เปิดวาร์ป "น้องจ๊ะโอ๋" สวยสะเด็ดเต้นสะเด่ารวยแซ่บ ขนาด ลุงพล-ป้าแต๋น ยังชมซึ้งน้ำใจ

จากกรณีกระแสดราม่าครอบครัวนักร้องดัง "หนุ่ม กะลา" และ "จูน เพ็ญชุลี " จนเป้นที่วิพากษ์วิจารรืเป้นอย่างมากในสังคม โดยเฉพาะ "จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง" ที่ตอนนี้ถูกจับตาและพูดถึงเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้สำหรับประวัติจ๊ะโอ๋ งามพริ้ง หรือ ปริศนา ศรีตะโชติ วัย 32 ปี สาวคนดังในโลกออนไลน์กลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตว่าเป็นใคร มาจากไหน และทำอาชีพอะไรถึงรวย โดย จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง ทำคลิปใน TikTok เล่าประวัติของตัวเองแบบคร่าวๆถึงความสำเร็จจากการขายของออนไลน์ ก่อนมาเป็นเจ้าของแบรนด์สครับผิวยี่ห้อ งามพริ้ง

ประวัติ จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง เจ้าของแบรนด์ชื่อดัง ชื่อ จ๊ะโอ๋ อายุ 32 ปี น้ำหนัก 48 ส่วนสูง 160 อาชีพ เจ้าของแบรนด์งามพริ้ง สถานะโสด ทำงาน 5 ปี มีบ้าน 2 หลัง รถ 5 คัน บ้านตากอากาศ 3 หลัง คอนโด 1 ห้อง จ๊ะโอ๋ ทำธุรกิจเป็นแม่ค้าตลาดนัดมาก่อน ก่อนผันตัวมาขายของออนไลน์คิดสูตรสครับผิวขึ้นมาเอง สั่งทำล็อตแรกเพียงแค่ 5,000 กระปุกก่อนจะเพิ่มเป็นเท่าตัวในล็อตต่อมา และกลายเป็น 25,000 กระปุก หลังจากนั้น จ๊ะโอ๋ สามารถจับเงินล้านก้อนแรกเมื่อปี 2560 ถัดไปอีก 3 เดือน ได้จับเงิน 3 ล้าน พอได้เงินหลักล้านเจ้าตัวนำเงินสด 4.3 ล้านไปซื้อรถเบนซ์ป้ายแดง นอกจากนี้เคยจ้างคนดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์มากมาย เช่น ลุงพล ป้าแต๋น ทั้งยังได้ไปออกรายการทีวีหลายช่องเพื่อขายผลิตภัณฑ์ของตนอีกด้วย

วันนี้ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น และ นายไชยพล วิภา หรือ ลุงพล เคยเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์สินค้า จ๊ะโอ๋ เปิดเผยว่า สมัยร่วมงานตั้งแต่ 2-3 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นเท่าที่สัมผัส จ๊ะโอ๋น่ารักดี ไม่ได้ดูมีท่าทีอะไร ตนได้ร่วมงานในระยะสั้นๆ เป็นคนน่ารัก สวย เราเป็นคนบ้านๆเขาก็พูดจาดี พูดเพราะ แต่จ๊อ๋เขาเป็นเจ้าของแบรนด์ก็จะไม่ค่อยคุยอะไรมา หากจำไม่ผิดเจอกัน 2 ครั้ง คือวันติดต่องาน และวันที่ไปถ่ายงาน หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่ออีกเท่าที่บอกได้คือเป็นเจ้าของแบรนด์ที่ลงมาคุมงานเอง

 

 

 

สวย-รวย-เด็ด แต๋น-พล ยังเอ่ยปาก !