"โปรเกียง" เหยื่อหนุ่มใหญ่หึงโหดบุกยิ่งในสนามกอล์ฟ เสียชีวิตแล้ว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งล่ามือยิง หวั่นฆ่าตัวตาย

จากกรณีเกิดยิงกันภายในสนามกอล์ฟ เขื่อนแม่กลอง ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี บริเวณ หลุมที่ 7 พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนางสาวสร้อยสุดา อายุ 35 ปี หรือ "คุณอ้อม" มีอาชีพเป็นแคดดี้ พบถูกยิงเข้าที่บริเวณราวนมข้างขวา 1 แผล และ หัวไหล่ขวา 2 แผล อาการสาหัส รวม 3 นัด ห่างออกไปบริเวณหลุม 9 พบ ผู้บาดเจ็บอีกราย เป็น ผู้จัดการสนามกอล์ฟ ทราบชื่อคือนายเกรียงศักดิ์ หรือ "โปรเกียง" อายุ 67 ปี ข้าราชการบำนาญกรมชลประทาน ถูกยิง 3 นัด ถูกยิงที่คางกระสุนทะลุไปฝั่งอยู่ที่แขนซ้าย และที่แขนขวา 2 แผล อาการสาหัส เหตุเกิดช่วงบ่าย 4 โมงเย็นวันที่ 20 มิ.ย.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งล่ามือ หวั่นฆ่าตัวตาย คาดปมหึงหวง ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ทางเจ้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง จ. กาญจนบุรี ได้ส่งชุดสืบไล่ล่าติดตามตัว นายณัฎฐวัชร ผู้ก่อเหตุรายนี้ คาดว่าน่าจะหนีไปกบดานอยู่ในจังหวัดบ้านเกิดของตนเอง และได้ส่งกำลังลงไปยังจุดที่คิดว่า ผู้ก่อเหตุจะไปหลบซ่อนตัว คงจะได้ตัวมาดำเนินคดีเร็ว ๆ นี้

ส่วนอาการผู้บาดเจ็บ นางสาวสร้อยสุดา อายุ 35 ปี หรือ "คุณอ้อม" แคดดี้สาว ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งตัวกลับไป ที่โรงพยาบาลจังหวัดราชบุรี เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา และมีรายงานข่าวแจ้งว่า นายเกรียงศักดิ์ หรือ "โปรเกียง" อายุ 67 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ หลังจากได้ส่งตัวจากโรงพยาบาลพหลพลพยุหะเสนา ไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลมะการักษ์