ชายวัย 50 กว่าปี หึงโหด ชักปืนจ่อยิง สาวแคดดี้ และผู้จัดการ เจ็บหนักคาสนามกอล์ฟ ตำรวจพุ่งปม หึงหวง

เหตุเกิดที่สนามกอล์ฟเขื่อนแม่กลอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่กู้ชีพ เข้าให้การช่วยเหลือ น.ส.อ้อม สาวแคดดี้ อายุ 35 ปี หลังถูกยิงภายในสนามกอล์ฟหลุมที่ 7 กระสุนเข้าราวนมข้างขวา กู้ชีพทำการ CPR จนมีชีพจรก่อนนำส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ส่วนหลุมที่ 9 พบนายเกรียงศักดิ์ ผู้จัดการสนามกอล์ฟจุดเกิดเหตุ อายุ 67 ปี ถูกยิงที่คางกระสุนฝั่งในที่แขนซ้าย และมีบาดแผลที่แขนขวาขนาดใหญ่ รวม 3 นัด ทั้งคู่อาการโคม่า

พยานให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 50 ปีกว่า 2 วันก่อน มาใช้บริการซื้อน้ำนั่งกินที่บริเวณเคาน์เตอร์ คล้ายมาเฝ้าดู น.ส.อ้อม จนวันนี้ผู้ก่อเหตุ ขับรถมาจอดด้านหลัง มาซื้อตั๋วราคา 200 บาท เช่ารถกอล์ฟ ขับไปหา น.ส.อ้อม เธออยู่ตรงหลุมที่ 8 ชักปืนยิง 1 นัด และตามไปยิงซ้ำ อีก 2 นั้น จากนั้นผู้ก่อเหตุ ขับย้อนมาที่หลุม 9 ยิง ผู้จัดการฯ 4 นัด จากนั้น ผู้ก่อเหตุขับรถกอล์ฟมาจอดไว้ที่บริเวณหลังร้าน พูดว่า "ไม่ต้องมาตามเดี๋ยวจะไปยิงตัวตาย" ก่อนขึ้นรถยนต์อีซูซุ มิวเซเว่น สีบรอนซ์ ทะเบียน ชม 6116 กรุงเทพมหานคร ขับหลบหนีไป

สำหรับ น.ส.อ้อม เป็นแคดดี้ที่ จ.ราชบุรี ผู้ก่อเหตุเป็นลูกค้าประจำ เวลาไปตีกอล์ฟ ที่จังหวัดราชบุรี มักจะจ้างนางสาวอ้อม ให้เป็นแคดดี้ประจำตัวอยู่เสมอ ปกติ น.ส.อ้อม จะมาตีกอล์ฟที่สนามเขื่อนแม่กลอง กับลูกค้า เป็นประจำ ส่วนผู้จัดการสนาม ก็เป็นคนอัธยาศัยดี เวลาเจอกันก็จะทักทายกันเป็นเรื่องปกติ อาจเป็นต้นเหตุที่ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวงจึงก่อเหตุ

ตำรวจทราบตัว ผู้ก่อเหตุแล้ว ชื่อนายวัฒน์ อายุประมาณ 50 กว่าปี เป็นชาว อำเภอดำเนินสะดวก เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่าง ตามจับคาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในไม่ช้า