สามีโทรบอก ซื้อบะหมี่เกี๊ยวฝากภรรยา แค่แป็บเดียว เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต ภรรยามาดูศพ ถึงกับเป็นลม

เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 7 พ.ค. 2566 ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ และกู้ภัย เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า ในซอยแบริ่ง 48 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียนลงท้ายด้วย 511 กทม ล้มคว่ำในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยินจากการถูกชน ใกล้กันพบร่องรอยการชนที่เสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้ นายวิชัย อายุ 66 ปี เสียชีวิต

ทางด้านนางอ็อด ภรรยาของผู้ตาย ได้เดินทางมาดูศพ ถึงกับเป็นลม ร้องไห้ทรุดลงกับพื้น กู้ภัยเข้าปฐมพยาบาล และช่วยกันปลอบใจ นางอ็อด เล่าว่า เพิ่งจะคุยโทรศัพท์กันเมื่อกี้ เขาเพิ่งเลิกงาน เลยโทรมาถามว่า จะกินบะหมี่เกี๊ยวไหม จะซื้อมาฝาก ผ่านไปสักพัก มีคนมาตาม บอกว่า สามีเกิดอุบัติเหตุ จุดนี้อยู่ห่างจากบ้านพัก ไม่ถึง 200 เมตร

ด้านคุณสุ ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ บอกว่าได้ยินเสียงดังข้างนอก จึงออกมาดูพบว่ามีรถจักรยานยนต์ล้ม และมีคนนอนหมดสติ จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ตอนออกมาไม่พบรถอื่นคันใดวิ่งผ่านที่เกิดเหตุคาดจะชนเสาไฟฟ้าด้วยตนเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ถ่ายรูปทำแผนที่ ที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐานและมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งชันสูตรที่รพ.ต่อไป