ญาติเคลื่อนร่างเตรียมเผาศพ ก้อย ช่วงบ่ายวันนี้ พร้อมขึ้นป้ายไวนิลจดหมายลูกสาวส่งถึง แอม ฆาตกร

10 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวช่อง 8 รายงานข่าว ช่วงเช้าวันนี้ญาติและน้องหอมลูกสาวคนเดียวของก้อย เหยื่อการเสียชีวิตจากคดี แอม ไซยาไนด์ ได้เคลื่อนศพก้อยจากบนศาลาวัดมายังหน้าเมรุเตรียมฌาปนกิจศพก้อยเวลา 14.00 น. วันนี้

ขณะที่นางสาวพัชรดา โชติพิมุกข์ หรือ น้ำฝน อายุ 34 ปี รุ่นพี่ของก้อย มาร่วมพิธีเคลื่อนร่างศพก้อย ซึ่งขณะที่ร่วมพิธีขอน้องหอมเห็นรุ่นพี่ของก้อยมาร่วมงานก็เข้ามาจับมือ โดยน้องหอมเริ่มมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มหลังเห็นรุ่นพี่ของก้อยมาร่วมงานแม่ในครั้งนี้แล้วทั้งสองก็ได้พูดคุยกัน

โดยน้องหอมไม่ได้มีน้ำตาไหลขณะร่วมงานไว้อาลัยของแม่ครั้งสุดท้าย แต่กลับมีความเข้มแข็งเหมือนแม่ก้อย แล้วยังปลอบใจป้าน้ำฝนที่มาร่วมงานครั้งสุดท้ายของแม่ว่า อย่าร้องไห้ เพราะรุ่นพี่ของก้อยน้ำตาไหลขณะร่วมงานฌาปนกิจศพ

นอกจากนี้ น.ส.น้ำฝน ได้เปิดเผยแชตที่น้องหอมทักมาหาตนเมื่อเช้าเวลา 08.25 น. ซึ่งน้องหอมกลัวว่าตนจะไม่มาร่วมงานแม่ก้อยเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งในแชทน้องหอมทักมาถามว่า “วันนี้ป้าฝนมาไหมคะ” ซึ่งตนก็ตอบไปว่า “กำลังไป กอดกันนะ”

ด้าน น.ส.น้ำฝน เผยว่า ตนตกใจมากที่หลานของตนเข้มแข็งกว่าที่ตนคิด โดยน้องหอมเข้มแข็งเหมือนกับก้อย ตอนรู้จักกับก้อยมาประมาณ 10 ปีแล้ว ร่วมทุกข์ร่วมสุขให้ฟังตลอด ที่ผ่านมาก้อยไม่เคยเล่าเรื่องแอมให้ตนฟัง เนื่องจากก้อยจะไม่ใช่เพื่อนที่เอาเพื่อนอีกคนมานินทาให้คนอื่นฟัง ตนจึงเพิ่งรู้ว่าก้อยสนิทกับแอมหลังก้อยเสียชีวิต

ส่วนตัวเจอก้อยครั้งสุดท้ายวันที่ 13 เมษายน ก่อนที่ก้อยจะเสียชีวิตในวันที่ 14 เมษายน โดยตนมีถ่ายแบบและก้อยก็ได้มาหาตนพูดคุยกันแป๊บเดียวก้อยก็ขอตัวกลับร้านค้า ตนสะเทือนใจมากและสงสารหลานที่สุดที่หลานสูญเสียแม่ ซึ่งก้อยรักลูกคนนี้มาก อยากให้ประหารชีวิตแอมเพราะแอมไม่ได้พรากแค่ก้อยไปจากคนที่รัก แต่ยังพรากเหยื่ออีกหลายคนไปจากครอบครัวคนอื่น