เผยชีวิตล่าสุด เปรี้ยว หั่นศพ - เอิร์น และ แจ้ คดีฆ่าแอ๋ม เปรี้ยวป่วยจิตเวชใส่กระจกกรีดหน้าตัวเอง เห็นไส้พุงไม่ได้

22 มิ.ย. 66 เพจเฟซบุ๊ก "หรั่ง พระนคร Rang Akkarin Puri" โดย หรั่ง พระนคร อดีตนักโทษที่ผันตัวมาเป็นช่างทำกีต้าร์ชื่อดังของเมืองไทย ได้ทำคลิปสัมภาษณ์อดีตผู้ต้องขังหญิงรายหนึ่ง ซึ่งเคยอยู่เรือนจำเดียวกับ เปรี้ยว เอิร์น แจ้ หรือ เปรี้ยว หั่นศพ คดีดังเมื่อช่วงกลางปี 2560 ที่ จ.ขอนแก่น

พี่น้ำ (นามสมมติ) อดีตผู้ต้องขังหญิง เล่าให้ หรั่ง พระนคร ฟังว่า เคยใช้ชีวิตอยู่ใน ทัณฑสถานหญิงนครราชสีมา ร่วมกับ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว, น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น และ น.ส.อภิวันท์ สัตบัณฑิต หรือ แจ้ ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือแอ๋ม อายุ 22 ปี

พี่น้ำเคยเป็นแม่ห้องคล้ายกับหัวหน้าห้องที่จะต้องคอยดูแลผู้ต้องขังในห้องนั้น ได้มีโอกาสคุยกับ เปรี้ยว เอิร์น แจ้ หั่นศพ ทั้ง 3 คนน่าสงสาร ตอนนี้ เปรี้ยว ป่วยจิตเวชต้องกินยารักษา เปรี้ยวเวลาไปนอนข้างใครก็มีปัญหา ต้องถูกจับย้ายที่นอนตลอด เปรี้ยวเอง ต้องทานยาทางจิตเวชระงับประสาทอยู่ตลอดเวลา ก็จะไม่ได้ทำกิจกรรมอะไรมาก นอกจากตื่นเช้ามา อาบน้ำกินข้าว

ล่าสุดพี่ที่เพิ่งออกมาจากเรือนจำเล่าให้ฟังว่า เปรี้ยวเอากระจกส่องหน้าทุบจนแตกแล้วกรีดหน้าตัวเองเลือดอาบ ตอนนี้เค้าหลุดไปแล้ว กลายเป็นคนบ้าไปแล้ว

ส่วน เอิร์น เวลาดูทีวีที่มีข่าวหรือเรื่องราวเกี่ยวกับตับ ไต ไส้ พุง ก็จะไม่สามารถดูได้ หรือเวลาฟ้าร้องฝนตกหนักก็จะผวายกมือขึ้นมาปิดหูแล้วร้องเสียงดัง

พี่น้ำ เผยว่า มันเป็นผลกรรม พวกเขาเป็นแบบนี้เพราะได้รับกฎแห่งกรรมแล้ว ทุกคนไม่สามารถใช้ชีวิตเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนี้ไม่รู้ว่าทุกคนเป็นอย่างไรบ้าง เพราะตนออกมาแล้ว แต่ทราบมาว่าทุกคนได้ย้ายไปอยู่ที่ ทัณฑสถานหญิงจังหวัดเชียงใหม่แล้ว

ชมคลิป