ทนายพาผู้เสียหายจี้ตำรวจเร่งออกหมายจับ "บังใบ๋" วัย 20 ปี บังคับเสพกัญชา ใช้ปืนจี้ ย่ำยีสาว 15 แม่บังใบ๋เจรจาขออย่าเอาเรื่อง อ้างเข้าใจดี ตัวเองก็เคยถูกกระทำมาก่อน

จากกรณีหญิงวัย 15 ปี ถูกวัยรุ่นในเคหะร่มเกล้า อายุ 20 ปี ใส่กุญแจมือ บังคับเสพกัญชา แล้วใช้ปืนจี้หัว ขืนใจ โดยมีเพื่อนของกลุ่มวัยรุ่นอยู่ในเหตุการณ์ และเพื่อนของหญิงวัย 15 ปี อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา

ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ พาแม่ของผู้เสียหายและผู้เสียหาย เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า เพื่อเตรียมออกหมายจับ "บังใบ๋" วัย 20 ปี ผู้ก่อเหตุ และผู้ที่เกี่ยวข้อง โดย ดร.เกรียงศักดิ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้ออกอุบายให้นางสาวแพรว (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ไปช่วย "บังใบ๋" ที่ห้องเช่าภายในเคหะร่มเหล้าหลังมอเตอร์ไซค์ล้ม โดยมีนางสาวกิ๊ง (นามสมมติ) เพื่อนของนางสาวแพรว ทำหน้าที่ชวนนางสาวแพรวอีกทีหนึ่ง

แต่เมื่อมานางสาวแพรวไปถึง บังใบ๋ได้ลงมือข่มขืน โดยมีเพื่อนของผู้ก่อเหตุช่วยล็อกตัวและใส่กุญแจมือนางสาวแพรว ให้บังใบ๋ข่มขืนต่อหน้าเพื่อนและเพื่อนของนางสาวแพรว ตนจึงพาแม่ของผู้เสียหายและผู้เสียหาย เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติม เพื่อเร่งเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ เพราะเหตุการณ์ถือเป็นเห็นการที่อุกอาจ รวมทั้งเพื่อเร่งสอบสวนเพื่อนหญิงของนางสาวแพรวด้วย ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องและรู้เห็นหรือไม่

ทั้งนี้ ตนได้ช่วยเหลือนางสาวแพรวเบื้องต้นแล้ว โดยขณะนี้ได้ให้ไปพักอาศัยอยู่ที่ศูนย์บริการช่วยเหลือเด็กและสตรีที่ถูกกระทำรุนแรง เพราะที่ผ่านมาผู้เสียหายและแม่ของผู้เสียหายรู้สึกไม่ปลอดภัย ถูกข่มขู่ให้ไม่เอาเรื่อง

โดยทีมข่าวช่อง 8 ได้คลิปเสียงแม่บังใบ๋ โทรศัพท์มาขอโทษแม่ของน้องผู้เสียหาย อ้างไม่อยากให้บังใบ๋ติดคุก เพราะบังใบ๋ก็มีลูก จะให้บังใบ๋ไปกราบเท้าเด็กก็ยอม

ยิ่งไปกว่านั้น ช่วงหนึ่งแม่ของบังใบ๋ร้องไห้ พร้อมกล่าวอ้อนวอนว่า "พี่จะเมตตาหนูมั้ย พี่จะพอคุยกับหนูได้มั้ย พี่จะเมตตาหนูสักครั้งได้มั้ย" "เพราะนี่แม่ก็เคยโดนเหมือนกันค่ะ แม่ก็เคยโดนข่มขืนเหมือนกันค่ะ ครั้งแรกเลยด้วยค่ะ ซึ่งไม่เคยมีแฟน ไม่เคยแต่งงาน เป็นสาวโสดๆ ซิงๆ เลยค่ะ แม่ก็โดนมาแล้วค่ะ แม่ก็รู้ และก็ไม่เคยมีใครรู้ด้วยค่ะ แต่แม่ไม่ได้แจ้งความเพราะแม่อาย"