เกิดเหตุฆ่าโหด "ครูสาว" คาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในจังหวัดสุรินทร์ พบบาดแผลที่ศีรษะขนาดใหญ่ เลือดท่วมห้อง

ชาวบ้านในตำบลชุมแสง อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ กำลังมุงดูตำรวจและเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบภายในอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งหนึ่ง หลังได้รับแจ้งเหตุพบศพ "นางสำรามสุข" นอนเสียชีวิตข้างตรงโต๊ะทำงาน ในสภาพเลือดท่วมตัว ตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่หลังศีรษะ และลำคอมีลักษณะคล้ายถูกของมีคมกรีด แต่ไม่เข้า และพบอาวุธมีดวางอยู่บนโต๊ะ เบื้องต้นตำรวจ สันนิษฐานอาจจะเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมพระ ได้สอบสวนญาติของนางสำรามสุข ผู้เสียชีวิต ว่ามีปัญหาขัดแย้งกับใครหรือไม่ เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษ จนได้ข้อมูลสำคัญจากญาติของนางสำรามสุข ว่า เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 13 มิถุนายน 2566 ได้รับแชตข้อความ จากชายคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นสามีของนางสำรามสุข มาพูดคุย โดยสารภาพความผิดว่า "ผมฆ่าเมียตายที่โรงเรียน เดี๋ยวผมจะผูกคอตายตามแล้ว" ข้อความนี้ ทำให้ญาตินึกสังหรณ์ใจ และรีบตามมาดูนางสำราญสุขที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก และพบว่า ถูกฆ่าตายจริง ๆ แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ

ทางด้านนางสาวนริศ หลานสาว เล่าว่าแม่บ้านที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กพบศพเป็นคนแรก เพราะนำอาหารไปให้นางสำรามสุข เป็นประจำทุกวัน เนื่องจากเธอจะกลับบ้านดึก บางวันเที่ยงคืน แต่ขณะที่แม่บ้านนำอาหารไปให้ เห็นนางสำรามสุขนอนนิ่งผิดปกติ จึงโทรศัพท์ไปบอกลูกสาว และเมื่อดูให้แน่ใจ ก็พบว่า ถูกทำร้ายเสียชีวิต หลานสาวบอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้นางสำรามสุข เคยพูดระบายว่า สามีชอบทำร้ายร่างกายหลายครั้ง หนักสุดถึงขั้นบีบคอ

ล่าสุด สามีของนางสำรามสุข ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้กลับไปผูกคอตายที่บ้านภูดิน ตำบลกระโพ อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ แต่ญาติพี่น้องมาพบก่อน จึงช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลท่าตูม อย่างไรก็ตามในส่วนของคดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อยู่ในระหว่าง รวบรวมข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติม พยานสิ่งแวดล้อม เพื่อจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป