ปิดเกมฆาตกรเหี้ยมกลิ่นสาบศพมัดตัว ชื่นชม "เจ้าจูดี้" หมาน้อยจมูกไว

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ นายลาโกดา ก่อเหตุฆ่าแฟนสาวนางสาวอโลนา ชาวยูเครน ใช้เลื่อยหั่นศพทิ้งร่างไว้ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านเจริญราษฎร์ กรุงเทพฯ

โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพก่อนที่นางสาวอโลนาจะเสียชีวิต และพบว่าคืนวันที่ 14 พ.ค. กล้องวงจรปิดบันทึกภาพที่นายลาโกดา ถือถุงเลื่อยด้วย ก่อนที่จะหลบหนี และถูกจับตัวได้ในพื้นที่อ.คลองลึก จ.สระแก้ว

โดยวันนี้ ตำรวจสน.วัดพระยาไกร คุมตัวนายลาโกดามาสอบสวน ซึ่งนายลาโกดาขอให้ตำรวจช่วยกันผู้สื่อข่าว เพราะไม่อยากให้สัมภาษณ์อะไร โดยใช้เวลาสอบสวนไม่นาน เบื้องต้นนายลาโกดาไม่ให้การในชั้นพนักงานสอบสวน ก่อนตำรวจคุมตัวไปส่งฝากขังต่อศาล ตามขั้นตอนของกฎหมาย

ล่าสุดทีมข่าวช่อง8 ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพของนายลาโกดา มานั่งที่โต๊ะอาหาร ที่ถือถุงมาด้วยวางบนโต๊ะคล้ายใบเลื่อย นอกจากนี้ยังพิมพ์มือถือแปลภาษา พิมพ์ถามพนักงานที่ร้าน บอกว่าช่วยแนะนำผู้หญิงให้หน่อย ฉันอยากมีแฟนเป็นผู้หญิง เบื้องต้นคาดว่าก่อเหตุฆ่านางสาวอโลนาแล้ว ซึ่งพนักงานร้าน บอกว่า ตอนนั้นนายลาโกดามีกลิ่นตัวแรงมาก

ทีมข่าวสอบถามข้อมูลจาก นายตั้ม พนักงานร้านอาหาร เล่าว่า ตอนแรกไม่รู้ว่าต่างชาติคนนี้พักที่ไหน แต่แต่งตัวมอมแมม และมีกลิ่นสาบแรงมาก ซึ่งแยกไม่ออกว่ากลิ่นอะไร นึกว่าคนไม่ดูแลสุขภาพ ยิ่งไปกว่านั้นเขาบอกว่าอยากได้ผู้หญิง แต่สีหน้าดูเศร้าหมอง โดยเล่าให้ผู้จัดการฟัง เพราะมีท่าทางแปลกๆ พนักงานแอบถ่ายรูปเอาไว้ เป็นกลายเป็นหลักฐานให้ตำรวจในเวลาต่อมา

ภายหลังก่อเหตุหั่นศพของนางสาวอโลนาแล้ว ทีมข่าวช่อง8 ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพของนายลาโกดาอีกมุม ซึ่งเป็นภาพที่นายลาโกดา รอรถแท็กซี่คันที่ 2

เมื่อไปไล่เรียงห้วงเวลาที่นายลาโกดา หลบหนีไปที่จ.สระแก้ว ในเบื้องต้นก้ไม่มีใครทราบ แต่ปรากฏว่า "จูดี้" หมาของทหารพรานที่13กองกำลังบูรพา หลุดออกมาจากค่าย แล้วไปเจอกับนายลาโกดา เข้าไปดมแล้วไม่ไปไหน ครูฝึกเห็นผิดสังเกต เมื่อเข้าไปดูหน้า พบว่าเป็นผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ ที่กำลังตามหา

ทีมข่าวช่อง8 โทรศัพท์สอบถามำปยังร.อ.ถาวร เล่าว่า หมามันออกไปแล้วเดินวนตรงโต๊ะม้าหินอ่อนห่างจากกองร้อยไม่มากนัก ไม่แน่ชัดว่าได้กลิ่นคาวเลือด หรือกลิ่นอะไร

พอเข้าไปใกล้ๆ เห็นกระเป๋าเดินทาง คล้ายกับผู้ต้องหาหั่นเลย จึงประสานตม.ขอดูภาพ ก่อนที่นายลาโกดาจะถูกจับตัว

แหม่มเฮี้ยน! กลิ่นศพจับฆาตกร