เปิดแชตลับ! เพื่อนแด้ชี้เป้าแอมวางยา สะพรึงเจออีก 4 ศพกินยาตายใกล้ชิดแอม

ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับนายระพี ชำนาญเรือ ผู้ประสานเหยื่อคดีแอม บอกว่า ตอนนี้อาจจะมีเหยื่อแอมเคสใหม่เกิดขึ้นมาอีก ซึ่งญาติได้มาบอกเล่าข้อมูลให้ฟัง แต่ยังต้องพิสูจน์ให้แน่ชัด โดยในคำบอกเล่า คนแรกเป็นการกินยาพิษฆ่าตัวตาย ญาติบอกว่า หลังจากคนที่เสียชีวิตตายไปได้สักพักหนึ่ง ในปีเดียวกัน คือปี 2561 แม่ยายก็เสียชีวิตด้วย แล้วยังเชื่อมโยงไปอีก 2 คน รวมแล้วเป็น 4 คน อยู่ระหว่างรอการตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง แล้วจะบอกกับสื่อ

ส่วนในวันพุธที่ 10 พ.ค. นี้ จะมีพิธีฌาปนกิจ น.ส.ศิริพร หรือก้อย เหยื่อแอม ไซยาไนด์ ที่วัดสิงห์ไพบูลย์ประชาสรรค์ จ.กาญจนบุรี ในเวลา 14.09 น. โดยได้เชิญญาติทั้ง 14 ศพ ให้มาร่วมพิธีและนำรูปผู้เสียชีวิตมาด้วย เพื่อให้เจอน้องก้อยแล้วพากันขึ้นสวรรค์

สำหรับประเด็นที่สังคมตั้งข้อสงสัยเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างแอมกับแด้ ว่าหากแด้เป็นพ่อของเด็กจริง แอมจะวางยาพ่อของเด็กในท้องทำไม กรณีนี้นายสนธิ ลิ้มทองกุล ก็ได้ออกมาบอกว่าจากข้อมูลของตำรวจ ทราบว่า คนเป็นพ่อจริงๆ ไม่ใช่แด้

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 เดินทางไปพบกับนายชยดล หรือดล เพื่อนสนิทของนายแด้อีกคน นายดลให้ความเห็นว่า ลูกในท้องของแอมนั้นอาจจะเป็นลูกของรองผู้กำกับฯ อ๊อฟจริง ไม่ใช่ลูกของแด้ เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่แอมมาอยู่กับแด้ ทราบมาว่าแอมจะมาหาแด้เฉพาะช่วงกลางวันเท่านั้น กลางคืนแอมก็จะอ้างกับแด้ว่าจะต้องกลับไปดูแลลูก 2 คนที่อยู่กับรองฯ อ๊อฟอดีตสามี ซึ่งแอมจะบอกว่า แยกเตียงกันนอนกับรองฯ อ๊อฟ ก็คงเป็นไปไม่ได้ ส่วนแด้ช่วงกลางวันก็คงมีเวลาร่วมหลับนอนกับแอมไม่บ่อยเท่ารองฯ อ๊อฟ

และหากเป็นลูกของแด้จริง ตนเองเชื่อว่า แอมคงไม่วางยาฆ่าปิดปากแด้แน่ เพราะก็ต้องเห็นใจลูกในท้องบ้าง เห็นแก่พ่อของลูก แต่การที่แอมวางยาฆ่าแด้ นั่นแปลว่า แอมอาจจะมั่นใจอยู่แล้วว่า ลูกในท้องแอมไม่ใช่ลูกของแด้ แต่อาจจะต้องใช้แด้เป็นเครื่องมือ จึงหลอกแด้เพื่อหาผลประโยชน์ และเมื่อฆ่าแด้สำเร็จ แอมก็เที่ยวไปบอกยายแด้ บอกครอบครัวของแด้ ว่าเด็กในท้องแอมคือลูกแด้ เพื่อหวังทรัพย์สมบัติจากแด้เท่านั้น

นายดล บอกอีกว่า “ใครๆ ก็อยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ อยู่กันพ่อแม่ลูก ถ้าเป็นลูกของแด้จริง แอมฆ่าแด้ ลูกในท้องที่เกิดมาก็ต้องกำพร้าพ่อตั้งแต่เกิด ซึ่งคนหากมีสามัญสำนักก็คงไม่ทำแบบนั้นอยู่แล้ว”

หรือหากลูกในท้องเป็นลูกของแด้ แน่นอนว่าสุดท้ายแอมก็คงอยากให้ลูกในท้อง เป็นลูกของรองผู้กำกับฯอยู่แล้ว เพราะมีดีทั้งอนาคต มีคนนับหน้าถือตา แอมก็จะได้เป็นเมีย เรียกตัวเองว่า “คุณนายเมียรองผู้กำกับฯ” ซึ่งดีกว่าแด้เพื่อนของตนเองเยอะ ที่เป็นเพียงคนเก็บเงินกู้ ลูกที่เกิดก็เป็นได้แค่ลูกคนเก็บเงินกู้ แอมก็คงไม่เอา

และอีกหนึ่งข้อสังเกต คือ ผู้ชายรอบตัวของแอมเสียชีวิตเกือบทั้งหมด แต่ทำไมท่านรองผู้กำกับอ๊อฟถึงไม่ถูกแอมวางยาฆ่า ทั้งๆ ที่เป็นคนใกล้ชิดที่สุดของแอม ซึ่งการที่แอมไม่ฆ่ารองฯ อ๊อฟ ก็เพราะรู้ว่า รองอ๊อฟคือพ่อของลูกตัวจริงใช่หรือไม่

นายดล ยังเล่าต่อ ก่อนที่แด้จะเสียชีวิต แด้เคยบอกกับตนเองช่วงไปเที่ยวทะเลกันครั้งสุดท้ายก่อนตายว่า แด้นั้นรักแอมมาก ซึ่งตนเองก็ไม่เคยเห็นแด้หลงรักใครมากเท่าแอมมาก่อน ถึงแม้ว่า ก่อนหน้านี้แด้จะเจ้าชู้มาก แต่หลังจากมีแอม แด้ปล่อยทุกอย่าง แอมโทรศัพท์มาขอเงิน แด้โอนให้ตลอดไม่เคยปฏิเสธ อยากได้ทอง อยากได้อะไรซื้อให้หมด แด้หมดกับแอมไปเป็นล้าน คือเรื่องจริง

แด้เคยบอก “ต่อไปนี้อยากจะเก็บเงินเลี้ยงลูก เลี้ยงแอมให้ดี จะสร้างชีวิตกับแอม” ตนเองยังคิดเลยว่า ทำไมเพื่อนแด้เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ซึ่งช่วงแรกที่ตนเองมารู้ข่าวว่า แอมเป็นคนฆ่าแด้ ตนเองทั้งเสียใจทั้งแค้นที่แอมทำกับเพื่อนตนเองได้ถึงขนาดนี้ มันโหดเหี้ยมเกินไป

นอกจากนี้ เพื่อนๆ ในกลุ่มยังแชตคุยกันในวันที่ 12 มีนาคม ซึ่งเป็นวันที่แด้เสียชีวิต ทุกคนตั้งข้อสังเกต ไม่มีใครเชื่อว่าแด้เสียชีวิตเอง แต่ละคนเชื่อว่า แด้นั้นถูกวางยาแน่นอน ไม่ตายง่ายขนาดนั้น เพราะแด้เป็นคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอีกด้วย

ซึ่งเพื่อนบ้างคนในกลุ่มก็ตั้งข้อสังเกตสงสัย พิมพ์มาว่า “วันนี้วันเกิดเมียมัน แต่เป็นวันตายของเพื่อนเรา”

 

พบอีก 4 ศพ สนิทแอม ซดยาพิษดับ