ระทึก! รถเมล์สาย 13 เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าและรถหลายคันพังเสียหาย บริเวณแยกประชาสงเคราะห์ ย่านดินแดง เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุ-ตัวเลขผู้บาดเจ็บ

ที่แยกประชาสงเคราะห์ เขตดินแดง เกิดเหตุรถประจำทาง สาย 13 พุ่งชนเสาไฟฟ้า บริเวณแฟลต พ.1 โดยมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดค้างอยู่ใต้ท้องรถประจำทางจำนวนมาก ทั้งยังมีรถกระบะฃพลิกคว่ำอยู่ด้านข้าง รวมไปถึงมีรถกระบะอีกคันที่เข้ามาชน เมื่อเวลา 12.45 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ วินมอเตอร์ไซค์ รวมถึงประชาชน เร่งเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่อยู่ใต้ท้องรถเมล์ ขณะที่บริเวณโดยรอบมีผู้บาดเจ็บ และได้รับความเสียหายจำนวนมาก

นอกจากนี้ เสาไฟยังมีความเสียหายด้วย สายไฟบริเวณดังกล่าวมีประกายไฟเกิดขึ้น

ทั้งนี้ มีรายงานผู้บาดเจ็บจำนวนมาก โดยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน , รพ.เพชรเวช และ รพ.ราชวิถี

ต่อมามีข้อมูลจากองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) แจ้งว่า เมื่อรถโดยสารสาย 13 เกิดอุบัติเหตุบริเวณแยกไฟแดงประชาสงเคราะห์ สาเหตุรถหลุดโค้ง เจ้าหน้าที่งานอุบัติเหตุกำลังตรวจสอบ จากการรายงานไม่พบผู้เสียชีวิต มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย หนึ่งในนั้นสาหัส 1 ราย จากการขาหัก ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

ขณะที่ การไฟฟ้านครหลวง MEA ประชาสัมพันธ์แจ้งข่าว พร้อมทั้งส่งเจ้าหน้าที่เร่งลงพื้นที่แก้ไขดำเนินการจ่ายไฟในส่วนที่ไม่เกี่ยวข้อง คาดจ่ายไฟครบทุกจุดประมาณ 5 ชั่วโมง