ซินแสเข่งมาแล้ว! ดวง "ทิม-อิ๊งค์" ส่อร้าวแต่ชัญญาเปิดไพ่เจอ 3 ชายคอยซุ่มจะคัมแบ็ก

ที่สุดแล้ว "พิธา" จะได้เป็นนายกฯ หรือไม่ หรือจะเป็น "อุ๊งอิงค์" ทางด้านของ "ซินแสเข่ง" ได้วิเคราะห์ดวงของผู้นำทั้ง 2 พรรค เขาจับมือกันมาเป็นพรรคร่วมรัฐบาล "ซินแสเข่ง" อธิบายไว้ว่า "พิธา" เกิดปีวอก ส่วน "อุ๊งอิงค์"เกิดปีขาล ว่ากันว่าดวงเป็นคู่แค้นคู่ปรับ ปีชงปะทะ แล้วร่วมเดินทางจะมีความแตกแยกวุ่นวาย ถึงแม้ดวง 2 ผู้นำจะไปได้ด้วยดี เพราะเข้าเส้นชัยพร้อมกัน แต่เป็นคู่แค้นไม่อาจสมหวังไม่สามารถร่วมเดินทางเส้นเดียวกันได้ ส่วนการเลือกตั้งยอมรับว่าแผนของ "พรรคก้าวไกล" สามารถตลบหลัง "พรรคพลังประชารัฐ" ได้อย่าย่อยยับ ทำให้แพ้สงคราม

 

 

ส่วนทางด้าน นายกฯคนที่30 ครั้งนี้จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เราวิเคราะห์ได้อยู่ 3 ท่านด้วยกัน
คนที่ 1 "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" พรรคก้าวไกล / ดวงชะตามีผลต่อดวงเมือง ก่อให้เกิดปัญหาความแตกแยก วุ่นวายสับสน
คนที่ 2 "แพทองธาร ชินวัตร" หัวหน้าครอบครัว พรรคเพื่อไทย / ดวงชะตาถือว่าเสมอกัน กับดวงเมือง โอกาสที่จะเป็นนายกฯ ก็มีเหมือนกัน แต่ในดวงชะตาออาจไม่ใช่ช่วงจังหวะนี้
คึชนที่ 3 "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" พรรครวมไทยสร้างชาติ / ก็มีโอกาสแต่ถ้าหากว่า ในการที่ตั้งรัฐบาลได้นั้น อาจจะต้องรอเสียงส่วนใหญ่ หรือรวบรวมคนในพรรคต่าง ๆ เพื่อจัดตั้ง

ต้องจับตาดูว่า ฝ่ายชายที่จะมีโอกาสขึ้นเป็นนายกฯ คือ "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ส่วนฝ้ายหญิง ถ้ามีโอกาสจริง ๆ แล้ว น่าจะเป็น "แพทองธาร ชินวัตร" แต่ถ้าต้องการให้เส้นทางการเมืองเดินทางไปสุ่ความสำเร็จ คุณพ่อทักษิณ ชินวัตร ต้องไม่มายุ่ง

 

 

 

ส่วนทางด้าน "อาจารย์ชัญญ่า ราชินีไพ่จิตสัมผัส" ได้เปิดดวงการจัดตั้งรัฐบาลหลังการเลือกตั้ง กล่าวสรุปคือ จะมี 1 หญิง 1 ชาย ที่มีความโดดเด่นเพราะมีไฟส่อง พร้อมกับปูพรมแดงให้ยืน จากนั้นจะต้องมีการจัดสรรปันส่วนเช่นเดียวกับไพ่เค้ก ที่จะต้องมีการจัดแบ่งให้ลงตัว เช่นเดียวกับจิ๊กซอว์ที่รู้ตัว แต่รอการจับวาง สุดท้ายคนที่กำลังจะโบยบิน แต่ถูกตัดปีก และหากจากการแบ่งกันไม่ได้เหมือนเค้ก จะมีคนที่เคยถือถ้วยชัยชนะมาแล้ว รอขึ้นอันดับแทน และอาจถูกล็อกเหมือนไพ่กุญแจ

 

 

 

นอกจากนี้ทีมข่าวยังให้ "อาจารย์ชัญญ่า" เปิดไพ่วิเคราะห์เกี่ยวกับว่าที่นายกฯ คนต่อไป โดยไพ่มีการเปิดออกมาเจอกับ หญิงตั้งครรภ์ ซึ่งฉากหลังเต็มไปด้วยสีแดง , มีการฉลองชัยชนะเกี่ยวกับความสำเร็จ และมีผู้โดดเด่น 3 คน เสมือนแก้วแชมเปญ 3 แก้ว , และจะมีผู้ชายที่หลบซ่อนเข้ามาเกี่ยวข้อง , จากนั้นจะเกิดการหวนวนกลับมาเรื่องเก่า หรือการยูเทิร์นบางเรื่อง , ท้ายที่สุดแล้วจะมีผู้ใหญ่ซึ่งเป็นผู้ชาย เข้ามาแก้ไขปัญหา และจะแก้ไขปัญหาทุกอย่างได้

 

 

กล่าวโดยสรุป คือ " ไฟผู้หญิงท้องเป็นไพ่ที่ไม่เป็นไปในทางที่ดี แต่จะมีบุคคลที่โดดเด่น 3 คน และเกี่ยวข้องกับชายที่หลบซ่อน อาจจะหวนคืนกลับมา หรือวนกลับไปเรื่องเก่า ท้ายที่สุด จะมีผู้ชาย 1 คน ที่โดดเด่น และแก้ไขปัญหาจนกระทั่งเป็นผู้รับชัยชนะนั้น "

⚠️ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

ชายดักซุ่มรอเสียบนายกฯ