รุมยำผัวโหดยิงเมียคนแห่สาป ทำแผนมิติใหม่ฆาตกรให้ ตร.ชี้จุด กันสหบาทา

กรณี วันที่ 18 มิ.ย. เวลาประมาณ 20.30น. ตำรวจ สภ.ศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 1ราย และได้รับบาดเจ็บ2คน บริเวณหน้าอู่ช่างแห่งหนึ่ง ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ หลังจากตรวจสอบพบร่างของ นางสาวอนัญญาพร หรือ เกด อายุ 23 ปี สภาพถูกยิงด้วยกระสุนปืน เข้าที่ศีรษะ 1 นัด นอนหงายเสียชีวิต และ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นแม่และพ่อของผู้ตาย จึงนำส่งโรงพยาบาลศรีเทพ

ผู้ก่อเหตุคือ นายชาญณรงค์ เป็นแฟนของน.ส.อนัญญาพร ชนวนเหตุคาดว่ามาจากการหึงหวง ซึ่งก่อนเกิดเรื่องนายชาญณรงค์มีการโพสต์เอาไว้ด้วย

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ตรวจสอบกล้องวงจรปิดลำดับเหตุการณ์ทั้งหมดตามคำให้การของนายชาญณรงค์หรือโก๋ โดยพบว่ากล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.) เริ่มต้นตั้งแต่เวลา 20.35 น. มีกล้องวงจรปิดจุดแรก จับภาพได้ บริเวณธนาคาร ธกส. สามแยกหน้าโรงเรียนบ้านบึงนาจาน จะเห็นว่ารถกระบะของคนตายซึ่งมีแม่เป็นคนขับ ขับนำคันแรก แต่ใช้ความเร็วไม่มากนัก , ทิ้งห่างไม่ถึง2วินาที จะเห็นว่ารถกระบะของนายชาญณรงค์หรือโก๋มือปืนขับรถตามบี้หลังด้วยความเร็ว โดยจุดดังกล่าวนั้นตามคำกล่าวอ้างของนายชาญณรงค์มือปืนอ้างว่ามีการชักอาวุธปืนออกจากรถเพื่อไล่ยิงตามหลัง1นัด

จากนั้นมีกล้องวงจรปิด อีกจุด ซึ่งเป็นจุดที่ 2 จับภาพได้ต่อหลังจากขับผ่านสามแยกโรงเรียนบ้านบึงนาจาน จุดดังกล่าวจะเห็นว่ารถกระบะของนายชาญณรงค์หรือโก๋มือปืนขับตามหลังและแซงขึ้น ส่วนกระบะของคนตายขับไม่เร็วถูกแซงขึ้นไป จากกล้องตัวดังกล่าวจะเห็นว่าหลังจากที่พ้นมุมกล้องไป รถกระบะของนายชาญณรงค์มือปืนมีการขับปาดหน้า จนเป็นเหตุทำให้รถกระบะของคนตายจึงรีบขับไปที่บ้านของตำรวจในชุมชนเพื่อที่จะขอความช่วยเหลือ

ทีมข่าวจึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านตำรวจในชุมชน ใกล้กับวัดบึงศรีเทพรัตนราม โดยกล้องวงจรปิดหน้าบ้านตำรวจ จับภาพรถกระบะของคนตายซึ่งมีแม่เป็นคนขับขับมาจอดที่หน้าบ้าน เปิดไฟขอทาง แต่ปรากฏว่าบ้านตำรวจไม่มีคนอยู่ จึงทำให้ไม่ได้ลงจากรถไปขอความช่วยเหลือ ซึ่งทิ้งห่างประมาณ10วินาที จะเห็นว่ารถกระบะของนายชาญณรงค์คนก่อเหตุ ขับตามมา และขับมาขวางหน้ารถ , หลังจากที่รถกระบะของคนตายเห็นว่านายชาญณรงค์ตาม จึงพยามขับหนีต่อ ซึ่งกล้องตัวดังกล่าวจะได้ยินเสียงชักปืนยิงแต่ปืนขัดลำ จากนั้นจะได้ยินเสียงทุบกระจกรถ2ครั้ง และรถกระบะของคนตายก็ขับหนีต่อ

จากนั้นรถกระบะของคนตายก็ได้ขับหลบหนีเข้าไปภายในซอย มุ่งหน้าไปที่จุดเกิดเหตุ หวังจะหนีเข้าซอยอีกครั้ง แต่ตัวของนายชาญณรงค์มือถือ ขับกระบะตามไปทัน จึงได้ก่อเหตุขวางหน้าและขับชนรถ

จากนั้นไม่นานกล้องวงจรปิดจับภาพต่อ ซึ่งจะเห็นชาวบ้านยืนพูดคุยและบรรยายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำนองว่ามันขับตามมาแล้วขับรถไล่ชนกัน , ก่อนที่เสียงปืนจะดังขึ้น 1 นัด ชาวบ้านอุทานขึ้นว่ามีคนตายแน่

หลังก่อเหตุนายชาญณรงค์หรือโก๋มือปืน ได้ขับรถหลบหนีเพื่อมุ่งหน้าไปที่บ้านแม่ในจังหวัดลพบุรี ก่อนที่จะถูกควบคุมตัวได้ในเวลาต่อมา โดยมีกล้องวงจรปิดในเส้นทางหลบหนี 2 ตัว จับภาพรถกระบะของเจ้าตัวขับบนถนนด้วยความเร็วหลังก่อเหตุ

ขณะเดียวกันทีมข่าวยังได้รับคลิปซึ่งชาวบ้านได้ถ่ายเอาไว้ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุจนกระทั่งหลังเกิดเหตุ

โดยคลิปมือถือที่ชาวบ้านถ่ายเอาไว้ จะได้ยินเสียงและเห็นแสงไฟรถกระบะของคนตายและคนก่อเหตุมีลักษณะถูกไล่ขับชน มีเสียงเบรก เสียงเร่งเครื่อง และเสียงแตรดังต่อเนื่อง

วันนี้ตำรวจคุมตัวนายชาญณรงค์มาทำแผนประกอบรับคำสารภาพ ภายหลังมีการควบคุมตัวได้หลังก่อเหตุ ซึ่งจุดแรกที่มีการทำแผน เป็นร้านขายมือถือติดกับวัดบึงศรีเทพรัตนราม โดยจุดดังกล่าวนั้น เป็นจุดที่รถกระบะของครอบครัวคนตายไปจอดขอความช่วยเหลือจากบ้านตำรวจ แต่พบว่าตำรวจไม่อยู่บ้าน จึงทำให้ตัวของนายชาญณรงค์หรือโก๋มือปืน ขับกระบะตามไปทัน แล้วพยามที่จะยิงปืน1นัด แต่ปืนขัดลำ

ตอนนั้นกระบะของครอบครัวคนตายพยามขับหนี จากนั้นตัวของนายชาญณรงค์หรือโก๋ก็ได้ใช้ปืนทุบกระจกรถ ก่อนที่รถกระบะครอบครัวคนตายจะขับเข้าไปภายในซอยเพื่อหลบหนี

ระหว่างที่มีการคุมตัวนายชาญณรงค์หรือโก๋มือปืน ขึ้นรถชุดสืบเพื่อไปทำแผนอีกจุด ทีมข่าวได้พยายามสอบถามว่า อยากจะพูดหรืออธิบายอะไรหรือไม่ เจ้าตัวปฏิเสธที่จะตอบ แต่พูดแต่เพียงสั้นๆว่า “ผมไม่ขอโทษครอบครัว แต่ผมขอโทษคนตายครับ”

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พานายชาญณรงค์ไปยังจุดทำแผนจุดที่ 2 โดยจุดดังกล่าวนั้นเป็นบ้านญาติของคนตาย และเป็นที่เกิดเหตุที่ถูกยิงเสียชีวิต พบว่ามีญาติและรวมถึงชาวบ้านเกือบ 80 คน มารอดูการทำแผน ซึ่งเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยและตำรวจบ้าน พยายามมาช่วยกันให้การทำแผนเป็นไปอย่างสงบ

หลังจากที่รถที่ผู้ต้องหานั่งอยู่เข้ามาถึง ปรากฏว่าญาติต่างตะโกนด่าทอ ซึ่งทำให้การทำแผนเป็นไปอย่างทุลักทุเล และสุดท้ายไม่สามารถนำตัวนายชาญณรงค์ลงจากรถได้ เนื่องจากญาติและชาวบ้านมีอารมณ์โกรธแค้นตะโกนด่าทอตลอดเวลา มีการตะโกนทำนองว่า “ จิตใจมึงทำด้วยอะไร มึงฆ่าคนอื่นทำไม สันดานชั่ว”

วันเดียวกันนี้ ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของคนตาย คือ นางสาวอนัญญาพร หรือเกด ได้มีการตั้งบำเพ็ญกุศลศพ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยบริเวณหน้าโลงศพจะมีน้องสาวและพ่อรวมถึงญาตินั่งไม่ห่างจากโลง โดยพ่อนั่งมองที่โรงศพของลูกและมีอาการโศกเศร้าเสียใจ โดยทางญาติมีกำหนดการฌาปนกิจศพในวันพฤหัสบดี ที่ 22 มิ.ย. นี้

ด้านนางจิรกิตต์ อายุ46ปี แม่ของคนตาย เปิดเผยว่า คนก่อเหตุเป็นอดีตแฟนหนุ่มของลูกสาวตนเอง ที่คบหาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว และเลิกรากันช่วงเดือนเมษายนในปีนี้ เนื่องจากจับได้ว่านายชาญณรงค์เกี่ยวข้องกับการพนัน ซึ่งทำงานได้เท่าไหร่ก็หมดตัว ลูกสาวจึงตัดสินใจที่จะเลิกรา แต่ปรากฏว่าเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา ลูกสาวไปซื้อของที่ตลาด แล้วไปเผชิญหน้าเจอกับนายชาญณรงค์คนก่อเหตุพอดี จึงถูกอุ้มขึ้นรถกระบะและพาหลบหนีไปอยู่บ้านญาติในพื้นที่จังหวัดนครนายก

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ลูกสาวแอบเปิดมือถือ แล้วมีการส่งข้อความ LINE มาหาตนเอง พร้อมกับขอให้ตนเองไปช่วยเหลือพาออกมา ซึ่งลูกสาวบอกว่าให้แม่อ่านอย่างเดียวห้ามตอบอะไร ก่อนที่ลูกสาวจะส่งโลเคชั่นมาให้ แล้วตนเองก็ตัดสินใจพาตำรวจในพื้นที่นครนายก บุกเข้าไปที่บ้านของญาตินายชาญณรงค์ และไปพาตัวลูกสาวออกมาหลังจากถูกลักพาตัวไป

ภายหลังการให้สัมภาษณ์ นางจิรกิตต์ แม่ของคนตายได้มีการส่งแชทข้อความที่มีการคุยกับลูกสาว โดยเป็นแชทเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. หลังจากถูกลักพาตัวและหมีพาไปอยู่ที่จังหวัดนครนายก โดยตัวของคนตายได้พยามส่งข้อความมาบอกแม่ว่าถูกทำร้ายอะไรบ้าง ก่อนที่จะมีการส่งโลเคชั่นให้แม่ไปพาออกมา

นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้รับแชทข้อความในวันเกิดเหตุ โดยตัวของคนตายพยามถามแม่ว่าเดินทางถึงไหนแล้ว ใกล้จะถึงบ้านที่ถูกลักพาตัวในพื้นที่จังหวัดนครนายกแล้วหรือยัง และแม่มากับใครมากับตำรวจหรือไม่ แล้วแชทดังกล่าวคนตายยังบอกว่าเกือบถูกแทงตายเพราะถูกทำร้าย

และแชทข้อความสุดท้ายที่แม่ส่งให้กับทีมข่าวช่องแปด โดยเป็นแชทของเมื่อเช้าวันนี้ หลังลูกตาย แต่แม่อดคิดถึงลูกไม่ได้ จึงส่งข้อความสั้นๆว่า “แม่รักหนูนะ”

ฆาตกรนั่งรถ บอกบท ตร.ทำแผน!