"ไอซ์ รัชนก" ก้าวไกล โพสต์ขอบคุณ "วัน อยู่บำรุง" หลังร่วมขอแสดงความยินดี พร้อมฝากดูแลพี่น้องประชาชนแทน

วันที่ 15 พ.ค.2566 "ไอซ์ รักชนก" ส.ส.จากพรรคก้าวไกล โพสต์ขอบคุณประชาชน หลังล้มแชมป์เก่าเขตบางบอน โดยเจ้าตัวได้ออกมาระบุข้อความว่า “หนทางนี้ยังอีกยาวไกล ในอนาคตมีอีกหลายเรื่อง ที่ไอซ์ต้องขอแรงสนับสนุนจากพ่อแม่พี่น้อง และมีอีกหลายเรื่องที่ทุกท่านตั้งความหวังให้ไอซ์ ให้สำเร็จ ไอซ์จะทำอย่างสุดความสามารถแน่นอน เส้นทางแห่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ไม่มีทาง จะโรยด้วยกลีบกุหลาบ อุปสรรคขวากหนาม รออยู่ข้างหน้า แต่ไอซ์ขอรับปากว่าจะทำอย่างเต็มที่ จะทำอย่างดีที่สุด จะใส่เต็มให้เหมือนตอนหาเสียง จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง จะเป็นผู้แทนที่สมศักดิ์ ให้กับประชาชนที่เลือกไอซ์เข้ามา" ด้วยรักและขอบคุณ ชาวบางบอน จอมทอง หนองแขม เดี๋ยวเจอกัน ไอซ์จะปั่นไปขอบคุณและไปรับเรื่องร้องเรียน กับทุกท่าน ถึงที่หน้าบ้าน ไม่ว่าท่านจะเลือก หรือไม่ได้เลือกไอซ์ แต่ไอซ์ก็ยินดีรับใช้พ่อแม่พี่น้องทุกคน และนโยบายพรรคก้าวไกล ก็พร้อมที่จะยกระดับ ทุกคุณภาพชีวิต อย่างไม่เลือกปฏิบัติ”

ต่อมาทางด้าน เฟซบุ๊กของ "วัน อยู่บำรุง" ก็เคลื่อนไหวโดยมาโพสต์ข้อความยินดีกับ "ไอซ์ รัชนก" ซึ่งมีใจความว่า "ขอแสดงความยินดีกับคุณไอซ์ รักชนก ศรีนอก จากใจจริงที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน ผมพร้อมเป็นแรงสนับสนุนให้ฝั่งประชาธิปไตยและคุณไอซ์ ฝากดูแลพี่น้องประชาชนแทนผมด้วยครับ ประชาธิปไตยสวยงามเสมอ ส่วนตัวผมก็จะขอทำหน้าที่ผู้แทน ของประชาชนนอกสภาต่อไป"

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แชร์โพสต์ของ "วัน อยู่บำรุง" พร้อมโพสต์ข้อความตอบกลับไปว่า “ขอบคุณมากเลยค่ะพี่วัน
ในสนามนี้ การแข่งขันครั้งนี้เราสู้กันอย่างเต็มที่เพื่อให้สมศักดิ์ศรีพรรคของเรา ไอซ์คิดเสมอว่ายิ่งเราแข่งขันกันเพื่อนำเสนอนโยบายต่อประชาชนมากเท่าไหร่ สังคมก็ยิ่งได้ประโยชน์มากเท่านั้น ในสนามการแข่งขันอาจจะมีการพาดพิงกระทบกระทั่งกันบ้างต้องขออภัยพี่จากใจจริงไว้ ณ ที่นี้ด้วย ไอซ์เคารพพี่วันในฐานะนักการเมืองรุ่นพี่และรุ่นพี่ในองคาพยพฝ่ายประชาธิปไตย ไอซ์หวังว่าพี่จะเอ็นดูรุ่นน้องคนนี้ ตักเตือนและคอยช่วยแนะนำ ประชาชนในเขตที่เคยได้รับการดูแลอย่างดีจากพี่วัน ไอซ์จะพยายามสานต่อและไม่ทำให้พวกเค้าผิดหวัง ในอนาคตไอซ์ต้องขอฝากเนื้อฝากตัว ขอคำแนะนำ ขอแรงสนับสนุนจากพี่วันด้วย

สนามเลือกตั้งครั้งนี้ ไอซ์คิดเสมอไม่ว่าไอซ์หรือพี่วันคว้าชัยในเขตนี้ ก็เป็นชัยชนะของพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่รักในประชาธิปไตยเหมือนกัน ก่อนเลือกตั้งเราคือคู่แข่ง ที่แข่งขันกันดุเดือดจนทุกคนจับตา หลังจบการเลือกตั้งแล้วเราทั้งคู่คือองคาพยพในฝ่ายประชาธิปไตย มาร่วมมือกันนะคะพี่ มาช่วยกันทำให้อำนาจสูงสุดกลับมาอยู่ในมือของพ่อแม่พี่น้องประชาชนอย่างแท้จริงกัน ช่วยกันนำสังคมไปข้างหน้าด้วยกัน ไอซ์ขอขอบคุณพี่จริงๆจากใจ หวังว่าจะมีโอกาสได้เจอกันเร็วๆนี้นะคะ ขอจับมือพี่สักที"