หลานนักการเมืองห้าว โชว์ปืนหน้าห้องฉุกเฉิน เหยื่อผวาภาพคลังอาวุธเขย่าขวัญ

ยังมีประเด็นต่อเนื่อง หลังนายสิทธิพัฒน์ อายุ 25 ปี หลานชายนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา หลังก่อเหตุขับรถเบนซ์ปาดหน้าคู่กรณี และชักอาวุธปืนก็อก 20 ข่มขู่ จนผู้เสียหายต้องขับรถหลบหนี เหตุเกิดบนถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด อำเภอเมืองเชียงใหม่ ขาเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ขณะที่เมื่อวานนี้ตำรวจได้นำหมายค้นเข้าตรวจค้นที่บ้านพักในอำเภอดอยสะเก็ด พบอาวุธปืนจำนวน 13 กระบอก ซึ่งเป็นอาวุธปืนของพ่อนายสิทธิพัฒน์ ที่นักกีฬายิงปืน และบางกระบอกเป็นของนายสิทธิพัฒน์ผู้ต้องหาด้วย จากการตรวจสอบบางกระบอกมีทะเบียนถูกต้อง แต่บางกระบอกเป็นชื่อผู้อื่นครอบครอง

ล่าสุดมีเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง เผยแพร่คลิปภาพนายสิทธิพัฒน์ โชว์อาวุรปืนหนังห้องฉุกเฉินต้องโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์

เมื่อวานนี้นายชัยคูณ อายุ 20 ปี นักศึกษาหนุ่ม ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.แม่ปิงเช่นกัน หลังถูกนายสิทธิพัฒน์ พร้อมพวกอีก 2 คน ขับรถปาดหน้า และลงมาขู่ยิงทิ้งก่อนจะทุบรถ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมาขณะที่นายสิทธิพัฒน์ ซึ่งอยู่ระหว่างการประกันตัว ได้มีการโพสต์ภาพในไอจีเป็นภาพอาวุธปืนยาวพร้อมเขียนข้อความประมาณว่าจะยิงทิ้ง ยอมรับว่าหวาดกลัวอย่างมาก จนต้องเปลี่ยนรถขับ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ปรากฏอยู่ในคลิปที่ชายคนหนึ่งถ่ายเซลพี่ตัวเอง พร้อมกับโชว์อาวุธปืนที่เหน็บอยู่ที่เอวขณะนั่งอยู่หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล

โดยทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ให้ข้อมูลว่าจากการตรวจสอบภาพวงจรปิดไม่พบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมามีชายลักษณะดังกล่าวเข้ามาภายในโรงพยาบาล น่าจะเป็นคลิปเก่าที่พึ่งจะมีการโพสต์ ขณะนี้ได้รายงานข้อเท็จจริงให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ช้างเผือกเมืองเชียงใหม่ รับทราบแล้ว

อย่างไรก็ตาม กรณีที่นายสิทธิพัฒน์ไปโพสต์ว่ารู้จักกับตำรวจ ล่าสุด ทาง ผู้กำกับการ สภ.แม่ปิง ยืนยันว่าไม่ได้รู้จัก และถ้าใครถูกข่มขู่สามารถมาแจ้งความเพิ่มได้

เขย่าขวัญด้วยลูกปืน