ตำรวจสภ.บางบ่อ รวบแล้วหนุ่มโรคจิตบังคับแฟนกินอึหมา บีบคอสุนัขตาย 6 ตัว ด้านวอชด็อกลุยเอาผิดโทษหนัก

จากกรณี กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวอายุ 25 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับผกก.สภ.บางบ่อ ให้ดำเนินคดีกับแฟนหนุ่มอายุ 24 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกายและ ทารุณกรรมสัตว์

ล่าสุดวันเดียวกันหลังจากที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.บางบ่อ ได้ไปเชิญตัว แฟนหนุ่มที่ถูกกล่าวหารายนี้มาสอบปากคำที่สภ.บางบ่อ ซึ่งแฟนหนุ่มรายนี้ คือ นายพายุ อายุ 24 ปี ตำรวจไปพบตัวที่บ้านพักของนายพายุ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งทวีทอง 3 หมู่ที่ 1 ตำบลบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

โดยเจ้าตัวหลังจากที่ตำรวจแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ทราบ เจ้าตัวก็รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง และลงมือฆ่าสุนัขและนำไปทิ้งจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ได้พาผู้ต้องหาไปชี้จุดที่นำสุนัขไปทิ้งบริเวณหลังร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในซอย 3B ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบถุงดำ ด้านในมีซากสุนัขสายพันธุ์เล็กจำนวน 2 ตัว ซึ่งผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าได้นำมาทิ้ง ไว้เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา

จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายแฟนสาวจริง บังคับให้แฟนสาวกินอุจาระสุนัขจริง ที่ทำลงไป นายพายุ อ้างว่า เป็นเพราะอารมณ์ตนเองล้วนๆ ที่เก็บกดสะสมมานานพอสมควร หลังจากที่จับได้ว่าแฟนสาวแอบแชตคุยกับอดีตคนรัก ทำให้ตนเองเกิดความหึงหวงและกลายเป็นความแค้นในใจ จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันเรื่อยมา กระทั่งมาระยะหลังนี้ ตนเองเริ่มคุ้มอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ ลงมือทำร้ายร่างกายแฟนสาวบ่อยครั้ง ยอมรับว่าทำจริง

ส่วนประเด็นที่บอกว่าบังคับแฟนสาวให้กินอุจาระสุนัขนั้น ตนเองยอมรับว่าบังคับให้แฟนสาวกินจริง บังคับให้กินมาแล้ว 2-3 ครั้ง ที่ทำไปก็อ้างว่ามาจากอารมณ์ส่วนตัวทั้งหมด

นักข่าวเลยถามว่า โดยอารมณ์ส่วนตัวไม่ชอบสุนัขด้วยหรือไม่ นายพายุบอกว่าไม่ใช่ที่ผ่านมา ตนเองเป็นคนรักสุนัข แต่ที่ทำไปเพราะมาจากนิสัยส่วนตัวของตนเองมากกว่า จากวันที่แฟนสาวหนีออกจากบ้านมา ตนเองเพิ่งมาทราบภายหลังว่า ที่ผ่านมาแฟนสาวรักตนเองมากและทนอยู่กับตนเองโดยที่ตัวเองคิดว่าแฟนสาวเต็มใจอยู่ แต่ไม่คิดว่าเขาทนอยู่ด้วยจนกระทั่งมาเกิดเรื่องครั้งนี้

นายพายุ กล่าวอีกว่า รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ตนได้กระทำไป และฝากขอโทษกับทุกคนด้วย ตนสำนึกผิดแล้ว ส่วนประเด็นที่ตนเองลงมือฆ่าสุนัขที่เลี้ยงไว้นั้น ยอมรับว่าทำจริง แต่จำไม่ได้ว่าทั้งหมดกี่ตัว แต่มากกว่า 3 ตัว ตนเองจะลงมือตีสุนัขจนสุนัขช็อกตาย ทำไปเพราะประชดแฟนสาว เนื่องจากสุนัขทุกตัวเป็นสุนัขที่เลี้ยงด้วยกันมา ทั้งนี้ นายพายุ ยังยอมรับว่า ตนเองเสพกัญชามานานหลายปีและเสพแทบจะรายวัน เพิ่งมาห่างก็ตอนที่ถูกแฟนสาวทิ้งไป

ด้าน น.ส.รัตติยา เตียวตระกูล เจ้าหน้าที่วอชด็อกไทยแลนด์ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบ่อ แจ้งความดำเนินคดีกับนายพายุ ในข้อหา ทารุณกรรมสัตว์ พร้อมกับเดินทางไปยังบ้านของนายพายุ ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นเพื่อไปนำหมาพันธุ์บีเกิ้ล พันธุ์ชิสุ และกระต่าย อย่างละตัว ที่นายพายุเลี้ยงไว้ไปทำการดูแลต่อที่มูลนิธิ

น.ส.รัตติยา กล่าวว่า ทางมูลนิธิได้ลงพื้นที่พบว่าผู้ต้องหาฆ่าหมาจำนวน 6 ศพ และที่บ้านยังมีหมาพันธุ์บีเกิ้ล พันธุ์ชิสุ และกระต่าย อีกอย่างละตัว ผู้ต้องหาได้ยินยอมให้ทางมูลนิธินำนำไปตรวจร่างกาย และดูแลต่อเพื่อหาเจ้าของใหม่ต่อไป