หนุ่มขับรถผ่านจุดที่ ตำรวจ 2 นาย มีเรื่องทะเลาะ และปาขวดเบียร์ลงลงถนน ก็ถอยรถไปดู เจอลากไปกระทืบ ชกต่อย คิ้วแตก วอนผู้บังคับบัญชาให้ความเป็นธรรม

วันที่ 19 มิ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมัชญ์ อายุ 24 ปี มีรอยแผลแตกที่คิ้ว ถูกเย็บ 5 เข็ม เบ้าตาเขียวช้ำ ไหปลาร้าเป็นรอยเล็บข่วน ทางด้านพี่สาว พามาร้องสื่อ หลังถูกตำรวจชุดสืบสวน 2 นาย ลากลงจากรถรุมกระทืบ เหตุเกิดเที่ยงคืน วันที่ 17 มิ.ย. 2566 หน้าร้านกาแฟ ริมถนนหาดชลาทัศน์ ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา

สาเหตุเป็นเพราะตำรวจนายหนึ่ง มึนเมา ปาขวดเบียร์ลงพื้นถนน ขณะ นายสมัชญ์ (คนเจ็บ) ขับกระบะผ่าน นายสมัชญ์ (คนเจ็บ) ถอยรถมาถามว่าปาขวดใส่รถตนทำไม ก่อนจะถูกลากมากระทืบ ช่วงนั้นมีกระบะ สายตรวจผ่านมา ตนกระโดดไปนั่งที่พื้นถนน ขวางหน้ารถตำรวจเพื่อจะขอความช่วยเหลือ เดินไปเคาะประตู บอกว่าถูกทำร้าย แต่ตำรวจ ไม่สนใจ ขับออกไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จนกลุ่มญาติ และพี่ มาถึงที่เกิดเหตุ ได้ไปคุยกับตำรวจ กลับบอกว่า ตนเป็นคนท้าให้ชกต่อยก่อน และระหว่างคุยกัน ตำรวจก็ทำท่า ชักปืนขึ้นมา แต่ญาติของตน เข้าไปแย่งทัน ตอนนี้รู้สึกหวาดกลัว ว่าจะไม่ได้รับเป็นธรรมเรื่องคดี และกลัวว่า จะถูกทำร้ายอีก