ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤต ชีวิตคู่หนุ่ม กะลา - จูน เพ็ญชุลี ถึงจุดทางตันของชีวิต จุดมรณะแตกแยก โหมประดังกลายเป็นมรสุมชีวิต สุดที่จะประคองผ่านได้ เหมือนสายน้ำที่ไม่สามารถบรรจบกันได้ ซ้ำร้าย ดวงคู่ ตกอยู่ในช่วงจังหวะปีปะทะแปรเปลี่ยนก่อให้เกิดปัญหาความ แตกแยก พลัดพราก สับสนวุ่นวายไม่สมหวัง และกลายเป็นคดีความกับการฟ้องร้องให้เดือดร้อนในช่วงปีที่เป็นอัปมงคล

ซินแสเข่ง. อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบันโหราศาสตร์. พยากรณ์แห่งประเทศไทยผ่าดวงชีวิตคู่สู่วิกฤติ ศิลปินหนุ่มกะลา  พร้อมอดีตภรรยาสาว จูน เพ็ญชุลี ที่ไม่สามารถสานต่อชีวิตคู่ได้ เพราะเจอปีปะทะในรอบ 12 ปี  แตกแยกอัปมงคล สำหรับผู้ที่เกิดในปีนักษัตร ระกา เตือนที่จะต้องระวังอีกทั้งคู่เป็นปีชง ปีเบียดเบียนที่มีผลกระทบกัน หากจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเตือนต้องระวังให้มาก เพราะใน 12 ราศีนักษัตร ปีระกาที่เป็นปีคู่ที่ปะทะกัน  ปีระกากับปีระกา  ที่อยู่ร่วมกันแล้วอาจจะทำให้มีแต่ความอึดอัด หงุดหงิด ไม่สบายใจไร้สาระไม่เป็นเรื่องไม่เป็นราว ถึงแม้นชีวิตคู่ จะครองคู่มานานกว่า 27 ปี  เหมือนเป็นคู่รักทรหด รักด้วยความรู้สึกว่ารัก  แต่รักนั้นมีโอกาสแตกแยกได้เหมือนกัน

 

หนุ่มกะลา วัย 42 ปี  เป็นคนที่ดื้อเงียบมีอารมณ์ศิลปิน มีเสน่ห์ในการใช้เสียงเป็นสื่อ  มีเจ้าทุกข์ไม่ทุกข์ เรื่องตนเองก็ทุกข์ เรื่องผู้อื่น ชอบช่วยเหลือคน มีอารมณ์ที่อ่อนไหว ดื้อเงียบ เป็นบุคคลที่ชอบดูแลตนเองมาก พูดจาในบางครั้งรุนแรงเหมือนเป็นคนก้าวร้าว ในดวงชะตาพูดตรง  และต้องระวังเรื่องบุคคลรอบข้าง

 

ส่วนคุณจูน เพ็ญชุลีในวัยเดียวกันรอบปีที่ผ่านมามีแต่เรื่องทะเลาะเบาะแว้งจนถึงปีของความแตกแยก  ในดวงชะตามีเจ้าทุกข์เหมือนกันแต่เป็นคนที่ดื้อเงียบมีสองอารมณ์ อารมณ์ดีก็ดีใจหายร้ายขึ้นมาก็เอาเรื่อง เป็นคนที่เรียนรู้อะไรได้เร็วทำงานเป็นทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จในดวงชะตาเป็นคนที่พูดจาค่อนข้างรุนแรงเหมือนก้าวร้าว

 

ซินแสเข่ง  กล่าวสรุปหากจะแยกกันก็แยกกันด้วยดีจะดีกว่า เพราะปี2566 เป็นปีแห่งการปะทะที่จะสร้างความแตกแยกในรอบ 12 ปี ปีนี้  จึงถือว่ารุนแรงที่สุดเป็นมรสุมชีวิตของทั้งคู่ แต่ของหนุ่มกะลาถือว่ารุนแรงเป็นสองเท่า เพราะทั้งรอบอายุและปีปะทะ ทำให้มีเรื่องมีราวเกิดขึ้นมากมาย หากปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติโอกาสหน้าเชื่อว่ายังมีโอกาสที่จะได้พบกัน คุยกันในยามแก่เฒ่า หากไม่สร้างความอาฆาตแค้นต่อกัน