"หนุ่ม กะลา" โพสต์แจงอีก! ขอโทษภรรยาเป็นการส่วนตัวไปแล้ว พร้อมย้ำคำว่า "หย่า" ไม่ได้หมายความว่าจะเลือกคนอื่นหรือไปเริ่มต้นใหม่กับใคร ยันพร้อมดูแลภรรยาและลูกทุกอย่าง

ความคืบหน้าหลังจากนักร้องดัง "หนุ่ม กะลา" ออกมาเปิดใจผ่านเฟซบุ๊ก Num KALA โดยยอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามาร่วม 2 ปี พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง แต่หลังจบไลฟ์ ทัวร์ก็ยิ่งลง "หนุ่ม กะลา" อย่างหนัก พร้อมพากันติดแฮชแท็ก #ทีมเมียหลวง และ ชื่อของ "หนุ่ม กะลา" ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดทั้งวัน ต่อมา "จูน เพ็ญชุลี" ภรรยา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุตอนหนึ่งว่า หมดเวลาอ่อนแอ ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย พร้อมติด #ทีมเมียหลวง

ล่าสุด "หนุ่ม กะลา" ก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังเจอโจมตีอย่างหนัก โดยโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจง ว่า จากที่ผมไลฟ์สด พูดออกไป อาจเป็นเพราะผมพูดไม่ชัดเจน และ ผมไม่ได้อธิบายให้ฟังแบบละเอียด จึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้อธิบายเพิ่มเติม

เรื่องการขอโทษ ผมได้ขอโทษคุณจูน ภรรยาผมเป็นการส่วนตัวแล้ว และ ด้วยความประหม่ามาก ๆ ตอนไลฟ์ จึงไม่ได้พูดออกไป แ ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอโทษจูนอีกครั้งว่า ผมขอโทษจูนจากใจ ขอโทษจริง ๆ ครับ

ส่วนคำว่าหย่า ไม่ได้หมายความว่า ผมเลือกคนอื่น หรือจะไปเริ่มต้นใหม่กับคนที่เป็นประเด็นในข่าว รายละเอียดข้อตกลงต่าง ๆ รวมถึงเรื่องหย่า ได้คุยกันในเงื่อนไขต่างๆ แล้ว แต่ผมขอให้จูนเป็นคนตัดสินใจตามแต่ที่เห็นสมควร และจะปรึกษากันอีกที ผมพร้อมดูแลจูนและลูกทุกอย่าง

พร้อม ขอโทษจูน น้องมิลล์ และทุก ๆ คน ทุก ๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ขอโทษแฟนเพลง ที่ผมปฏิบัติตัวไม่ดี ทำให้รู้สึกแย่ และ ผิดหวังในตัวผม ผมรู้สึกเสียใจในสิ่งที่ผมได้กระทำลงไป อยากขอโทษจากใจจริง ๆ