บางครั้งจะแวะมาคนเดียว และบางครั้งเดินทางมากับน้องชนนิกานต์ และเคยเห็นฝ่ายชายขึ้นเสียงใส่ผู้หญิงด้วย

 

เจอแบงค์กับเมีย แต่เด็ก 3 คนหาย!