"พล.อ.ประยุทธ์" พาคณะผู้บริหารรวมไทยสร้างชาติ ล่องใต้อีก 3 จังหวัด กระบี่ พังงา ภูเก็ต ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต รทสช.หาเสียง ปลุกเร้าขอคนใต้เลือก รวมไทยสร้างชาติ ให้ถล่มทลาย เพื่อให้ลุงตู่เข้าไปทำงานต่อ ย้ำต้องการแก้ปัญหาปากท้อง หนี้สิน มุ่งเดินหน้าต่อบัตรสิทธิ์ต่างๆ ทำต่อได้ไม่ต้องเริ่มใหม่

เมื่อเวลา 8.05 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานกำหนดยุทธศาสตร์และนโยบายพรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางพร้อมด้วยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรค นายอนุชา บุรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรค และคณะผู้บริหารพรรค ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยัง จ.กระบี่ เพื่อพบปะประชาชน พร้อมช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ จ.กระบี่ทั้ง 3 คน 3 เขต ประกอบด้วย เขต 1 เบอร์ 4 นายสรรเพ็ชญ ศรีสวัสดิ์ เขต 2 เบอร์ 8 นายสุชีน เอ่งฉ้วน และเขต 3 เบอร์ 7 นายภูเบท บุตรสมัน

โดยบรรยากาศการเดินทางลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ และคณะยังคงได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีทั้งจากประชาชนที่สนามบินสุวรรณภูมิ รวมไปถึงสนามบินปลายทาง มีผู้มาขอถ่ายรูปเซลฟี่กับพล.อ.ประยุทธ์ และผู้บริหารพรรคที่ร่วมคณะอย่างคึกคักเหมือนเดิม

ทั้งนี้ทันทีที่เดินทางถึงสนามบิน จ.กระบี่ พล.อ.ประยุทธ์ และคณะได้เดินทางต่อไปยังตลาดเหนือคลอง ที่มีประชาชนที่ออกมาจับจ่ายใช้สอยในตอนเช้าและทราบข่าวจึงได้มารอพบเป็นจำนวนมาก โดย พล.อ.ประยุทธ์ และคณะพร้อมด้วยตัวแทนผู้สมัคร ส.ส.เขตของพรรคทั้ง 3 เขตได้ขึ้นรถแห่ทักทายประชาชน โดยระบุว่า จ.กระบี่เป็นจังหวัดที่มีทะเลสวยงาม จึงอยากให้ทุกคนช่วยรักษาทรัพยากรที่สวยไว้ ให้เป็น ซอฟต์พาวเวอร์ หรือ “พลังละมุน” ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามา เพราะประเทศนี้เป็นประเทศของเรา เพราะที่ผ่านมารัฐบาลก็ทำเพื่อพัฒนามาหลายอย่าง และจะทำต่อไป จะต้องไม่ไปเริ่มใหม่ สิ่งสำคัญที่ตนคิดตลอดเวลาคือการแก้ไขหนี้ให้กับประชาชน อยากให้ประชาชนไม่มีหนี้ บัตรต่างๆ ที่ทำมาแล้วจะทำต่อ ไม่ว่าจะเป็น บัตรลุงตู่ เที่ยวด้วยกัน หรือคนละครึ่ง และขอให้ประชาชนให้กำลังใจข้าราชการ อย่าไปเกลียดชัง คนที่ไม่ดีก็เอาออกไป ส่วนนักการเมืองที่ทำผิดก็ติดคุกไป แต่ตอนนี้เห็นว่าคนสั่งให้ทำยังไม่ติดเลย

พร้อมกับพูดติดตลกว่า ต้องขอโทษที่หน้าตาดีกว่าในทีวี และตนก็รักทุกคน และฝากขอให้เลือกผู้สมัครที่เป็นตัวแทนของพรรค ได้แก่ เขต 1 เบอร์ 4 นายสรรเพ็ชญ ศรีสวัสดิ์ เขต 2 เบอร์ 8 นายสุชีน เอ่งฉ้วน และเขต 3 เบอร์ 7 นายภูเบท บุตรสมัน และอย่าลืมเบอร์พรรค 22 ด้วย ซึ่งเป็นเบอร์ลุงตู่

ขอให้เลือกแบบถล่มทลายไปเลย พร้อมเอาใจคนใต้ด้วยการแหลงใต้ เพื่อเรียกเสียงเชียร์จากผู้สนับสนุนและประชาชนชาวกระบี่ที่มารอต้อนรับ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนเดินทางพบปะประชาชนและปราศรัยย่อยที่ลานปูดำ เพื่อพบปะประชาชนและปราศรัยย่อย