"บิ๊กโจ๊ก" จ่อขอศาลออกหมายจับ "แก๊งผู้การฯชลบุรี" พรุ่งนี้ 2 ข้อหาหนัก พบร่วมกระทำผิดกว่า 10 คน ระบุหากศาลอนุมัติหมายแล้ว ให้รายงานตัวทันที

ความคืบหน้าคดีผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมตำรวจรวม 8 นาย สังกัด ภ.2 และ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ( บช.สอท. ) ร่วมกับพลเรือน 2 คน หลัง พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.ได้มอบหมายให้ทางพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.ดูแลรับผิดชอบ

ล่าสุดทางด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนคลี่คลายนี้ เปิดเผยว่า ได้รวบรวมพยานหลักฐานแล้ว เตรียมขอศาลออกหมายจับ และหมายเรียก ผู้กระทำผิดมากกว่า 10 คน หากศาลอนุมัติฯ แล้วจะเรียกมารายงานตัวที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต ในวันพรุ่งนี้ (18 มิ.ย.)

ส่วนจะมีบุคคลระดับ ผบก.หรือไม่ ไม่สามารถระบุได้ เบื้องต้นจะแจ้งข้อกล่าว ป.อาญา ม.157 ฐานปฏิบัติหน้าที่มิชอบ และ ม.149 ฐานเรียกรับผลประโยชน์ หรือยอมจะรับทรัพย์สินฯ โดยมิชอบ ทั้งนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวบุคคลได้ จนกว่าศาลจะอนุมัติหมายจับ และหมายเรียกดังกล่าว เบื้องต้นยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้