เพื่อนสนิทแด้ เผยเชตหลังแด้ตาย แอมตีเนียนแชตมาคร่ำครวญว่าเสียใจ ขณะที่ทีมข่าวช่อง 8 ได้ภาพยืนยัน รองอ๊อฟขึ้นมาอุดรฯ ขับรถเชฟโรเลตของแด้ ที่เจ้าของตัวจริงแจ้งหาย กลับกรุงเทพฯ

ทีมข่าวช่อง 8 ได้รับข้อมูลว่า ในวันที่ 19 มีนาคม 2566 ซึ่งเป็นวันที่นายแด้เสียชีวิต รองอ๊อฟ ได้มาในพื้นที่ จ.อุดรธานี โดยทีมข่าวได้ภาพซึ่งยืนยันว่า แอมขับรถเก๋งมา แล้วรองอ๊อฟ ขี่มอเตอร์ไซค์ตามมาที่หอพักแห่งหนึ่ง ซึ่งเรื่องดังกล่าวเชื่อมโยงกับรถเชฟโรเลตที่มีคนแจ้งหายไว้ และรองอ๊อฟเข้ามาเกี่ยวพันจนถูกแจ้งข้อหาด้วย เนื่องจากช่วงหนึ่งมีรองอ๊อฟเป็นคนขับ

โดยรองอ๊อฟ ก่อนจะขึ้นไปหาแอมที่อุดรธานี มีหลักฐานว่า ได้จองห้องพักที่โรงแรมในจังหวัดอุดรธานีรอไว้แล้วในคืนวันที่ 18 มีนาคม 2566 ในชื่อของรองอ๊อฟ และยังพบว่ารองอ๊อฟไปเช่ารถยนต์มาสด้าสีขาว

หลักฐานต่อมา คือ ภาพถ่ายรถยนต์เชฟโรเลต ซึ่งเจ้าของตัวจริงนำไปจำนำไว้ที่จังหวัดอื่นแล้วหายไป แต่ไปโผล่เป็นรถของแด้ที่อุดรธานี โดยถ่ายได้ที่หอพักของกอล์ฟ ช่วง 06.45 น. วันที่ 19 มีนาคม 2566 ขณะที่มีรถมาสด้าสีขาวที่เช่ามา จอดอยู่หน้ารถเชฟโรเลต

จากหลักฐานดังกล่าว จึงนำมาสู่ภาพที่ทีมข่าวช่อง 8 ได้มา ซึ่งเป็นการยืนยันได้ว่า ในภาพมีบุคคล คือ แอม และรองอ๊อฟ มารวมตัวกัน โดยแอมจะขับรถมาสด้าออกไป โดยให้รองอ๊อฟขี่มอเตอร์ไซค์คันที่แด้ซื้อไว้ให้ลูกน้องใช้ตามออกไป

โดยก่อนที่รถเชฟโรเลตจะเข้ากรุงเทพฯ ตำรวจพบหลักฐานอีกชิ้นว่า ช่วงหนึ่งนายกอล์ฟซึ่งเป็นลูกกน้องแด้ ขับรถมาสด้าอยู่ในพื้นที่ นำหน้ารถเชฟโรเลตที่มีรองอ๊อฟขับมากับแอมตามมาด้วย ก่อนที่รถเชฟโรเลตคันนี้รองอ๊อฟจะขับกลับกรุงเทพฯ

ส่วนกรณีที่เพื่อนสนิทแด้ ระบุว่า แด้เคยพูดว่าแด้จะเอาเขาตาย และภายหลังแด้ตาย แอมมีการเก็บของในห้องแด้ออกไป ทีมข่าวช่อง 8 ได้พบกับนายกุ้ง (นามสมมติ) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของนายแด้ โตมาพร้อมกับนายแด้ตั้งแต่เล็ก เจ้าตัวมั่นใจว่า ลูกในท้องของแอมเป็นลูกแด้

โดยนายกุ้งให้ข้อมูลว่า แด้เป็นแฟนกับรุ้งและได้ผูกข้อไม้ข้อมือกัน จนกระทั่งช่วงเดือนพฤศจิกายน 2565 แด้ได้เลิกกับรุ้ง คาดว่า แด้น่าจะมีผู้หญิงคนใหม่ เพราะแด้คุยกับผู้หญิงหลายคน จนช่วงเดือนธันวาคม 65 แด้ได้รู้จักกับแอม ผ่านแอปหาคู่ ซึ่งแด้ก็ได้พาแอมมาให้ตนเองรู้จัก โดยช่วงแรกๆ แอมมักจะอวดเสมอว่า เจ้าตัวทำธุรกิจปล่อยเงินกู้ จำนำรถ จำนำที่ดิน เล่นแชร์ และอวดว่าอดีตสามีเป็นถึงรองผู้กำกับฯ ถ้ามีปัญหาอะไรบอกได้จะเคลียร์ให้

นาวสาวแอม บอกกับ แด้ว่า ได้เลิกกับสามีที่เป็นรองผู้กำกับไปแล้ว แต่ยังอยู่ด้วยกันเพราะต้องเลี้ยงลูก เนื่องจากมีลูกด้วยกัน 2 คนเท่านั้น แด้จึงยอมคบหา และเข้าใจ ไม่ใช่การคบซ้อนแน่นอน เพราะใครจะกล้าเป็นชู้กับเมียตำรวจ

และตลอดเวลาที่แด้คบหากับแอม แด้มีแต่ให้ หมดเงินเป็นล้านๆ และทุกครั้งที่แอมมานอนบ้านพักของแด้ ตนเองก็อยู่ด้วยเกือบทุกครั้ง ทำงานอยู่ข้างบ้านก็จะได้ยินเสียงตอนดึกๆ ซึ่งแด้รักแอมเป็นเมียคนหนึ่ง และมั่นใจว่า ลูกในท้องของแอมเป็นลูกของแด้จริงๆ เพราะแด้เป็นคนไม่ชอบใส่ถุงยางอนามัย

ส่วนวันที่นายแด้ตาย นางสาวแอมได้ปลดสร้อยที่คอและสร้อยข้อมือทองคำของแด้ไปเก็บไว้ที่ตัวเอง ก็มองว่า เป็นเรื่องปกติ ไม่แปลก เพราะผัวตาย เมียก็ต้องเก็บสมบัติไว้ติดตัวอยู่แล้ว

และหลังแด้ตาย แอมก็ไปบอกยายแด้ว่า ลูกในท้องเป็นลูกของแด้และใช้สิทธิความเป็นเมียเอาสมบัติของแด้ไปหมด ซึ่งตนเองคิดว่า ได้ไปมากกว่าล้านบาท ซึ่งพฤติกรรมของนางสาวแอมถือว่าโหดเหี้ยมและร้ายกาจมาก ที่ทำกับเพื่อนตนเองแบบนี้ จริงๆ ตนเองอยากสาปแช่งแอมด้วยที่ทำแบบนี้กับเพื่อน แต่ก็สงสารลูกในท้องของนางสาวแอมว่า จะรับผลคำสาปแช่งไปด้วย ซึ่งตนเองก็ไม่อยากจะคิดจองเวร เพราะลูกในท้องแอม ก็คือ ลูกแด้ หลานของตนเองเช่นกัน

นอกจากนี้นายกุ้ง ยังให้ข้อมูลเป็นข้อความแชต ระหว่างแอมกับตัวเองอีกด้วย หลังการเสียชีวิตของแด้ แอมยังตีเนียนว่าตัวเองไม่รู้เรื่องจริงๆ ทั้งที่เป็นคนวางยาฆ่าแด้ ในแชตข้อความจะเห็นว่าแอม พิมพ์มาบ่นกับนายกุ้งเพื่อนสนิทแด้ว่า “คิดถึงดักแด้ ทำใจยากมาก วนเวียนแต่เรื่องนี้” ซึ่งนายกุ้งและแฟนนายกุ้ง ได้พิมพ์ไปปลอบใจว่า “เข้าใจความรู้สึกว่ามันทรมานมากทำใจไม่ได้สักที”

นางสาวแอมตอบ “ท้องด้วยมั้งคะ เลยเป็นหนักหน่อย แอมก็เสียแด้แบบไม่ทันตั้งตัว เสียใจ งง.สับสนมึน” และ “เสียใจสุดๆ วันปีใหม่ แทนที่จะได้ฉลอง กลับเป็นวันที่เสียใจ แอมรู้แด้เสียวันเกิดแอมเลย ความรู้สึกเลยเจ็บปวด สักวันคงดีขึ้นค่ะ”

เพื่อนสนิทเผยแชต แอมตีเนียนเสียใจหลังแด้ตาย