หึงโหด! แฟนเก่าบุกฟันแฟนใหม่คาหอพัก ย่านบางเสาธง ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 18 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมด้วยสายตรวจของสภ.บางเสาธง เข้าตรวจสอบเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกันมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในชุมชนการเคหะเมืองใหม่บางพลี ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จากการไปตรวจสอบ พบว่ามีนายศุภกิตติ์ อายุ 19 ปี ถูกฟันที่ข้อเท้าซ้ายจนเส้นเอ็นขาด เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลและช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ท่ามกลางความแตกตื่นของคนในซอย ส่วนผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุหลบหนีไปได้

สอบถาม นางสาวแอนนา อายุ 21 ปี คนนี้เป็นแฟนสาวของคนเจ็บ เธอเล่าให้ฟังว่า คนที่ถูกฟันที่ข้อเท้านั้น เป็นแฟนใหม่เธอ ที่เพิ่งคบหาและอยู่ด้วยกันได้ไม่นาน ส่วนคนที่ก่อเหตุ คือ นายเว่น เป็นอดีตแฟนเก่าของเธอที่เพิ่งเลิกรากันไปได้เดือนกว่า วันนี้อดีตแฟนเก่าได้มาหาที่ห้องแล้วบุกเข้ามาใช้มีดแฟนแฟนใหม่ที่นอนพักอยู่ในห้องต่อหน้าตนเองและพี่สาว จึงพยายามห้ามปราบจนแฟนเก่าหนีออกจากห้องไป

นางสาวรุ่งอรุณ 29 ปี เป็นพี่สาวของฝ่ายหญิง ซึ่งพักอยู่ด้วยในขณะเกิดเหตุ บอกว่าผู้ก่อเหตุบุกมากับเพื่อนสองคนพอมาถึงก็เอะอะโวยวาย แล้วควักมีดยาวออกมาตนเองพยายามห้ามแล้วแต่ถูกผลักออกจากนั้นแฟนเก่าก็เข้ามาฟันแฟนใหม่ ก่อนจะหลบหนี หลังจากที่น้องถูกฟันตนเองจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุก็คงมาจากความหึงหวง ที่คนก่อเหตุถูกเลิกราจากฝ่ายหญิงไปแล้วแต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก จึงตามมาลาวีและก่อเหตุดังกล่าว

ขณะที่ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวบอกว่าหลังจากที่ได้ยินเสียงโวยวายจากในห้องก็พบว่าชายสองคนซึ่งไม่เคยเห็นหน้าเดินออกมาพอดีจึงถามว่ามาทำอะไรกัน หนึ่งในนั้นตอบว่ามันเอาชู้มานอนดีที่ผมไม่ฟันหัว ส่วนอีกคนถูกห่อผ้าคล้ายกับห่อมีดออกมาด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญพยานทั้งหมดไปสอบปากคำ และติดตามตัวแฟนเก่าและเพื่อนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป